2017-01-02 14:55:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"cach-lam-toc-day":"c\u00e1ch l\u00e0m t\u00f3c d\u00e0y","goi-dau":"g\u1ed9i \u0111\u1ea7u","nha-dam":"nha \u0111am","suc-khoe":"s\u1ee9c kh\u1ecfe","toc-moc-dai":"t\u00f3c m\u1ecdc d\u00e0i"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzAyL3RvYy1tb25nLXBodW51dG9kYXl2bi0xLTA5MzktMTM0ODAzbWVvLWRvbi1naWFuLWdpdXAtdG9jLW1vYy1kYWktY3VjLW5oYW5oLmpwZw==.webp

Mẹo đơn giản giúp tóc mọc dài cực nhanh

Bạn có thể giúp tóc mọc dài cực nhanh chỉ bằng phương pháp vô cùng đơn giản.

Nguyên nhân chính khiến tóc ngày càng mỏng

Tóc thiếu dưỡng chất

toc-mong-phunutoday.vn

Chế độ ăn uống thiếu dinh dưỡng khiến tóc ngày cảng mỏng.

Nếu chế độ ăn kiêng của bạn thiếu hụt các dưỡng chất như protein, axit béo omega-3, vitamin B, chất sắt và biotin (hay còn được gọi là vitamin H, hoặc vitamin B7 là một loại vitamin có thể tan trong nước) . Chúng đóng vai trò quan trọng cho cơ thể khỏe mạnh, và một mái tóc bóng khỏe như xưa.

Dị ứng do tác dụng phụ

Dị ứng sẽ làm các mao mạch co lại và làm yếu vòng tuần hoàn máu đến các cơ quan trong cơ thể, hậu quả làm ngăn chặn sự phát triển của tóc. Bạn hãy đến gặp bác sĩ để kiểm tra xem mình có mắc dị ứng không, tìm ra các tác nhân gây dị ứng cho cơ địa, việc loại bỏ các tác nhân dị ứng sẽ khiến tóc bạn khỏe lên.


Thường xuyên uốn duỗi tóc ở nhiệt độ cao

Việc thường xuyên uốn duỗi tóc hay thói quen dùng máy sấy khô tóc ở chế độ nóng làm cho tóc yếu đi, dần dần tóc sẽ mỏng và dễ gãy hơn. Ferrara cho biết chúng ta nên sử dụng máy sấy ở nhiệt độ thấp hoặc sấy lạnh (cho dù điều này rất mất nhiều thời gian để tạo kiểu nhưng nó thực sự tốt cho tóc).

Giúp tóc mọc dài và dày hơn

Nha đam – dễ kiếm, dễ dùng và vô cùng hiệu quả

toc-mong-phunutoday.vn-1

Nha đam giúp kích thích tóc mọc dài.

Nha đam cũng được sử dụng phổ biến trong việc làm tóc dày hơn nhờ tính ẩm của nó. Đồng thời nó cũng giúp khôi phục lại sự cân bằng độ pH của da đầu.

Lấy gel từ 1 hoặc 2 lá nha đam chà lên da dầu của bạn. Để nguyên trong 30 phút trước khi rửa lại bằng nước ấm. Dùng cách này 1 hoặc 2 lần một tuần thường xuyên.

Một cách khác là trộn 2 muỗng cà phê nước cốt dừa trong gel nha đam tươi và thoa nó lên da đầu. Để nguyên trong 30 phút và gội đầu lại. Lặp lại 1 hoặc 2 lần mỗi tuần.

Bạn cũng có thể uống một muỗng canh nước ép nha đam mỗi ngày khi bụng đói để tốt cho cả tóc và sức khỏe.

Dùng trứng gà là cách làm tóc dày hơn hiệu quả nhất

Dùng liệu pháp điều trị có chứa protein thường xuyên là điều cần thiết để có mái tóc dày và khỏe. Với liệu pháp điều trị này, nguyên liệu tốt nhất là trứng gà.

Đập 1 hoặc 2 quả trứng (tùy thuộc độ dài của tóc) vào tô, đánh đều. Thoa trứng lên tóc ướt và để nguyên trong 30 phút. Gội đầu bằng nước ấm và dầu gội. Bạn có thể sử dụng liệu pháp này 1 hoặc 2 lần một tuần.

Bạn cũng có thể chọn một công thức khác là trộn 1 lòng đỏ trứng gà, 1 muỗng canh dầu dưỡng tóc (tùy thích) và 2 muỗng canh nước. Dùng hỗn hợp này mát xa da đầu thật kỹ. Thực hiện mỗi tuần một lần để có mái tóc dày hơn.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...