2016-01-21 23:36:44
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"ao-khoac-dep":"\u00e1o kho\u00e1c \u0111\u1eb9p","cach-phoi-do-dep-voi-ao-khoac":"c\u00e1ch ph\u1ed1i \u0111\u1ed3 \u0111\u1eb9p v\u1edbi \u00e1o kho\u00e1c","mac-dep-nhu-sao-viet":"m\u1eb7c \u0111\u1eb9p nh\u01b0 sao vi\u1ec7t","street-style-sao-viet":"street style sao vi\u1ec7t"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzAxLzIxL21hYy1hby1raG9hYy1kZXAtbmh1LXNhby12aWV0LTAxLXBodW51dG9kYXl2bl8xNDUzMzk0NzY0LTA5MjQwMGhvYy1zYW8tdmlldC1waG9pLWRvLXNhbmgtZGlldS12b2ktYW8ta2hvYWMtdHJvbmctbmdheS1yZXQtZGFtLmpwZw==.webp

Học sao Việt phối đồ sành điệu với áo khoác trong ngày rét đậm

Muôn kiểu áo khoác được các mỹ nhân Việt “biến tấu” vô cùng sành điệu và thời thượng khi xuống phố trong mùa lạnh.

Học sao Việt phối đồ sành điệu với áo khoác trong mùa lạnh

Thanh Hằng sang chảnh khi diện cả cây đen gồm, áo cổ lọ, quần jeans rách trẻ trung, kính mát, boot đinh tán Louboutin và chiếc áo khoác lông thời thượng mang lại sự quyền lực cho chân dài.

Học sao Việt phối đồ sành điệu với áo khoác trong mùa lạnh

Trong một set đồ khác chiếc áo khoác da cũng mang lại nét sang trọng, quý phái cho người đẹp. 


Hà Hồ chọn váy đen đơn giản mix cùng thắt lưng ánh kim nổi bật, giày cao gót cùng màu và chiếc áo măng tô màu nâu cà rốt mang lại sự sành điệu và đậm chất thu đông cho bộ trang phục.

Áo choàng dáng dài tông màu pastel hợp mốt được ca sĩ Minh Hằng chọn lựa để sử dụng cùng các phụ kiện bốt da đen, mũ lưỡi trai cá tính và legging da đen.

Sella Trương thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế qua cách kết hợp trang phục sáng tạo, toát lên vẻ duyên dáng, sành điệu với áo choàng cape màu camel .

Khánh My trẻ trung, quyến rũ khi mix áo blazer trắng cùng quần baggy xám ghi, áo thun đỏ đô và giày cao gót. Từ khi kết đôi thi Bước nhảy Hoàn vũ, Khánh My và Geogri luôn ăn mặc đồng điệu và tình tứ xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí. 

 Á hậu Điện ảnh 1999 Dương Cẩm Lynh rạng rỡ xuống phố trong các set đồ trẻ trung, hợp mốt nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng với chân váy loe cùng áo khoác đỏ nổi bật.

Người đẹp cũng lựa chọn chiếc áo khoác dáng dài màu xanh pastel mát mắt kết hợp cùng váy liền đen thanh lịch khi xuống phố.

Những hot trend mới như áo khoác dáng dài tông màu vàng mù tạt thời thượng cũng được hoa hậu Phạm Hương  cập nhật một cách nhanh chóng để tạo nên sức hút cho phong cách thời trang đường phố của mình.

Á hậu Việt Nam Thụy Vân nổi bật với vẻ đẹp sang trọng, quý phái pha chút kiêu sa, duyên dáng và gợi cảm với áo khoác gile mà hồng phấn và váy ren cùng tông.

Khác với vẻ cầu kỳ, kiều diễm thường thấy, á hậu Tú Anh năng động hơn trong các set đồ nhẹ nhàng và trẻ trung khi xuống phố. Với chiếc áo khoác dáng dài màu hồng phấn, người đẹp khéo léo mix cùng váy áo màu xám và đôi giày cao gót màu nude.

Chân váy được làm từ chất liệu jean cũng sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng trong set đồ của các cô nàng sành điệu khi xuống phố, áo khoác dạ tông vàng mù tạt càng khiến cho Tú Anh càng trở nên ấm áp và nổi bật.

Học lỏm cách mặc quần skinny trẻ trung, đẹp như sao Việt
Học lỏm cách mặc quần skinny trẻ trung, đẹp như sao Việt
(Thời trang) – (Phunutoday) – Với cách mix đồ tinh tế, sao Việt vô cùng trẻ trung, năng động xuống phố với quần skinny
7 ngày mặc đẹp tới công sở với áo cardigan mới nhất 2016
7 ngày mặc đẹp tới công sở với áo cardigan mới nhất 2016
(Thời trang) – (Phunutoday) – Áo cardigan dáng dài thanh lịch được nhiều cô nàng công sở lựa chọn bởi vẻ đẹp phong cách và vô cùng trẻ trung

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...