2017-11-10 11:21:01
{"tin-tuc":"Tin T\u1ee9c"}
{"dung-muc":"\u0111\u00fang m\u1ef1c","khach-hang":"kh\u00e1ch h\u00e0ng","ky-luat":"ky lu\u1eadt","nhan-vien":"nh\u00e2n vi\u00ean","vietjet":"Vietjet","xe-ve":"x\u00e9 v\u00e9"}
https://media.xevathethao.vn/images/rs:fill:0:0:0/g:ce:0:0/c:0:0/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzExLzEwLzEtMTEyMC5qcGc.webp

Vụ xé thẻ lên tàu bay của khách: Vietjet kỷ luật nhân viên có hành vi chưa đúng mực

Liên quan đến sự việc một hành khách nam bị từ chối vận chuyển do ra cửa tàu bay muộn bị nhân viên hãng hủy vé, Vietjet air cho biết, hành vi huỷ thẻ lên tàu bay của nhân viên như phản ánh là chưa đúng mực. Hãng đã có hình thức xử lý kỷ luật phù hợp đối với nhân viên.
1

 Khách hàng bị từ chối vận chuyển do ra cửa tàu bay muộn và bị nhân viên hãng bay hủy vé tại chỗ

Vài ngày gần đây, một số hình ảnh, video clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh một hành khách tên Lưu Minh H., đi chuyến bay của Vietjet air từ Hà Nội đi TP.HCM ngày 5/11 đã tranh cãi gay gắt với nhân viên về cách thức xử lý việc anh này bị trễ chuyến bay.

Hành khách bức xúc cho rằng, sau khi nghe loa gọi tên ở cửa vào, anh giơ vé lên và nói “tôi đây”, nhưng vẫn bị hủy vé, thậm chí còn bị nhân viên hãng hàng không này xé bỏ vé của anh trước mặt nhiều người.

Liên quan đến sự việc một hành khách nam bị từ chối vận chuyển do ra cửa tàu bay muộn nói trên, Vietjet air cho biết, chuyến bay VJ159 chặng Hà Nội – TP.HCM ngày 05/11/2017 có giờ khởi hành là 17:50, giờ đóng cửa không nhận khách là 17:35.

Đến 17:41, hành khách này mới có mặt ở cửa ra tàu bay. Để đảm bảo chuyến bay khởi hành đúng giờ, theo quy định, thủ tục viên sân bay đã từ chối cho khách lên tàu; đồng thời hỗ trợ, hướng dẫn khách chuyến sang chuyến bay kế tiếp trong ngày.

Tuy nhiên, về tinh thần và thái độ phục vụ của nhân viên đối với hành khách này khi bị trễ chuyến, Vietjet air nhìn nhận, hành vi huỷ thẻ lên tàu bay của nhân viên như phản ánh là chưa đúng mực trong giao tiếp với khách hàng. Theo đó, hãng hàng không đã có hình thức xử lý kỷ luật phù hợp đối với nhân viên.


Qua sự việc trên, hãng hàng không lưu ý khách hàng cần theo dõi thông tin chuyến bay, có mặt đúng giờ quy định để đảm bảo kế hoạch đi lại của mình không bị ảnh hưởng.

Bài viết mới nhất

10 năm kinh nghiệm của hoa hậu Kỳ Duyên vẫn chưa đủ để chinh chiến trên đấu trường quốc tế?

Mới đây, hoa hậu Kỳ Duyên đã đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe 2024 và đã phải dừng chân...

NAM VƯƠNG TUẤN NGỌC TRỞ THÀNH ỨNG VIÊN SÁNG GIÁ TẠI MR WORLD 2024

Nam vương Phạm Tuấn Ngọc đã xuất sắc vượt qua vòng thử thách đối đầu, chính thức góp mặt trong Top 20 Head to...

Miss International 2024 Thanh Thủy chia sẻ bí kíp để chị em có nhan sắc xinh như hoa hậu

Miss International 2024 Huỳnh Trần Thanh Thủy chia sẻ rằng, ngoài việc ăn 3 bữa 1 ngày, cô còn có bí kíp để nhan...

KỲ DUYÊN CHUẨN BỊ CHO VÒNG BÁN KẾT TẠI MISS UNIVERSE

Vòng bán kết Miss Universe 2024 diễn ra từ 9h00 ngày 15.11 và tại đấu trường Arena CDMX của thủ đô Mexico. Sau 3 tuần...

Hoa hậu Thanh Thủy – Viên ngọc Việt tỏa sáng rực rỡ tại Miss International 2024

Hoa hậu Thanh Thủy đã trở thành cô gái Việt Nam đầu tiên đạt được danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu...