Chiều nay, tại “The World of Heineken”, Tòa nhà BITEXCO, Heineken chính thức công bố ra mắt sự kiện mang tên “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1”vào ngày 4 tháng 5 năm 2018 tại Khu đô thị Sala, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh. Theo thỏa thuận hợp tác giữa Heineken và Công ty Quản lý Giải Đua xe Công thức 1 (FOM), Heineken tự hào lần đầu tiên mang đến trải nghiệm hoàn hảo cùng F1 đến gần hơn với người hâm mộ Việt Nam. Là một phần không thể thiếu của sự kiện quan trọng này, Đội đua Aston Martin Red Bull cùng cựu tay đua F1 nổi tiếng, đồng thời là Đại sứ trong chiến dịch quảng bá F1 của Heineken – ông David Coulthard và DJ số 1 Thế giới người Hà Lan – DJ Martin Garrix đã đến Việt Nam để chuẩn bị cho những màn trình diễn được mong đợi nhất.
Sự kiện chính diễn ra vào ngày 4 tháng 5 sẽ là một đại tiệc chưa từng có của những trải nghiệm hoàn hảo cùng F1– minh chứng rõ nét rằng F1 luôn vượt lên trên chuẩn mực của một giải đua thông thường. Lần đầu tiên tại Việt Nam, Heineken sẽ mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm sống động cùng F1 qua màn phô diễn tốc độ và kỹ thuật đẹp mắt của một chiếc xe đua F1 thực thụ ngay tại Khu đô thị Sala, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh. Đây cũng là lần đầu tiên người hâm mộ Việt Nam có cơ hội tận hưởng và chìm đắm trong những trải nghiệm chân thật cùng F1 tại khu vực Paddock với tầm quan sát cận cảnh từ trên cao. Không dừng lại ở đó, sau những giây phút đỉnh cao trên đường đua, Heineken sẽ mở ra một thế giới âm nhạc bùng nổ với màn trình diễn đẳng cấp của Martin Garrix – DJ Số 1 Thế giới trong 2 năm liên tiếp 2016 và 2017 cùng màn trình diễn của các ca sỹ hàng đầu Việt Nam như ca sĩ Mỹ Tâm, ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Sơn Tùng MTP và ca sĩ Đông Nhi.
Chiến dịch lần này tiếp nối và đẩy mạnh hơn nữa cam kết lâu dài của nhãn hiệu bia cao cấp Heineken trong việc khuyến khích, thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm tại Việt Nam.. Sự kiện “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” sẽ là nền tảng vững chắc để Heineken truyền tải thông điệp “Đã uống rượu bia thì không lái xe”, tiếp nối chương trình đã được Heineken phát động vào tháng 9 năm 2017 nhằm thay đổi thói quen tham gia giao thông khi đã uống rượu bia của người tiêu dùng tại Việt Nam. Heineken rất tự hào khi nhận được nhiều sự ủng hộ từ những người có tầm ảnh hưởng và người nổi tiếng tham dự sự kiện để cùng chung tay truyền tải thông điệp “Đã uống rượu bia thì không lái xe” đến với người hâm mộ.
“TRẢI NGHIỆM HOÀN HẢO CÙNG F1” CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?
• Lần đầu tiên một chiếc xe F1 thực thụ sẽ phô diễn tốc độ đỉnh cao và kỹ thuật đẹp mắt trên một đường đua quy mô hoành tráng tại Khu đô thị Sala quận 2, Tp. Hồ Chí Minh, dưới sự điều khiển của tay đua F1 huyền thoại David Coulthard.
• Lần đầu tiên người hâm mộ Việt Nam có cơ hội tận hưởng những trải nghiệm chân thật nhất cùng đường đua F1 được mang đến bởi Heineken và Đội đua Aston Martin Red Bull- 4 chức vô địch World Constructors’s Championship vào năm 2010, năm 2011, năm 2012 và năm 2013, và đặc biệt là những trải nghiệm độc quyền tại khu vực Heineken Paddock với tầm quan sát từ trên cao.
• Luôn vượt lên trên chuẩn mực của một giải đua xe thông thường, Heineken còn mở ra một thế giới âm nhạc bùng nổ với màn trình diễn của DJ Martin Garrix – DJ Số 1 Thế Giới 2016 và 2017; cùng hàng loạt những màn trình diễn sôi động, hấp dẫn của những nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam: ca sĩ Mỹ Tâm, ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Sơn Tùng MTP và ca sĩ Đông Nhi.
• Góp phần vào bầu không khí sôi động trên đường đua sẽ là màn diễu hành hoành tráng của loạt siêu xe nổi tiếng đến từ các thương hiệu quốc tế, hứa hẹn sẽ mang đến sự phấn khích tột độ cùng những trải nghiệm hoàn hảo chưa từng có cùng Heineken.
• Sự kiện “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” sẽ bắt đầu vào lúc 3g chiều đến khoảng 10g tối tại Khu đô thị Sala, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh. (Sự kiện mở cửa tự do và chỉ dành cho khán giả từ 18 tuổi trở lên).
Cựu tay đua F1 – đại sứ Heneken David Coulthard chia sẻ tại buổi họp báo: “Khi vừa đặt chân đến Việt Nam, tôi đã vô cùng phấn khích khi được tận mắt chứng kiến sự chào đón nồng hậu của người hâm mộ dành cho chiếc xe đua F1 đến từ đội đua Aston Martin Red Bull. Điều đó càng khiến tôi tin chắc rằng đêm mai sẽ mở ra một đại tiệc thực sự khi các bạn trực tiếp chứng kiến màn phô diễn tốc độ đỉnh cao của một chiếc xe đua F1 thực thụ, cùng đắm chìm và ngất ngây với những trải nghiệm hoàn hảo cùng F1 từ khu vực Paddock từ trên cao và đó là những trải nghiệm chỉ có Heineken mới có thể mang đến cho người hâm mộ.”
Tại buổi họp báo, ông Leo Evers – Tổng Giám đốc Heineken Việt Nam chia sẻ về chiến dịch trọng điểm mang tên “Đã uống rượu bia thì không lái xe” được Heineken phát động từ tháng 9.2017. Ông nhấn mạnh: “Cơ hội mang những trải nghiệm hoàn hảo cùng F1 lần đầu tiên đến với người hâm mộ Việt Nam chính là nền tảng vững chắc để chúng tôi có thể tiếp tục lan tỏa hơn nữa thông điệp ý nghĩa này. Như quí vị có thể thấy bên ngoài toà nhà Bitexco ngày hôm nay, hay trên đường phố của chúng ta những tuần gần đây, những chiếc xe sang Green Ride cùng thông điệp “Đã uống rượu bia thì không lái xe” đã tái xuất hiện cùng cùng với sự kiện “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1”. Và chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai chương trình hợp tác chiến lược dài hạn với UBATGTQG trong năm 2018. Đây không chỉ là một chương trình ngắn hạn, mà là cam kết lâu dài của Heineken đối với vấn đề lái xe sau khi sử dụng rượu bia tại Việt Nam.”
Nào cùng đếm ngược thời gian chờ đợi sự kiện Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1: