2016-04-08 10:02:21
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"ca-si-thu-phuong":"Ca s\u0129 Thu Ph\u01b0\u01a1ng","em-gai-ca-si-thu-phuong":"em g\u00e1i ca s\u0129 thu ph\u01b0\u01a1ng","hoa-khoi-the-thao-1993":"hoa kh\u00f4i th\u1ec3 thao 1993","kim-oanh":"kim oanh","masterchef":"MasterChef"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA0LzA4L2JhdC1uZ28tdm9pLWVtLXJ1b3QteGluaC1kZXAtZ2lhdS1jby1jdWEtY2Etc2ktdGh1LXBodW9uZ24tNF8xNDYwMDg1NDAwLTA5NTcwMGxvLWRpZW4tZGFuaC10aW5oLWVtLWdhaS1ydW90LWxhLWhvYS1raG9pLWN1YS1jYS1zaS10aHUtcGh1b25nLmpwZw==.webp

Lộ diện danh tính em gái ruột là hoa khôi của ca sĩ Thu Phương

Kim Oanh đăng quang ngôi vị Hoa khôi thể thao 1993 nhưng không tấn công showbiz, cô lựa chọn cho mình con đường phát triển riêng biệt.

Với công chúng, Thu Phương là cái tên vô cùng nổi tiếng, tuy nhiên ít người biết rằng bà xã Dũng Taylor còn có một cô em gái xinh đẹp và tài năng không kém. Kim Oanh (tên đầy đủ: Nguyễn Thị Kim Oanh), cô sinh năm 1975 hiện tại đang rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh, cô còn được biết đến là “Hoa khôi thể thao” năm 1993.

Khi chưa nổi tiếng, Kim Oanh cũng thường xuyên theo chân anh chị mình là ca sĩ Thu Phương và Quang Minh đi biểu diễn tại các sân khấu ca nhạc ở Hải Phòng. Năm 1993, Kim Oanh bất ngờ thử sức với cuộc thi “Hoa khôi thể thao” và đăng quang ngôi vị cao nhất.

Lộ diện danh tính em gái ruột ít người biết của ca sĩ Thu Phương

Xinh đẹp, tài năng nhưng Kim Oanh xác định không đi theo nghệ thuật.

Lộ diện danh tính em gái ruột ít người biết của ca sĩ Thu Phương


Trong suốt những năm “ở ẩn”, Kim Oanh theo mẹ học nấu ăn và dành thời gian trải nghiệm khi làm việc ở đơn vị liên doanh với nước ngoài.

Lên ngôi “nữ hoàng sắc đẹp” tại Hoa khôi Thể thao 1993, tuy nhiên Kim Oanh không dấn thân vào làng giải trí mà chọn cho mình một con đường khác – kinh doanh như mẹ của mình. Sau này, cô cũng không phát triển đam mê ca hát mà phụ giúp gia đình công việc kinh doanh riêng với cửa hàng ăn uống nhỏ với các món ăn thuần Việt như bánh cuốn, phở… Ngoài ra, “Hoa khôi thể thao” năm 1993 cũng xin vào làm việc trong một công ty liên doanh nước ngoài và trau dồi kiến thức với khóa học quản trị kinh doanh.

Kim Oanh cũng từng chia sẻ việc tham dự cuộc thi hoa khôi thể thao năm 1993 với là sự tình cờ và bản thân chỉ là “người thế thân” cho một cô gái bận việc đột xuất không thể tham gia thời điểm đó. Điều không ngờ tới là cô đã đạt danh hiệu cao nhất của cuộc thi.

Nhan sắc sinh đẹp, có năng khiếu nghệ thuật và có anh chị dẫn đường nhưng cô gái Hải Phòng đã xác định rõ hướng đi của mình ngay từ đầu: “Tôi muốn làm cái gì đó khác anh chị mình bởi tôi nhận ra những khó khăn khi dấn thân vào giới showbiz. Tôi muốn theo con đường của mẹ là kinh doanh”.

Lộ diện danh tính em gái ruột ít người biết của ca sĩ Thu Phương

Với điều kiện kinh tế ổn định, cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc của Kim Oanh đang là niềm ao ước của không ít người.

Lộ diện danh tính em gái ruột ít người biết của ca sĩ Thu Phương

Kim Oanh và con trai kháu khỉnh.

Đến năm 1998, Kim Oanh kết hôn với đạo diễn Trần Anh Dũng và chuyển hẳn vào TP. HCM lập nghiệp. Sau này cô thử sức với việc mở chuỗi nhà hàng mang thương hiệu riêng và đạt được thành công vang dội.

Lĩnh vực ẩm thực chính là con đường Kim Oanh lựa chọn. Tới thời điểm này, chị trở thành một trong những chuyên gia ẩm thực hàng đầu sở hữu chuỗi nhà hàng danh tiếng tại Việt Nam. Năm 2014, Kim Oanh còn khiến nhiều người bất ngờ khi “tái xuất” truyền hình với vai trò giám khảo của chương trình “MasterChef”. Đây chính là dấu mốc giúp Kim Oanh khẳng định vai trò doanh nhân thành đạt và có sức ảnh hưởng nhất định. 

Lộ diện danh tính em gái ruột ít người biết của ca sĩ Thu Phương

Kim Oanh song ca cùng chị gái – ca sĩ Thu Phương.

Lộ diện danh tính em gái ruột ít người biết của ca sĩ Thu Phương

Hiện tại, Kim Oanh đã bước sang tuổi 41, tuy nhiên cô vẫn rất xinh đẹp và quyến rũ. 

Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy gây sốc khi chụp ảnh cưới nội y
Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy gây sốc khi chụp ảnh cưới nội y
(Giải trí) – (Phunutoday) – Ngọc Thúy khiến nhiều người bất ngờ khi khoe vóc dáng vô cùng quyến rũ trong bộ ảnh cưới nội y.
Vbiz 7/4: Hà Hồ bị
Vbiz 7/4: Hà Hồ bị “dằn mặt”, Dũng Taylor “đáp trả” Minh Béo
(Giải trí) – (Phunutoday) – Maya và Hạ Vi bắt gặp cùng đi ăn lúc nửa đêm, ông xã ca sĩ Thu Phương phản pháo trước yêu cầu “hãy im lặng” của gia đình Minh Béo.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...