2016-04-02 19:54:09
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"danh-hai-minh-beo":"danh h\u00e0i minh b\u00e9o","khanh-thi":"kh\u00e1nh thi","minh-beo":"minh b\u00e9o","quang-le":"Quang L\u00ea","tong-thong-obama":"t\u1ed5ng th\u1ed1ng obama"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA0LzAyL21pbmgtYmVvLXBodW51dG9kYXkzXzE0NTk2MDE2NDgtMDk1MzU5dmJpei0yLTQtdG9uZy10aG9uZy1vYmFtYS1jdXUtbWluaC1iZW8tc3UtdGhhdC1zb2MtdmUtcXVhbmctbGUuanBn.webp

Vbiz 2/4: Tổng thống Obama cứu Minh Béo, sự thật sốc về Quang Lê?

Showbiz Việt ngày 2/4 nổi bật với những thông tin như Tổng thống Obama liệu có cứu được Minh Béo và sự thật sốc về Quang Lê.

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Cách đây vài ngày, Mỹ Tâm tung đoạn teaser MV mới Hãy về với nhau – sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Nhã. Khi đoạn teaser được hé lộ, đông đảo khán giả khen ngợi giai điệu của ca khúc mới nghe mượt mà, sâu lắng, còn hình ảnh trong MV rất đẹp, đầu tư công phu. Tuy nhiên bên cạnh đó có nhiều ý kiến cho rằng ca khúc mới của Mỹ Tâm không đặc sắc, không sự đột phá, màu sắc quá quen thuộc nên nhàm chán. Không im lặng như những lần trước, Mỹ Tâm bất ngờ chia sẻ tâm trạng trên fanpage chính thức. Đây cũng là lần đầu  tiên “họa mi tóc nâu” đáp trả lại lời chê. Nữ ca sĩ viết: “Những bạn không thích nghe nhạc của anh Hoàng Nhã tối mai có thể đi chơi Cá Tháng Tư vui vẻ. Miễn cưỡng không hạnh phúc nha các bạn!”

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Kỳ Hân bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng khá thú vị rằng cô gặp ông ngoại quá cố trong giấc mơ và ông viết thiệp cưới cho cháu gái với Mạc Hồng Quân. Theo đó, người mẫu này cho biết, “Tối qua vừa mơ thấy ông ngoại. Ông bảo viết tên những người bạn vào đây để ông viết thiệp cưới giúp hai cháu” khiến nhiều người cảm thấy thích thú. Điều này khiến nhiều người nghĩ rằng đây chỉ là trò đùa của Kỳ Hân trong ngày Cá tháng tư mà thôi.

showbiz cuoi ngay phunutoday4


Trong một talk show truyền hình, lần đầu tiên Quang Lê trải lòng về những khó khăn từ khi bắt đầu con đường âm nhạc ở nơi đất khách quê người. Giọng ca “Đập vỡ cây đàn” cho biết, những năm đầu khởi nghiệp bằng con đường cầm ca, bản thân cũng ít nhiều có được sự chú ý. Thế nhưng vì ngoại hình tròn trịa ngoài mong đợi nên không trung tâm ca nhạc nào dám nhận. Anh cũng từng phải nài nỉ đi xin hát từ nơi này sang nơi khác. Một vài lần, anh cũng được đồng ý và cũng không ít khi bị từ chối vì xấu trai. Điều này khiến Quang Lê đôi lúc chạnh lòng, nhưng anh không hề tự ti hay ngại ngùng mà luôn lạc quan cố gắng hát thật tốt với những ai đã cho mình cơ hội được đứng trên sân khấu.

showbiz cuoi ngay phunutoday4

Thông tin Pratyupsha Banerjee treo cổ tự tử tại nhà riêng vào hôm 1/4 vừa qua và ra đi ở tuổi 25 đã gây xôn xao dư luận. Theo đó, phía cảnh sát cho biết không tìm thấy bất kỳ lời trăn trối nào mà nữ diễn viên để lại. Tuy nhiên, theo một số thông tin từ truyền thông, Pratyupsha Banerjee đang hẹn hò với bạn trai Rahul Raj Singh và họ đã lên kế hoạch kết hôn trong thời gian tới. Thế nhưng, vì bạn trai đã đính hôn với người khác và bỏ rơi cô nên rắc rối nảy sinh giữa hai người. Dường như không chịu nổi áp lực, nữ diễn viên 25 tuổi đã có những suy nghĩ tiêu cực và cô quyết thực hiện hành động dại dột này. 

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Sau khoảng thời gian “ủ mưu” vì đã quá mệt mỏi với thực tại, Lệ Rơi quyết định vực dậy, làm điều gì đó ý nghĩa hơn. Không muốn “đi theo vết xe đổ” trong quá khứ, chàng trai Hải Dương quyết định xin vào làm việc tại một công ty truyền thông. Đồng thời, anh cũng khởi động lại những dự án phim ảnh trước đây bản thân từng ấp ủ và Lệ Rơi Production đã chính thức ra đời. Lệ Rơi cùng một số thành viên đang tiến hành thực hiện bộ phim ngắn mang tên “Giấc mơ tỉ phú”. Trong đó, anh đảm nhận vai diễn chính và đóng cùng người đẹp chuyển giới Lê Ánh Phong. 

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Dũng Taylor, trong phiên tòa xét xử diễn ra tới đây, nếu Minh Béo bị kết tội thì sẽ chẳng ai có thể cứu giúp được anh, kể cả Tổng thống Obama. Điều này có nghĩa, hành động của nam diễn viên hài khá nặng, đáng lên án và là tội danh lớn nhất trong xã hội Mỹ. Hiện tại, Minh Béo vẫn đang bị giam giữ tại nhà tù Theo Lacy, quận Cam, California để chờ điều tra và xét xử. 

minh beo 5

Cuộc sống sinh hoạt và ăn uống của anh cũng gặp nhiều trở ngại bởi anh không quen với đồ ăn Mỹ, trong túi chỉ có 2.000 USD để mua mì tôm nhưng cũng không biết nhiều tiếng Anh để hỏi mua. Dù cuộc sống khá khó khăn nhưng Minh Béo không hề phàn nàn. Tuy nhiên anh tỏ ra mệt mỏi và hoang mang. Khi gặp bạn bè, đồng nghiệp đến thăm ban đầu anh không nói gì cả chỉ mếu máo, nhìn rất tiều tụy. Khi nhắc đến mẹ Minh Béo òa khóc nức nở không muốn bà qua thăm vì sợ mẹ sẽ lo lắng cho mình.

SỐC: Căn biệt thự bạc tỷ của Minh Béo - Chỉ là đồ đi mượn?
SỐC: Căn biệt thự bạc tỷ của Minh Béo – Chỉ là đồ đi mượn?
(Giải trí) – (Phunutoday) – Sự thật về căn biệt thự sang chảnh bạc tỷ của Minh Béo đã được chủ nhân thực sự hé lộ.
Minh Béo được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần?
Minh Béo được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần?
(Giải trí) – (Phunutoday) – Minh Béo sẽ rất khó được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần bởi anh chưa từng có tiền sử về căn bệnh này.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...