2016-03-30 11:21:59
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"doan-thi-trang":"\u0110o\u00e0n Th\u1ecb Trang","hoa-khoi-nhan-van":"Hoa kh\u00f4i nh\u00e2n v\u0103n","hong-nhung":"H\u1ed3ng Nhung","kim-thi-loan":"Kim Th\u1ecb Loan","nu-sinh-khoa-van":"n\u1eef sinh khoa V\u0103n","thao-phuong":"Th\u1ea3o Ph\u01b0\u01a1ng","tran-linh-chi":"Tr\u1ea7n Linh Chi"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzAzLzMwL3RyYW4tbGluaC1jaGktcGh1bnV0b2RheS05anBnMV8xNDU5MzExODA3LTA5NTIyMW5oYW4tc2FjLTUtbnUtc2luaC1raG9hLXZhbi14aW5oLWRlcC10YWktaG9hLWtob2ktbmhhbi12YW4uanBn.webp

Nhan sắc 5 nữ sinh khoa Văn xinh đẹp tại Hoa khôi Nhân văn

Ngắm 5 cô gái khoa Văn xinh đẹp tại cuộc thi Hoa khôi Nhân văn – Miss Gralent năm nay.

 

hoa khôi nhân văn

Tại cuộc thi Hoa khôi Nhân văn 2016, khoa Văn học có sự tham gia của 5 nữ sinh xinh đẹp và tài năng.

hoa khôi nhân văn

Trong số những thí sinh dự thi USSH Gralent năm nay, cô giáo tương lai Kim Thị Lan gây ấn tưởng bởi vẻ ngoài xinh xắn, năng động và hòa đồng.


hoa khôi nhân văn 2

Kim Thị Lan cho biết mình thích nấu ăn, đọc sách, đi du lịch. Mơ ước trở thành một giảng viên đại học nên cô gái khoa Văn luôn cố gắng học tập để thực hiện ước mơ của mình.

hoa khôi nhân văn 2

Đến với cuộc thi Hoa khôi Nhân văn năm nay, Kim Thị Lan muốn giao lưu, kết bạn cũng như giới thiệu với mọi người hình ảnh của một cô gái khoa Văn năng động, trẻ trung. Câu nói yêu thích của Kim Thị Lan là: “Luôn mỉm cười với cuộc sống rồi cuộc đời sẽ mỉm cười với ta”.

hoa khôi nhân văn 4

Một trong những cô gái tạo được chú ý nhất cuộc thi Hoa khôi Nhân văn năm nay là Trần Linh Chi. Cô gái xinh đẹp đang học năm thứ 2 khoa Văn này chiếm được nhiều tình cảm của mọi người ngay từ khi bắt đầu cuộc thi.

hoa khôi nhân văn 5

Linh Chi tham gia cuộc thi với mong muốn được giao lưu, học hỏi và có cho mình một kỉ niệm đẹp trong quãng thời gian sinh viên. Linh Chi mong muốn sau khi ra trường sẽ trở thành một nhà báo.

hoa khôi nhân văn 6

Câu nói yêu thích của Linh Chi: “Khi bạn muốn tìm một người có thể thay đổi bạn, hãy nhìn vào gương”.

hoa khôi nhân văn 6

Là sinh viên năm cuối khoa Văn, Thảo Phương muốn lưu giữ cho mình một kỉ niệm đẹp trong quãng thời gian học đại học nên tham gia cuộc thi Hoa khôi Nhân văn.

hoa khôi nhân văn 8

Thảo Phương gây ấn tượng trong vòng thi tài năng với vở kịch “Bi kịch tình yêu” nói về chuyện tình yêu đồng giới. Thảo Phương thích đọc sách, âm nhạc và mong muốn trở thành một nhà báo trong tương lai.

hoa khôi nhân văn 7

Thảo Phương muốn thể hiện hình ảnh một cô gái khoa văn vừa truyền thống vừa hiện đại tại cuộc thi năm nay. Câu nói rất được yêu thích của Thảo Phương là: “Tôi ước mơ làm ra những gì người ta mơ ước”.

hoa khôi nhân văn 9

Đến từ câu lạc bộ Rumbo của trường, Đoàn Thị Trang, cô sinh viên khoa Văn năm thứ 2 mong muốn có thật nhiều kỉ niệm đẹp khi tham gia cuộc thi Hoa khôi Nhân văn năm nay.

hoa khôi nhân văn 10

Sở thích của Đoàn Trang là ca hát, xem thời sự, đi du lịch và chơi thể thao. Cô đặc biệt có niềm đam mê với cheerleading, truyện ngắn.

hoa khôi nhân văn 12

Câu nói yêu thích của Đoàn Thị Trang là: “Mơ mộng về con người bạn muốn giống là lãng phí con người thực sự của bạn”.

hoa khôi nhân văn 13

Một cô gái khoa Văn khác cũng tạo được ấn tượng tốt tại cuộc thi năm nay là Nguyễn Hồng Nhung, cô sinh viên năm cuối khoa Văn.

hoa khôi nhân văn 14

Hồng Nhung hiện đang cộng tác với một số tờ báo, cô cũng mong muốn trở thành một nhà báo trong tương lai sau khi ra trường.

hoa khôi nhân văn 15

Hình ảnh rạng ngời của Hồng Nhung.

Ngất ngây nhan sắc nữ sinh 'hot' nhất cuộc thi Hoa khôi Nhân văn
Ngất ngây nhan sắc nữ sinh 'hot' nhất cuộc thi Hoa khôi Nhân văn
(Giải trí) – (Phunutoday) – Linh Chi cho biết cô rất yêu thích câu nói: “Khi bạn muốn tìm một người có thể thay đổi bạn, hãy nhìn vào gương”.

 

Minh Béo bị cảnh sát Mỹ
Minh Béo bị cảnh sát Mỹ “gài” để truy tố thực hiện hành vi dâm ô
(Giải trí) – (Phunutoday) – Ông xã ca sĩ Thu Phương – Dũng Taylor chia sẻ Minh Béo có thể bị phạt tù gần 6 năm vì hành động khẩu dâm.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...