2017-11-27 06:39:21
{"tin-tuc":"Tin T\u1ee9c"}
{"chan-dong":"ch\u1ea5n \u0111\u1ed9ng","chau-be":"ch\u00e1u b\u00e9","hanh-ha":"h\u00e0nh h\u1ea1","mam-non":"m\u1ea7m non"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzExLzI3LzEtMDYzNi5qcGc=.webp

Chấn động: Cô giáo bạo hành dã man, cầm dao dọa các bé mầm non ở Sài Gòn

Một cơ sở mầm non tư thục Mầm Xanh ở phường Hiệp Thành đã bị đình chỉ hoạt động, do bạo hành trẻ em

 Ngày 26/11, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh – ông Khưu Mạnh Hùng xác nhận, liên quan đến sự việc bạo hành, đày đọa trẻ em xảy ra tại cơ sở mầm non tư thục Mầm Xanh (đường HT05, phường Hiệp Thành), lãnh đạo quận đã có chỉ đạo xử lý.

1

Trường mầm non Mầm Xanh nơi xảy ra sự việc.  

Theo đó, vụ việc được báo Tuổi trẻ ghi nhận tại cơ sở mầm non tư thục Mầm Xanh ở quận 12, TP.HCM từ phản ánh của độc giả. Được biết người quản lý cơ sở là bà Phạm Thị Mỹ Linh (khoảng 40 tuổi, quê Lâm Đồng), có 2 bảo mẫu tên Quỳnh và Đào (khoảng 20 tuổi).

Được biết, các bé hầu hết đều là con em của các công nhân làm việc xung quanh khu vực. Trung bình mỗi tháng các gia đình phải bỏ ra mức phí khoảng 1 triệu 250 nghìn đồng nhưng những gì trẻ nhận được chỉ là những phút giây hành hạ trong nước mắt và sợ hãi.

Những hình ảnh trong video clip này mô tả lại, bà Linh có thể có bất cứ hành động mạnh tay với các bé vào bất cứ lúc nào.

Thậm chí, có lúc, bà Linh đã dùng 1 bình nhựa đánh vào đầu vào vai một bé gái, dù được một nhân viên cùng cơ sở can ngăn.


2

 1 trong 2 bảo mẫu đánh liên tiếp vào chân các bé. Ảnh cắt từ clip của TuoitreTV 

Trong giờ ăn, các bé liên tục bị các bảo mẫu đánh và dọa khi ăn. Ngoài ra, họ còn dùng rất nhiều vật dụng khác nhau, nhẫn tâm đánh và hành hạ các trẻ em nhỏ tuổi.

Liên tục bị đòn, hành hạ bằng nhiều cách khác nhau, nhưng do tuổi còn quá nhỏ, các em không thể phản kháng gì lại được, mà chỉ có thể khóc và chịu đựng.

Khoảng 16h30 phút ngày 26/11, lực lượng chức năng đã đến trường mầm non Mầm Xanh để làm việc. Người dân hiếu kỳ vẫn tập trung bên ngoài để theo dõi vụ việc. Ghi nhận vào lúc 17h30, bà Linh đã bị cơ quan chức năng đưa đến cơ quan điều tra.

Hiện các cơ quan chức năng của quận 12 vẫn đang tiếp tục xử lý việc vi phạm của cơ sở Mầm Xanh.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...