2016-12-30 20:57:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"boi-con-giap":"b\u00f3i con gi\u00e1p","tu-vi-con-giap":"t\u1eed vi con gi\u00e1p","tu-vi-con-giap-nam-2017":"t\u1eed vi con gi\u00e1p n\u0103m 2017","xem-tu-vi-con-giap-nam-2017":"xem t\u1eed vi con gi\u00e1p n\u0103m 2017"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzMwL2R1LWRvYW4tdGFpLXZhbi0xMi1jb24tZ2lhcC1uYW0tMjAxNy0xNjI2MjIuanBn.webp

Dự đoán tài vận 12 con giáp năm 2017

Những cơ hội làm ăn năm 2017 mở ra với 12 con giáp, nhưng, hãy cẩn thận, bởi có những con giáp nhờ thế mà phất như diều gặp gió, nhưng cũng có những con giáp vì thế mà lận đận lao đao cả năm.

Người tuổi Tý cần thận trọng xem xét mọi mặt của vấn đề. Nếu có thể hãy cùng bàn luận với người nhà để không mạo hiểm đầu tư vào những cơ hội mong manh. Người tuổi Tý cần phải có một nền tảng ổn định mới có thể phát triển được.

tuoity1_hazb

 

Sửu

Cuối năm sẽ có hơi nhiều rắc rối đến với những người tuổi Sửu, cần phải có đủ niềm tin và bình tĩnh để đối diện xử lý vẹn toàn mọi chuyện. 

Dần


Bạn bè dù nể mặt cũng đừng nhiệt tình quá mức, lâu dần bị họ ỷ lại hay coi lòng tốt của mình là chuyện đương nhiên. Vì vậy nên cuối năm người tuổi Dần đừng buông lơi cảnh giác, làm gì cũng hãy suy nghĩ tính toán nhiều hơn một chút nhé.

Mão

Hãy xem xét giá trị của món hàng cùng mối quan hệ giữa cả hai bên để cẩn thận trong giao dịch bạn nhé. Người làm ăn phải tính toán thiệt hơn rất nhiều, nhưng nếu suôn sẻ thì những gì bạn đạt được lại rất đáng ngưỡng mộ.

tu-vi-2016-tuoi-mao-8

 

Thìn

Cần điều tra thị trường cẩn thận, tìm hiểu rõ xuất xứ nguồn hàng và đảm bảo được số lượng hàng nhập ổn định thì rất có thể rất nhiều khó khăn sẽ đến trước lợi nhuận. Tuổi Thìn cần phải thận trọng trước mọi vấn đề, với tính cách nhiệt tình đầy xốc nổi của người tuổi này, có thể mọi thứ sẽ đi quá nhanh so với tầm kiểm soát của họ. 

Tỵ

Hãy dành chút ít thời gian cho dù có bận rộn như nào để tự mình quyết toán sổ sách, tránh thất thoát tiền bạc rồi ảnh hưởng đến nhiều mối quan hệ khác nữa.

Ngọ

Cạnh tranh với đối thủ là con đường ngắn nhất dẫn đến thành công, nhưng không phải đối thủ lúc nào cũng có sự cạnh tranh lành mạnh, biết tôn trọng hay có thiện chí khích lệ nhau. Hãy tỉnh táo với bất cứ ai, cho dù là trong công việc hay chuyện tình cảm, vì nhân từ với địch thủ là tàn nhẫn với chính mình. 

Mùi

Cho dù là ký hợp đồng làm ăn hay một lời hứa hẹn tình cảm đều cần cân nhắc thật kỹ càng. Nếu là chuyện làm ăn thì đừng để tình cảm xen vào, ngược lại chuyện tình cảm cũng đừng để tiền bạc làm ảnh hưởng đến những thứ quý giá đáng trân trọng.

Thân

Hãy tính toán thật kỹ lưỡng, bởi khi không giữ được ổn định về nhân sự sẽ ảnh hưởng đến rất nhiều mặt, có lợi nhuận và nhiều mối quan hệ giữa các bên. Thay vì tiết kiệm một chút tiền lương để làm mất đi nhân tài, hãy hào phóng một chút vào tiền thưởng để nhận được nhiều lợi ích hơn.

3_CNRW

 

Dậu

Đừng ỷ lại rằng vào bản thân, bởi đôi khi bạn sẽ không lường trước mọi tình huống khẩn cấp. Có một tài khoản tiết kiệm để phòng khi bất trắc rất cần thiết. Người tuổi Dậu khá tài năng, nhưng hãy chú trọng đến xã giao, bởi đôi khi, sự nhiệt tình tốt bụng của chúng ta sẽ bị người khác lợi dụng, và phần thiệt thòi sẽ ở lại với chúng ta. 

Tuất

Cẩn thận chuyện cho vay mượn, bởi đồng tiền đi liền khúc ruột mà. Cho dù bạn bè có cần kíp thì trước tiên hãy để tâm đến tình trạng của mình đã, đừng để giúp đỡ bạn bè rồi bản thân lại rơi vào tình trạng khó khăn thì không hay chút nào. Hãy xem xét tình hình, vào mối quan hệ để khẳng định chắc chắn rằng, bạn có nên cho mượn hay không!

Hợi

Tính tình rộng rãi cũng có ảnh hưởng nhất định đến sự nghiệp của tuổi Hợi. Nhưng đừng để sự thoải mái đó khiến bản thân rơi vào bẫy của những kẻ sành sỏi.

nguoi-tuoi-hoi-23

 

Chuyện làm ăn hay trong sự nghiệp chỉ quan trọng lợi ích, bạn có tốt với người khác đến đâu nhưng không mang lại lợi lộc cho họ thì cũng chẳng giải quyết được gì.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...