2017-11-04 10:40:15
{"tin-tuc":"Tin T\u1ee9c"}
{"canh-sat":"c\u1ea3nh s\u00e1t","clip-18":"clip 18","han-quoc":"h\u00e0n qu\u1ed1c"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzExLzA0LzItMTAzOS5qcGc=.webp

Hàn Quốc: Cảnh sát đăng ‘video 18+’ giả, dân mạng thi nhau tải về

Cảnh sát tại Hàn Quốc đăng tải một đoạn video có nội dung 18+ giả mạo trên các trang web và phát hiện có tới 26.000 người tải về chỉ trong vòng hai tuần.

Korea Times dẫn nguồn tin cảnh sát cho biết, họ đã đăng tải một đoạn video dài 75 giây có tựa đề “Phòng thay đồ” trên trang web chia sẻ dữ liệu trong khoảng thời gian từ ngày 17-31/10 như một phần trong dự án “Stop Downloadkill”.

Theo cảnh sát Hàn Quốc, đoạn video là “một liệu pháp gây sốc” đối với những người có thói quen tải các nội dung tương tự.

2

Khuôn mặt đáng sợ của cô gái hiện lên ở cuối đoạn video. (Ảnh: Korea Times) 

Mở đầu, nó có vẻ là một đoạn video được quay bằng một chiếc camera giấu kín. Tiếp đó, trên màn hình xuất hiện hình ảnh một cô gái đang thay quần áo. Nhưng đột nhiên, cô gái quay lại với một mái tóc rũ rượi và khuôn mặt đáng sợ như trong phim kinh dị.

“Bạn có thể là một trong số những người đang đẩy cô ấy tới hành động tự sát”, Korea Times dẫn thông điệp hiện lên ở cuối đoạn video. “Cảnh sát đang kiểm soát trang web này”.

Cảnh sát Hàn Quốc cho biết dự án đã nhận được phản hồi tích cực và có thể họ sẽ thực hiện những chiến dịch khác để chống lại các tội phạm liên quan tới những chiếc camera giấu kín.


Những người sản xuất hoặc phát tán video khiêu dâm được quay lén bằng camera giấu kín có thể chịu mức án lên tới 5 năm tù hoặc nộp phạt 10 triệu won (8.800USD). Tuy nhiên, số lượng tội phạm tình dục liên quan tới những chiếc camera giấu kín vẫn không ngừng tăng.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...