2016-12-22 13:30:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"thoi-trang-thu-dong":"th\u1eddi trang thu \u0111\u00f4ng","timeless-mode":"Timeless Mode"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzIyL2RpZW4tZGVwLW5odS1zYW8tdm9pLXRoaWV0LWtlLXRodS1kb25nLS10bS0yMDE2LTEzMzIzNC5qcGc=.webp

Diện “đẹp như sao” với  thiết kế Thu Đông – TM 2016

Thương hiệu TM Timeless Mode tiếp tục chuyển động với những thiết kế Thu Đông đầy thu hút. Với thiết kế thanh lịch, quyến rũ đi từ tông màu đến những đường cắt trở thành khúc biến tấu sành điệu dành cho phái đẹp sẽ cho bạn một hình ảnh mới xinh đẹp như một ” ngôi sao” vào dip Noel lần này.

Những thiết kế mới nhất nằm trong BST Thu Đông của TM lần này tiếp tục là một sức hút dành cho phái đẹp. Hướng đến hình ảnh thanh lịch, quyến rũ, những thiết kế này trở thành điểm đến hàng đầu cho những quý cô công sở cũng như những trải nghiệm cuốn hút trong những buổi tiệc cuối năm hay tự tin xuống phố trong mùa lễ hội đang đến gần.

image1

 

BST mang đến không gian thời trang thanh lịch, tinh tế  và quyến rũ dành riêng cho phái đẹp.  Đây cũng chính là phong cách mà thương hiệu này hướng đến trong những thiết kế của mình.

image2

 

image3

 

Những form dáng cuốn hút, sành điệu và thời thượng từ tôn dáng quyến rũ đến những chiếc váy xòe nữ tính được khai thác triệt để. Bên cạnh đó, sự hòa trộn giữa những màu sắc và chất liệu cũng trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Có thể nói, BST lần này là một sự biến hóa đa sắc, biết dung hòa và làm mới dấu ấn cá nhân.

image4

 

image5

 

Những thiết kế có những nhấn nhá, phá cách cũng được thương hiệu khai thác tối đa để mang đến những hình ảnh mới, cá tính riêng dành cho phái đẹp.

image7

 

image6

 

BST mang đến những thiết kế xu hướng như một món quà ý nghĩa dành cho phái đẹp. Đắm chìm với không gian thời trang sành điệu như một cách tận hưởng cuộc sống của người phụ nữ hiện đại. Những chuyển động mạnh mẽ này chắc chắn sẽ làm hài lòng phái đẹp trong hành trình phong cách của mình. Cùng trải nghiệm những thiết kế phù hợp dành cho chính mình.


image10

 

image12

 

image13

 

Hướng đến những quý cô công sở, những người đẹp có gout thời trang thanh lịch, những vẫn trẻ trung. Những thiết kế hợp mốt này hứa hẹn tiếp tục là một cơn bão bùng nổ trên thị trường trong thời gian tới.

image17

 

image16

 

image15

 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...