2015-08-06 10:57:59
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"hoa-hau-dieu-linh":"hoa h\u1eadu di\u1ec7u linh","hoa-hau-du-lich":"hoa h\u1eadu du l\u1ecbch","hoa-hau-di-giay-rom":"hoa h\u1eadu \u0111i gi\u1ea7y r\u1edfm","hoa-hau-dong-nam-a":"hoa h\u1eadu \u0111\u00f4ng nam \u00e1","hoa-hau-thi-chui":"hoa h\u1eadu thi chui"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE1LzA4LzA2L2JlXzE0Mzg4MzQzODQtMTIwMzU3aG9hLWhhdS10aGktY2h1aS1kaS1naWF5LXJvbS1waGFuLWNodS5qcGc=.webp

Hoa hậu “thi chui” đi giầy “rởm” phản chủ

Đôi giầy mới mua bất ngờ phản chủ tại sự kiện khiến hoa hậu Diệu Linh ngượng ngùng phải mượn một đôi khác của bạn để thay thế.

Tối 5/8, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh đã bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện được diễn ra ở TP.HCM. Đây là sự kiện hiếm hoi cô góp mặt sau khi gặp phải những sự cố liên quan đến việc đi thi chui cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2014.

Sau khi đạt danh hiệu Hoa hậu Đông Nam Á tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2014 cô đã im ắng và không có nhiều hoạt động. Cô từng bị Sở  VHTT&DL TP.HCM phạt hành chính 22,5 triệu đồng vì thi Hoa hậu chui.

Tại sự kiện, Diệu Linh đang tạo dáng thì bất ngờ đôi giầy của cô bị phản chủ, đế giầy bị trầy ra ngoài khiến cô tạo dáng bị khập khiễng.


Nữ người mẫu ngượng ngùng tâm sự, đây là đôi cô vừa mới mua tại một shop ở ngay trung tâm quận 1 vì đang được giảm giá nên có giá rất rẻ. Diệu Linh đã nhờ trợ lí mượn một người bạn đôi sandal cao gót khác để tự tin tiếp tục tạo dáng.

Sau khi được gọi là 'Hoa hậu chui' cô rất buồn và đang quyết tâm trở lại và nỗ lực hơn trong sự nghiệp. Kể từ khi đăng quang, Diệu Linh ngày càng trưởng thành và chín chắn cả về nhan sắc lẫn trải nghiệm trong cuộc sống. 

Nữ hoa hậu đứng dậy tiếp tục tạo dáng để chữa sự ngượng ngùng. Hiện cô đang cố gắng tạo hình ảnh đẹp trong mắt công chúng thông qua những hoạt động có ích cho cộng đồng.

Bí ẩn về Hoa hậu Việt Nam bỏ showbiz vì bị đồn nhiễm HIV
Bí ẩn về Hoa hậu Việt Nam bỏ showbiz vì bị đồn nhiễm HIV
(Giải trí) – (Phunutoday) – Được đánh giá là người con gái hiền lành, bên cạnh danh tiếng, chị phải hứng chịu nhiều scandal như: Nhiễm HIV, bị tống tiền vì lộ ảnh nude.
Mẹ HH Kỳ Duyên mặc bikini gợi cảm không kém con gái
Mẹ HH Kỳ Duyên mặc bikini gợi cảm không kém con gái
(Giải trí) – (Phunutoday) – Dù đã bước sang tuổi 49 nhưng mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn rất trẻ trung. Cô tự tin khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini gợi cảm.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...