2016-12-16 18:11:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"tho-o-voi":"Th\u1edd \u01a1 v\u1edbi"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzE2L3Roby1vLXZvaS1jaHV5ZW4tYXktYW5oLWh1b25nLWdpLWRlbi1zdWMta2hvZS1jdWEtYmFuLTE3Mjc0My5qcGc=.webp

Thờ ơ với “chuyện ấy” ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bạn?

Các nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng việc thường xuyên thờ ơ với chuyện ấy có thể ảnh hưởng khá tiêu cực đến sức khỏe của mỗi người.
lanh-cam

Thờ ơ với chuyện ấy có thể ảnh hưởng khá tiêu cực đến sức khỏe của mỗi người. Ảnh: Internet.

Tình dục là bản năng tự nhiên và thiết yếu của mỗi con người. Tuy nhiên, vì vài lý do như sự căng thẳng, “cậu bé” bị rối loạn chức năng, lãnh cảm và thiếu ham muốn tình dục… khiến nhiều người chán chường và bỏ bê hoàn toàn đến chuyện ấy. Không những vậy, các nghiên cứu mới đây còn chỉ ra rằng việc thường xuyên thờ ơ với “giường chiếu” có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của con người.

1. Suy sụp tinh thần

Khi các cặp đôi làm chuyện ấy, não sẽ sinh ra endorphins – hooc-môn giúp người ta vui vẻ, luôn cảm thấy yêu đời, nghĩ ra được cái mới, lúc nào cũng tự tin, căng tràn sức sống. Vì vậy, nếu không duy trì chuyện ấy thường xuyên có thể làm cho bạn dễ bị trầm cảm và tinh thần ngày càng đi xuống.

2. Giảm chiều dài “cậu nhỏ”

tac-hai-2

 

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi một người đàn ông nói không với việc “chăn gối” trong một thời gian rất dài, sẽ ảnh hưởng đến khả năng cương cứng, qua đó có thể khiến các mô dương vật co lại và dần mất độ đàn hồi.


3. Rối loạn cương dương

Một vấn đề sức khỏe liên quan khi không giao hợp một thời gian dài là rối loạn chức năng cương dương – một dạng rối loạn tình dục thường gặp ở nam giới.

4. Mất đi Libido

Libido là một khái niệm về năng lực cảm xúc và tinh thần kết hợp với bản năng sinh học hướng tới ham muốn tính dục và các biểu hiện khuynh hướng tình dục. Theo đó, cả nam giới và phụ nữ khi không quan hệ trong một thời gian dài có thể làm giảm ham muốn và lãnh cảm với chuyện ấy.

5. Giảm khả năng miễn dịch

flu

 

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc quan hệ tình dục thường xuyên có thể tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn với mức độ rất cao. Do đó, nếu thường xuyên thờ ơ với chuyện ấy có thể làm cho bạn càng dễ bị bệnh.

6. Dễ bị ung thư tuyến tiền liệt

Một cuộc khảo sát cho thấy khi những người đàn ông xuất tinh bằng cách quan hệ tình dục thường xuyên, khoảng hơn 21 lần một tháng, có thể làm giảm nguy cơ phát triển của bệnh ung thư tuyến tiền liệt, so với những người đàn ông xuất tinh chỉ khoảng 4-5 lần một tháng.

7. Chuột rút trong chu kì kinh nguyệt

Một vấn đề mà phụ nữ có thể gặp phải khi không chăn gối thường xuyên chính là tình trạng chuột rút xảy ra nhiều hơn trong “ngày đèn đỏ” của họ. Theo đó, duy trì chuyện ấy đều đặn được xem như phương pháp hiệu quả nhằm giảm triệu chứng này.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...