2016-01-18 16:43:17
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"dam-vinh-hung":"\u0111\u00e0m v\u0129nh h\u01b0ng","midu":"Midu","my-tam":"M\u1ef9 T\u00e2m","phan-thanh":"Phan th\u00e0nh","quang-le":"Quang L\u00ea","scandal":"scandal","showbiz":"showbiz","thu-phuong":"Thu Ph\u01b0\u01a1ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzAxLzE4L3NjYW5kYWwtcGh1bnV0b2RheXZuLTA2N18xNDUzMTEwMTk3LTA5MjIyN25odW5nLXNjYW5kYWwtZGluaC1kYW0tbmhhdC1jdWEtc2hvd2Jpei12aWV0LW5hbS0yMDE1LmpwZw==.webp

Những scandal đình đám nhất của showbiz Việt năm 2015

Năm 2015 đã đi qua với hàng loạt những scandal giữa các ngôi sao trong showbiz Việt.

Quang Lê – Đàm Vĩnh Hưng

Scandal của Quang Lê – Đàm Vĩnh Hưng bắt nguồn từ việc “tranh giành gà”. Quang Lê bị Đàm Vĩnh Hưng tố “chơi bẩn”, sau đó hai người cạch mặt nhau, “ông hoàng nhạc Việt” cũng tuyên bố, ở đâu có Quang Lê thì ở đó không có anh và ngược lại.

Chuyện mâu thuẫn giữa hai ca sĩ khá ồn ào trên mặt báo trong một khoảng thời gian dài. Cho đến tận bây giờ, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa “gỡ bỏ” lời tuyên bố của mình và cũng không có ý định “tha thứ” cho Quang Lê.

MC Kỳ Duyên – Mỹ Tâm


Scandal giữa Mỹ Tâm – MC Kỳ Duyên “bùng nổ” khi Kỳ Duyên chia sẻ về câu chuyện của một ngôi sao Việt Nam lưu diễn hải ngoại bị bệnh ngôi sao trên trang cá nhân. Theo những gì MC Kỳ Duyên miêu tả, nhiều người suy đoán nhân vật mà MC Kỳ Duyên nhắc đến trong bài chính là nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Sau đó, Mỹ Tâm lại lên báo “phản bác” lại Kỳ Duyên và cho rằng “Kỳ Duyên nói tôi bệnh ngôi sao là chưa hiểu chuyện”. Dù không còn động thái gì sau chia sẻ của Mỹ Tâm nhưng kể từ đó, bất cứ khi nào Kỳ Duyên chia sẻ những câu chuyện của các anh chị đồng nghiệp khác thì đều bị các fans Mỹ Tâm quy chụp rằng câu chuyện có ý “đá xéo” Mỹ Tâm.

Thu Phương – Kimese và các học trò trong The Voice

Chương trình The Voice 2015 với sự xuất hiện của Thu Phương được đánh giá là một trong những sự kiện nổi bật của showbiz Việt năm qua, tuy nhiên, mâu thuẫn giữa Thu Phương và Kimese cùng các học trò trong chương trình còn gây bất ngờ hơn cho khán giả. Các học trò và gia đình của chính các thí sinh Kimese và Kiều Anh, Hải Yến đã lên tiếng “tố” Thu Phương giả tạo, hứa suông, diễn xuất trước ống kính chứ không có sự hứa hẹn hay hỗ trợ, gắn kết gì các thí sinh của mình. Trước những lời “buộc tội” này, Thu Phương chọn cách im lặng và trở về Mỹ. Sau đó, cô có 1 lần chia sẻ những scandal của cô và học trò là “tai bay vạ gió”.

Cường Đô la – Hồ Ngọc Hà

Chuyện chia tay của Cường Đô la – Hồ Ngọc Hà cũng là 1 trong những sự kiện “hot” nhất 2015. Sau 8 năm mặn nồng, cặp đôi đã chính thức “đường ai nấy đi”. Trước đó, rộ lên tin đồn Hồ Ngọc Hà có người thứ 3 là đại gia, một số hình ảnh thân mật của Hà Hồ bị phát tán, cô bị ném đá không thương tiếc và bị mang tiếng là “người thứ 3” phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Một thời gian ngắn sau đó, hình ảnh Cường Đôla và Hạ Vi hẹn hò bị tiết lộ. Cả hai bị bắt gặp thân mật và còn hôn nhau trong quán ăn. Lúc này, thông tin cả Cường và Hà đã ly dị được xác tín, Hà được “giải thoát” khỏi tin đồn ngoại tình vì cô và Quốc Cường đã không còn ràng buộc gì. Cường Đôla cũng nhanh chóng công khai giới thiệu tình mới cùng bạn bè.

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn, Hồ Ngọc Hà cho biết, dù chuyện của cô và Cường đã kết thúc, cả hai vẫn là bạn bè tốt, vẫn cùng dành thời gian chăm sóc cậu con trai Subeo.

Midu – Phan Thành

Vào tháng 10/2015, thiếu gia Phan Thành – chồng sắp cưới của Midu bị phát tán thông tin ngoại tình với một nữ sinh Cà Mau. Câu chuyện Phan Thành ngoại tình gây chấn động showbiz bởi không ai nghĩ, khi quen người như Midu cũng không khiến Phan Thành hài lòng.

Midu sau đó đã có một thời gian suy sụp và đau khổ. Tuy nhiên, hiện tại, cô đã lấy lại được cân bằng. Vào khoảng giữa tháng 1 vừa qua, cặp đôi lại bị bắt gặp tay trong tay đi ăn. Có vẻ cặp đôi đã “nối lại tình xưa” và vẫn sẽ kết hôn như dự định.

Thành Trung – Thu Phượng

Trong tất cả các scandal tình ái năm 2015, vợ chồng MC Thành Trung là ồn ào nhất. Cặp đôi liên tục đá xéo nhau trên mạng xã hội. Thu Phượng lên mạng xã hội tố Thành Trung bạc bẽo và vô trách nhiệm với con gái. Gần đây nhất, sau khi MC Thành Trung tham gia chương trình “Hòa âm ánh sáng” số đầu tiên lên sóng, Thu Phượng không ngại lên tiếng chê chồng cũ dẫn chương trình không hay, tiếng anh không tốt. Ngay sau đó Thành Trung có bài đáp trả, và Thu Phượng lại tiếp tục lên tiếng… Có lẽ chưa có cặp đôi nào li dị rồi mà vẫn “quan tâm” đến nhau như Thành Trung – Thu Phượng.

Midu xinh đẹp rạng ngời sau khi tái hợp bạn trai
Midu xinh đẹp rạng ngời sau khi tái hợp bạn trai
(Giải trí) – (Phunutoday) – Mới đây, Midu đã về thăm lại trường THPT Gia Định, nơi cô từng theo học, nhân kỷ niệm 60 năm thành lập trường.
Cặp song sinh nhà Hồng Nhung gây sốt với áo dài truyền thống
Cặp song sinh nhà Hồng Nhung gây sốt với áo dài truyền thống
(Giải trí) – (Phunutoday) – Mới đây, những hình ảnh của cặp song sinh nhà Hồng Nhung đã khiến khán giả “phát cuồng” bởi vẻ đáng yêu, hồn nhiên của hai bé.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...