2016-04-02 18:04:42
{"nong-tren-mang":"N\u00f3ng Tr\u00ean M\u1ea1ng"}
{"laptop-nu":"laptop n\u1eef","mong-nhe":"m\u1ecfng nh\u1eb9","thiet-ke-rieng":"thi\u1ebft k\u1ebf ri\u00eang"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZGF0YWltYWdlcy8yMDE2MDQvMDIvb3JpZ2luYWwvaHBjaGFtZWxlb24yLXBodW51dG9kYXl2bl8xNDU5NTk1MDgyLmpwZw==.webp

Những mẫu Laptop thời thượng- sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em

Phái nữ luôn được “yêu chiều” nhiều nhất trong mọi thời đại,vì vậy mà sự ra đời của những mẫu Laptop dành riêng cho phụ nữ cũng là điều dễ hiểu.

Sau đây chúng ta sẽ cùng điểm mặt những “laptop nữ” thời thượng này nhé!

Macbook Air

Mô tả ảnh.
Macbook Air

Một tuyệt phẩm, không có bất kỳ 1 điều gì để chê trách sản phẩm này, kiểu dáng sang trọng, cực mỏng và nhẹ, thời lượng pin trên 10 tiếng, còn về hiệu suất thì không cần phải bàn. Đây đích thực là kẻ dẫn đầu trên thị trường máy tính xách tay. Có lẽ còn cần rất lâu nữa mới có 1 chiếc máy khác đủ sức để so bì với Macbook Air, tất nhiên là trừ chính nó ra.

Laptop Hp Chamelon

Hãng điện tử HP vừa cho ra mắt những chiếc laptop vô cùng thời trang và bắt mắt dành riêng cho phái đẹp. Mỗi chiếc máy đều mang một kiểu dáng đặc biệt với chức năng phụ độc đáo cho phụ nữ, gắn với thói quen, nhu cầu riêng của mỗi người.


Mô tả ảnh.
Laptop Hp Chamelon

Được thiết kế với 3 chiếc camera đặc biệt với thiết kế rất sành điệu cho những phụ nữ thích chụp hình và sử dụng webcam. Chất lượng hình ảnh rõ nét của các camera cùng vỏ ngoài thời thượng khiến cho chiếc laptop HP này trở thành một trong những chiếc máy tính xách tay được “săn đón” nhiều nhất của phái đẹp công sở hiện đại. 

Laptop Hp Fitnetss

Mô tả ảnh.
Laptop Hp Fitnetss

Chiếc laptop giúp cho bạn biết được cân nặng của mình ở bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào. Chỉ cần tắt máy, đóng nắp máy tính lại và đứng lên, bạn sẽ biết ngay được cân nặng hiện tại của mình. Hơn nữa, bạn còn có thể tập chạy, đi bộ trên chiếc máy tính vô cùng độc đáo này.

Laptop HP Make up

Mô tả ảnh.
Laptop HP Make up

Lap top dành riêng cho những phụ nữ “đỏm dáng”. Khi bạn cần, ngay lập tức, chiếc máy laptop này có thể trở thành một bàn trang điểm tiện lợi với gương soi ( chính là màn hình của máy) với các loại son màu tươi tắn, má hồng, phấn và bút kẻ mắt. Tông màu hồng nổi bật và ấn tượng của máy tính HP Make up khiến bạn trở thành tiêu điểm ở bất cứ nơi đâu.

Acer E3-112

Có phần giống dòng HP Stream, mẫu Acer E3-112 dường như được nhà sản xuất Đài Loan tập trung thiết kế hướng đến nhóm khách hàng nữ giới với các tùy chọn vỏ màu sặc sỡ như trắng tinh khôi, hồng lãng mạn, xanh mộng mơ và cả đen huyền bí.

Mô tả ảnh.
Acer E3-112

Tuy nhiên, điểm cộng đáng giá nhất đối với dòng máy tính xách tay nhỏ gọn này chính là trọng lượng chỉ ở mức 1,29kg, qua đó giúp đây trở thành món phụ kiện không thể thiếu cho các chị em mỗi khi cần làm việc bên ngoài văn phòng.

Dell XPS 13 (Core i5-5200U)

Với thiết kế sử dụng kết hợp chất liệu sợi carbon và hợp kim nhôm cao cấp cho phần khung máy nên dù mỏng nhẹ, nhưng Dell XPS 13 vẫn rất chắc chắn và có độ bền cao. So với các mẫu ultrabook khác đang có mặt trên thị trường, Dell XPS 13 đáng chú ý hơn hẳn vì chỉ nặng 1,26kg và điểm dày nhất cũng chỉ 1,5cm.

Mô tả ảnh.
Dell XPS 13

Mẫu laptop siêu mỏng Dell XPS 13 còn được xem là một bước ngoặt trong loạt laptop siêu di động mà Dell từng giới thiệu bởi phần khung viền màn hình của sản phẩm này chỉ dày 5,2mm.

Không chỉ gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế ngoại hình, Dell XPS 13 còn hấp dẫn bởi thiết kế bàn phím dạng chiclet trang bị đèn nền LED và có khả năng chống tràn nước, thích hợp cho gần như mọi môi trường làm việc di động của người dùng. Touchpad trên Dell XPS 13 còn có diện tích mặt thoáng lớn hỗ trợ tốt thao tác điều khiển cảm ứng đa chạm.

18 cách giúp “dế yêu” của bạn kéo dài tuổi thọ pin
18 cách giúp “dế yêu” của bạn kéo dài tuổi thọ pin
(Khám phá) – (Phunutoday) – Dưới đây là một số lời khuyên hữu ích dành cho người dùng muốn tiết kiệm pin cho thiết bị của mình.
Những người phụ nữ thành công trong ngành công nghệ
Những người phụ nữ thành công trong ngành công nghệ
(Khám phá) – (Phunutoday) – Họ là những CEO, cổ đông của những công ty công nghệ lớn nhất thế giới với khối tài sản ước tính lên tới hàng tỉ đô la.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...