2016-05-21 10:50:13
[]
{"12-cung-hoang-dao":"12 cung ho\u00e0ng \u0111\u1ea1o","bach-duong":"b\u1ea1ch d\u01b0\u01a1ng","bao-binh":"b\u1ea3o b\u00ecnh","bo-cap":"b\u1ecd c\u1ea1p","cu-giai":"c\u1ef1 gi\u1ea3i","cung-hoang-dao":"cung ho\u00e0ng \u0111\u1ea1o","hon-le":"h\u00f4n l\u1ec5","kim-nguu":"kim ng\u01b0u","ma-ket":"ma k\u1ebft","ngay-cuoi":"ng\u00e0y c\u01b0\u1edbi","nhan-ma":"nh\u00e2n m\u00e3","song-ngu":"song ng\u01b0","song-tu":"song t\u1eed","su-tu":"s\u01b0 t\u1eed","thien-binh":"thi\u00ean b\u00ecnh","xu-nu":"x\u1eed n\u1eef"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA1LzIxL2FtLWN1b2lfMTQ2MzgwMjYxMy0xMDEyMTl0aG9pLWRpZW0ta2V0LWhvbi1seS10dW9uZy10cm9uZy1uYW0tY3VhLTEyLWN1bmctaG9hbmctZGFvLmpwZw==.webp
Array

Thời điểm kết hôn lý tưởng trong năm của 12 cung hoàng đạo

Thời gian thử thách lửa yêu của hai bạn đã đủ dài, cũng đã đến lúc chọn ngày dọn chung về một căn nhà đi thôi!

Bạn nghĩ rằng hai bạn đã trải qua khoảng thời gian đủ lâu thử thách tình yêu của hai người, đã đến lúc hai bạn dọn về sống chung đến suốt quãng đời còn lại rồi. Tuy nhiên, bạn vẫn chưa chọn được ngày nào thích hợp trong năm để cùng chàng về dinh. Hãy xem thời điểm thích hợp nhất tiến tới hôn nhân của 12 cung hoàng đạo là khi nào để có được lời khuyên hữu ích nhất nhé!

Bạch Dương (21/3 – 19/4):

Với tính cách bốc đồng, ưa mạo hiểm, một cô nàng Bạch Dương sẽ lên kế hoạch đám cưới của chính mình với một điều duy nhất – không cần kế hoạch nào hết! Cô ấy sẽ chọn bất kỳ ngày nào, miễn là có mặt trên tờ lịch để bàn, là ngày làm đám cưới với một anh chàng ngẫu hứng và trốn theo anh ta theo cách lãng mạn nhất của một người có tính thích phiêu lưu. Sẽ chẳng có gì lấy làm lạ nếu một buổi sáng đẹp trời, cô ấy thủ thỉ vào tai bạn nói rằng ngày hôm nay sẽ là ngày trọng đại của hai người.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5):

Một phụ nữ điềm đạm và thực tế như Kim Ngưu sẽ thích kết nối mọi yếu tố ngọt ngào, thi vị trong ngày cưới của mình. Để có một khung cảnh đẹp như mơ ấy, một ngày cuối tháng 9 có lẽ là thời điểm thích hợp nhất. Lá vàng rơi có lẽ là hiệu ứng không thể tuyệt vời hơn dành cho cô nàng Kim Ngưu trong ngày vô cùng đặc biệt này.


Song Tử (21/5 – 20/6):

Phụ nữ cung Song Tử luôn muốn che giấu những điều bất ngờ khiến đối phương tò mò. Điều này không ngoại trừ khả năng diễn ra trong ngày cô ấy lên xe hoa. Một đám cưới được tổ chức vào lễ Halloween có lẽ là điều điên rồ nhất thỏa mãn cái tính “tẩm ngẩm tầm ngầm”, cũng là cơ hội phát huy óc sáng tạo và dễ trở thành nguồn cảm hứng cho các quan khách tới dự.

Cự Giải (21/6 – 22/7):

Cự Giải vốn được sinh ra là người dành cho gia đình, bởi vậy nàng dâu Cự Giải sẽ muốn tổ chức một đám cưới có sự góp mặt quây quần của những người thân thiết nhất. Một đám cưới long trọng tổ chức vào những ngày hè chính là thời điểm lý tưởng bởi đang trong thời gian nghỉ ngơi nên các khách mời sẽ có mặt đông đủ chúc phúc cho bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8):

Cô nàng Sư Tử có sở thích đột phá sáng tạo, thích tạo ấn tượng với những người xung quanh, đặc biệt là với nửa kia của mình. Còn gì bằng việc tổ chức một đám cưới với một điều bất ngờ thú vị? Cô dâu Sư Tử sẽ rất thích thú nếu kỷ niệm ngày cưới của mình trùng với khoảnh khắc Giao thừa với đám đông cuồng nhiệt, pháo hoa và cả thời khắc đếm ngược những giây chuyển giao sang năm mới nữa. Thật tuyệt!

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Xử Nữ (23/8 – 22/9):

Với đầu óc thực tế và chu đáo, Xử Nữ sẽ không cho phép ngày trọng đại của đời mình diễn ra chớp nhoáng. Một kế hoạch tỉ mỉ từng chi tiết được thu xếp từ nhiều ngày trước đó. Cô nàng Xử Nữ cầu toàn nhưng không kém nhạy cảm sẽ biết mình phải chuẩn bị những gì từ trước để ngày này trở nên đặc biệt nhất. Lễ cưới có thể được tổ chức vào một ngày bình thường trong năm như khoảng tháng Giêng hay tháng Ba có thể giúp cặp đôi cắt giảm những chi phí không cần thiết.

Thiên Bình (23/9 – 22/10):

Thời trang, duyên dáng và ngọt ngào là những mỹ từ dành riêng cho những cô nàng cung Thiên Bình, cũng không nghi ngờ gì nếu một đám cưới của cô ấy diễn ra theo đúng phong cách ấy. Cô ấy sẽ không thể chối từ sức hút của những bộ váy cưới thời thượng  vì thế rất có thể ngày cưới sẽ được tổ chức sau khi có sự xuất hiện của bộ sưu tập váy cưới mùa xuân. Nàng dâu Thiên Bình cũng rất chăm chút tới khoản trang trí và âm nhạc cho ngày lễ của mình. Âm nhạc sôi động vào ngày hè tháng 6, tháng 7 có lẽ là một ý tưởng không tồi đâu nhỉ?

Bọ Cạp (23/10 – 21/11):

Cô nàng Bọ Cạp sẽ không tiếc tiền chi tiêu cho ngày trăm năm có một của mình. Cô ấy sẽ không ngần ngại mà chọn lựa cho mình những thứ đắt giá cho “bằng người bằng ta”. Một đám cưới được ấp ủ với bao kế hoạch và dự định sẽ khiến những “đối thủ” của cô nàng phải “lác mắt”. Thường thì đa số người ta sẽ tránh tổ chức đám cưới vào tháng 9 do là mùa cao điểm, mọi thứ đều trở nên đắt đỏ nhưng điều này dường như không là vấn đề với Bọ Cạp. Cơ hội này có thể chỉ đến 1 lần trong đời nên đã làm là phải ra làm chứ nhỉ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12):

Với cá tính thẳng thắn và thích khám phá những điều mới lạ của mình, người phụ nữ cung Nhân Mã sẽ dành cho mình những ý tưởng táo bạo một khi quyết định chôn chân mình với ai đó. Không phải lúc nào Nhân Mã cũng dễ dàng nói câu “em đồng ý” vậy nên một khi cô ấy trả lời bạn như vậy, dù bất cứ thời điểm nào thì hãy lấy cô ấy ngay thôi, tận dụng lúc cô ấy vẫn đang trong cảm xúc mãnh liệt nhất. Có thể trước khi chấp nhận chung sống với bạn, cô ấy đã cân nhắc rất nhiều yếu tố và liên hệ với những sự kiện diễn ra chung trong ngày cưới của mình trong năm rồi.

Ma Kết (22/12 – 19/1):

Trong thời điểm tồi tệ nhất, Ma Kết rất dễ bị rơi vào trạng thái bất an. Vì thế, cần thận trọng kiểm tra ngày giờ chính xác để đón tiếp những vị khách quý đến dự. Khâu chọn lựa váy cưới cũng khiến cô nàng căng thẳng không kém. Thay vì nhắm mắt chọn bừa một ngày trong vòng nửa năm tới, cô ấy nên có một cuộc hội ý nho nhỏ với đám bạn thân để xin những lời khuyên tốt nhất. Nhiều người dù sao cũng tốt hơn tự mình quyết định, đúng không?

Bảo Bình (20/1 – 18/2):

Phụ nữ cung Bảo Bình hoang dại như cơn gió, không dễ bị bó buộc bởi bất cứ điều gì. Đồng ý trở thành một nàng dâu cũng đồng nghĩ với việc cô ấy đã quen với những gì thuộc về người đàn ông của mình mà chấp nhận phá vỡ quy tắc của bản thân. Một đám cưới ngày xuân sẽ thích hợp với tính cách ưa sự khoáng đạt và tươi sáng trong tâm hồn Bảo Bình. Khung cảnh trang trí trên nền những bông hoa oải hương tím và xanh lam cùng với những cánh hoa rải rắc sẽ hấp dẫn bất kỳ cô gái Bảo Bình nào.

Song Ngư (19/2 – 20/3):

Là cung mộng mơ nhất trong số 12 cung hoàng đạo, không khó để nhận ra đám cưới lãng mạn của cô dâu cung Song Ngư. Ngày rằm quả là lý tưởng với cặp đôi này, trao lời thề nguyền dưới ánh trăng tròn vành vạnh chính là ước mơ bấy lâu của nàng tiên cá vốn bí ẩn và nhạy cảm này. Tổ chức đám cưới ngoài trời, dưới ánh trăng sao sẽ là một ý tưởng không thể ngọt ngào hơn. Tất nhiên là không thể thiếu rượu champagne rồi.

http://phunutoday.vn/kham-pha/bi-quyet-phong-thuy-giup-12-cung-hoang-dao-thang-quan-tien-chuc-106945.html

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...