2017-11-10 11:21:01
{"tin-tuc":"Tin T\u1ee9c"}
{"dung-muc":"\u0111\u00fang m\u1ef1c","khach-hang":"kh\u00e1ch h\u00e0ng","ky-luat":"ky lu\u1eadt","nhan-vien":"nh\u00e2n vi\u00ean","vietjet":"Vietjet","xe-ve":"x\u00e9 v\u00e9"}
https://media.xevathethao.vn/images/rs:fill:0:0:0/g:ce:0:0/c:0:0/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzExLzEwLzEtMTEyMC5qcGc.webp

Vụ xé thẻ lên tàu bay của khách: Vietjet kỷ luật nhân viên có hành vi chưa đúng mực

Liên quan đến sự việc một hành khách nam bị từ chối vận chuyển do ra cửa tàu bay muộn bị nhân viên hãng hủy vé, Vietjet air cho biết, hành vi huỷ thẻ lên tàu bay của nhân viên như phản ánh là chưa đúng mực. Hãng đã có hình thức xử lý kỷ luật phù hợp đối với nhân viên.
1

 Khách hàng bị từ chối vận chuyển do ra cửa tàu bay muộn và bị nhân viên hãng bay hủy vé tại chỗ

Vài ngày gần đây, một số hình ảnh, video clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh một hành khách tên Lưu Minh H., đi chuyến bay của Vietjet air từ Hà Nội đi TP.HCM ngày 5/11 đã tranh cãi gay gắt với nhân viên về cách thức xử lý việc anh này bị trễ chuyến bay.

Hành khách bức xúc cho rằng, sau khi nghe loa gọi tên ở cửa vào, anh giơ vé lên và nói “tôi đây”, nhưng vẫn bị hủy vé, thậm chí còn bị nhân viên hãng hàng không này xé bỏ vé của anh trước mặt nhiều người.

Liên quan đến sự việc một hành khách nam bị từ chối vận chuyển do ra cửa tàu bay muộn nói trên, Vietjet air cho biết, chuyến bay VJ159 chặng Hà Nội – TP.HCM ngày 05/11/2017 có giờ khởi hành là 17:50, giờ đóng cửa không nhận khách là 17:35.

Đến 17:41, hành khách này mới có mặt ở cửa ra tàu bay. Để đảm bảo chuyến bay khởi hành đúng giờ, theo quy định, thủ tục viên sân bay đã từ chối cho khách lên tàu; đồng thời hỗ trợ, hướng dẫn khách chuyến sang chuyến bay kế tiếp trong ngày.

Tuy nhiên, về tinh thần và thái độ phục vụ của nhân viên đối với hành khách này khi bị trễ chuyến, Vietjet air nhìn nhận, hành vi huỷ thẻ lên tàu bay của nhân viên như phản ánh là chưa đúng mực trong giao tiếp với khách hàng. Theo đó, hãng hàng không đã có hình thức xử lý kỷ luật phù hợp đối với nhân viên.


Qua sự việc trên, hãng hàng không lưu ý khách hàng cần theo dõi thông tin chuyến bay, có mặt đúng giờ quy định để đảm bảo kế hoạch đi lại của mình không bị ảnh hưởng.

Bài viết mới nhất

Giải Vô địch Các đội mạnh Lân Sư Rồng Toàn quốc lần thứ I 2025: Giao hòa giữa thể thao, văn hóa và lịch...

Tại không gian cổ kính của chùa Hổ Sơn – nơi gắn liền với truyền thuyết công chúa Huyền Trân – ngày 12/5/2025, Giải...

Nam thần đường đua tuổi 16: Nguyễn Hoài Nam Anh và vẻ đẹp của bản lĩnh, kỷ luật và đam mê

Ở tuổi 16, khi nhiều bạn bè cùng trang lứa vẫn còn mải mê với mạng xã hội hay game online, thì Nguyễn Hoài...

Vovinam – Việt Võ Đạo Senegal Kỷ Niệm 40 Năm Thành Lập Bằng Giải Võ Thuật Quốc Tế Quy Mô Lớn

Ngày 30/4/2025 tại thủ đô Dakar, buổi họp báo công bố sự kiện “Giải võ thuật quốc tế...

Bình Định khẳng định sức mạnh tại giải vô địch các CLB Võ cổ truyền Quốc gia 2025

Ngày 28/4/2025, Giải Vô địch các Câu lạc bộ Võ cổ truyền quốc gia lần thứ XIV đã khép lại tại...

Rực rỡ tổng duyệt diễu binh 30/4 trên đường Lê Lợi – TP.HCM trước thềm lễ kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam

Sáng ngày 27/4/2025, không khí tại trung tâm TP.HCM trở nên sôi động và đầy tự hào khi hàng chục nghìn...