2021-10-13 06:53:00
{"the-thao":"Th\u1ec3 Thao"}
{"khoe":"khoe","suc-khoe":"s\u1ee9c kh\u1ecfe","khoe-dep":"kh\u1ecfe \u0111\u1eb9p","khoevadepvn":"khoevadep.vn","dep":"\u0111\u1eb9p"}
//media.khoevadep.vn/files/news/2019/02/23/1-0654.jpg
Đăng lúc: 06:53 | Ngày 13/10/2021

Thể hình và tình dục: 3 bài tập gym khắc phục chứng xuất tinh sớm.

Bạn có thể tập luyện tay, bụng, ngực bao nhiêu cũng được nhưng nên nhớ rằng chúng sẽ không giúp ít gì trong việc điều trị xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương. Sự thật là chỉ có tập vùng hông – xương chậu mới có thể làm được điều đó.

 Môt nghiên cứu được tiến hành vào năm 2005 chỉ ra rằng tập luyện vùng cơ hông – xương chậu là một giải pháp hiệu quả lâu dài điều trị xuất tinh sớm và là bước đầu tiên trong việc cải thiện tình trạng rối loạn cương dương. Các bạn tập không giải quyết triệt để tình trạng “trên bảo dưới không nghe”, nhưng chúng có thể giúp cải thiện phần nào khả năng chăn gối của bạn. Nói nôm na là “Một người khỏe, hai người vui.”

1

 

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng những bài tập này có thể có hoặc không thích hợp khi tập ở phòng gym, tùy vào bạn. Chung quy lại, tin vui là các bài tập có hiệu quả, dù ít hay nhiều, chủ yếu là bạn phải kiên nhẫn và tập đều đặn.

1. Bài tập Kegels

Tuần suất: 3 hiệp, mỗi hiệp 30 lần – tập 3 đến 4 lần/tuần.

Đây là bài tập tốt nhất dùng trị xuất tinh sớm và cải thiện khả năng chăn gối. Nếu chỉ có thể tập một bài một tuần thì bạn nên ưu tiên Kegels.

Cách tập: Duỗi phần cơ mu cụt khoảng từ 1 đến 2 giây sau đó co lại. Lập lại tương tự đủ số lần.

2. Bài tập Barbell Hip Thrusts

Tuần suất: 3 hiệp, mỗi hiệp 10 lần.

Bài tập này sẽ giúp phần hông linh hoạt cũng như cải thiện độ săn chắc và khỏe mạnh cơ mông.

Cách tập: Tựa phần lưng trên vào ghế dài, hai bàn chân đặt tiếp xúc trực tiếp với mặt phẳng. Đặt tạ ở phần hông và sử dụng nhóm cơ đó nâng tạ lên cho đến khi cơ thể tạo ra một điểm thẳng hằng từ vai đến đầu gối.

3. Bài tập Squats

Tuần suất: 3 hiệp, mỗi hiệp 10 lần.

Bài tập sức mạnh này giúp bạn tăng lượng testosterone cũng như lượng máu lưu thông về phần hông – xương chậu, giúp bạn thăng hoa hơn khi “hành sự”.

Cách tập: Đứng hai chân rộng bằng vai. Bắt đầu hạ thấp trọng tâm cơ thể xuống từ từ như cách ngồi xuống ghế nhưng giữ chân thẳng song song. Mức độ squat sâu tùy thuộc vào ý muốn của bạn, sau đó nhanh chóng trở lại tư thế sẵn sàng.

Minh Phong Nguồn: elleman.vn