2016-10-13 19:25:00
{"trac-nghiem":"Tr\u1eafc Nghi\u1ec7m"}
{"con-giap":"con gi\u00e1p","may-man":"may m\u1eafn","phuc-duc":"ph\u00fac \u0111\u1ee9c"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEwLzEzL3RvcC00LWNvbi1naWFwLXNpbmgtcmEtZGUtbWFuZy1tYXktbWFuLXRpY2gtcGh1Yy0zLWRvaS1jaG8tY29uLWNoYXUtMTU0NDU5LTExMTI0MXRvcC00LWNvbi1naWFwLXNpbmgtcmEtZGUtbWFuZy1tYXktbWFuLXRpY2gtcGh1Yy0zLWRvaS1jaG8tY29uLWNoYXUucG5n.webp

Top 4 con giáp sinh ra để mang MAY MẮN, tích phúc 3 đời cho con cháu

Nói thì có vẻ hơi “ngoa”, nhưng thực sự những con giáp này cả đời bôn ba, vất vả, tích lũy tiền bạc cũng là để phúc cho con cho cháu.

 Tuổi Thân

Cả đời con giáp này luôn là những chuyến đi bận rộn. Tuy rất vất vả, mệt mỏi nhưng không phải là người có cuộc sống giàu sang, sung túc. Nhưng họ lại là người có hậu vận vô cùng cùng tốt vì con cháu là người được hưởng phúc lộc từ họ.

Không những được thừa hưởng sự quả cảm, cần lao mà con cháu còn được thừa hưởng sự thông minh nhanh nhẹn, khả năng kết giao bạn bè tốt từ cha ông mình. Chính vì thế, con cái của tuổi Thân cho dù có được học cao hay không thì tương lai vẫn là người thành công, làm rạng danh tổ tiên.

Tuổi Dậu

Mặc dù không nhận được sự giúp đỡ nhiều từ gia đình về mặt tài chính, nhưng bằng nỗ lực không ngừng, cộng thêm là trí tuệ thông minh, nhạy bén, lối sống lạc quan với hoài bão lớn, họ sẽ tự tạo dựng cho mình một cuộc sống phú quý từ hai bàn tay trắng.


con-giap

Với con giáp này, những người sinh vào tháng 8 âm lịch thường có số giàu sang, cuộc sống sung túc, dư dả khi bước vào tuổi trung vận. Những người này thường có một kế hoạch rõ ràng khi làm việc và luôn cố gắng hết mình để hoàn thành được mục tiêu đó.

Tuổi Dậu là những người hết lòng vì con vì cháu. Họ nỗ lực không biết mệt đôi khi cũng là bởi để tích lũy cho con cháu.

Con cháu sẽ tiếp nối được những gì bạn gây dựng và đều là người có công thành danh toại, được xã hội kính nể tôn trọng.

Tuổi Sửu

Chăm chỉ, thật thà, cần mẫn và vô cùng nhẫn nại, không bao giờ ỷ lại và không bao giờ chịu lùi bước trước bất cứ khó khăn nào đó là những đặc tính lớn của tuổi Sửu.

Nhìn bề ngoài mọi người thường nghĩ tuổi Sửu là người không màng danh lợi, nhưng trên thực tế họ lại là những người vô cùng tham vọng. Một khi đã xác định được mục tiêu của mình thì họ sẽ âm thầm tiến tới bằng mọi cách dù là khó khăn vất vả thậm chí nguy nan trùng trùng.

Trước và sau trung vận họ vẫn phải vật lộn với nhiều khó khăn thử thách, nhưng chỉ cần đến hậu vận họ sẽ cán đích mục tiêu một cách ngoạn mục và đầy thuyết phục khiến người khác phải ghen tỵ và đầy ngưỡng mộ.

con-giap.01

Tuổi Tuất

Bản tính bộc trực, thẳng thắn nên luôn nhận phần thiệt thòi về phía mình. Cả cuộc đời họ luôn bận rộn vất vả.

Là người luôn tràn đầy nhiệt huyết và sự cố gắng. Đối với cuộc sống cũng như công việc bạn luôn đầy trách nhiệm.

Bù đắp lại con cái của tuổi Tuất đều là những người rất có năng lực và bản lĩnh. Họ dễ tiếp nối và thực hiện được lý tưởng dang dở mà bản thân bạn chưa làm xong. Họ đều là người vô cùng hiếu thuận. Đấy chính là niềm hi vọng, sự tự hào mà cả đời tuổi Tuất sẽ được hưởng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...