2017-01-05 14:39:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"denim":"denim","jeans":"jeans","lam-dep":"l\u00e0m \u0111\u1eb9p","phu-nu":"ph\u1ee5 n\u1eef","thoi-trang":"th\u1eddi trang","trang-phuc":"trang ph\u1ee5c"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzA1L25vaS1iYXQtbmhhdC1waG8tZGktYm8tdm9pLTUtbG9hbi1kZW5pbS1waGEtY2FjaC0xNDA3MDcuanBn.webp

Nổi bật nhất phố đi bộ với 5 loại denim phá cách

Denim là một phần không thể thiếu trong bất kỳ tủ quần áo nào. Tuy nhiên, không phải mọi cô nàng đều hiểu được các bí quyết lựa chọn trang phục phù hợp của loại chất liệu này và nắm bắt được xu hướng thời trang hiện tại.

Hãy cùng điểm qua 5 xu hướng thời trang denim sẽ khiến bạn cực kỳ nổi bật khi xuống phố.

1. Quần jeans Boyfriend

Empty

 

Nhiều phụ nữ có xu hướng an toàn quá mức khi lựa chọn cho mình một chiếc quần jeans, nhưng điều đó cũng đồng nghĩa bạn sẽ kém nổi bật khi ra ngoài. Tại sao không mạnh dạn thay đổi với quần jean boyfriend?

Ngay từ tên gọi “boy friend”, những chiếc quần này đã gợi lên ấn tượng của mình. Được thiết kế hơi rộng hơn so với cỡ mặc (khác với skinny jean) nhằm tăng sự thoải mái, nhưng chọn cho mình một chiếc quần jean boyfriend lại là điều không hề dễ dàng.

Những cô nàng nhỏ nhắn thì nên chọn loại ống bó dần với cỡ quần không quá rộng để tránh làm mình trông nhỏ bé hơn. Nếu bạn muốn tôn lên những đường cong quyến rũ, hãy chọn cỡ quần phù hợp với vòng 3 của mình. Còn nếu bạn sở hữu chiều cao đáng tự hào thì không còn gì phải băn khoăn cả, chọn bất kỳ chiếc quần jean boyfriend bạn muốn đi nào!


2. Jumpsuit (Áo liền quần)

Empty

 

Áo liền quần (jumpsuit) là xu hướng chủ đạo của thời trang đường phố hiện nay. Khi jumpsuit lần đầu xuất hiện trên sàn diễn, các chuyên gia thời trang nhận định chúng sẽ nhanh chóng bị đào thải, nhưng sự thực hoàn toàn trái ngược, jumpsuit không những đã trụ lại mà còn khẳng định vị trí quan trọng của mình trong nền thời trang thế giới.

Nếu bạn chưa từng sở hữu một bộ jumpsuit, còn chần chừ gì nữa mà không thử? Chúng có thể kết hợp với nhiều loại phụ kiện khác tùy theo gu thời trang bạn theo đuổi: nếu bạn muốn nhẹ nhàng bụi bặm, hãy kết hợp thêm T-shirt và giày thể thao, còn bạn theo đuổi sự tinh tế cầu kỳ ư? Hãy mang thêm một đôi cao gót và chiếc áo blazer nhẹ!

3. Patchwork denim (denim đắp vải tương phản)

Empty

 

Patchework denim được hiểu là sự phối hợp 2 loại vải jean khác màu. Nếu có những chiếc quần jean cũ không dùng nữa, bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế trang phục Patchework denim độc nhất theo phong cách của riêng mình.

Sau đây là vài lời khuyên nho nhỏ: nếu chiếc quần patchework denim có nhiều chi tiết, bạn chỉ nên sử dụng một loại phụ kiện trang nhã, còn nếu chiếc patchework denim của bạn khá đơn giản, thì hãy thỏa sức chọn cho mình những món trang sức phụ kiện lấp lánh nổi bật nhé.

4. Flare jeans (ống vảy)

Empty

 

Jeans ống vảy là sự kết hợp giữa tinh tế và phá cách. Chúng vừa mang hơi hướng cổ điển, vừa mang trong mình sự trẻ trung.

Mặc dù có thể kết hợp với giày thể thao, nhưng lời khuyên ở đây là: hãy kết hợp với giày cao gót, giày độn đế, chúng khiến bạn cao hơn và tôn lên nét quyến rũ trên cơ thể.

Một chiếc jeans ống vảy lí tưởng sẽ có chiều dài vừa vặn đến mắt cá chân, và nhớ rằng đừng bao giờ kết hợp nó với những trang phục ngẫu hứng khác.

5. Váy và áo khoác denim

Empty

 

Váy và áo khoác denim đã trở nên vô cùng phổ biến.

Các cô nàng có thân hình đồng hồ cát nên ưu tiên những chiếc váy có thắt lưng để tôn lên phần hông quyến rũ, kết hợp thêm chiếc T-shirt, áo khoác cardigan hoặc vest nhẹ.

Còn nếu bạn sở hữu đôi chân thon gọn và muốn tôn chúng, lựa chọn phù hợp hơn cả là chiếc váy denim với phần eo xuống thấp cùng đăng ten, riềm xếp nếp.

Phụ nữ với thân hình quả lê thì sao? Hãy chọn cho mình chiếc váy dài thân để che đi khiếm khuyết của đôi chân, tạo cảm giác thanh mảnh cho thân hình, kiểu váy lý tưởng trong trường hợp này là loại A-line.

Một số dạng  thân hình khác như: thân hình tam giác ngược nên cân nhắc sử dụng những chiếc váy xòe rộng phía dưới, thân hình kim cương hoặc tròn có thể dùng loại váy xòe rộng hoặc A-line.

Những chiếc jacket denim kiểu cổ điển và biến tấu đều đang rất được ưa chuộng. Bạn có thể khoác lên mình chiếc jacket denim khi dạo phố, hoặc khi tụ tập với bạn bè với những phụ kiện đáng yêu, nhưng nên nhớ rằng đừng mặc chúng nơi công sở.

Một điểm khác cần lưu ý đó là không kết hợp quá nhiều trang phục denim với nhau vì trông bạn sẽ rất kỳ cục đấy.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...