2016-04-04 23:40:38
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"danh-hai-minh-beo":"danh h\u00e0i minh b\u00e9o","minh-beo":"minh b\u00e9o","minh-beo-bi-bat-giu":"minh b\u00e9o b\u1ecb b\u1eaft gi\u1eef","minh-beo-bi-gai-bay":"minh b\u00e9o b\u1ecb g\u00e0i b\u1eaby","nghe-sy-minh-beo":"ngh\u1ec7 s\u1ef9 minh b\u00e9o"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA0LzA0L21pbmgtYmVvXzE0NTk3ODgwNzUtMDk1NTAwc29jLXVhbi1raHVjLWRhbmctc2F1LWNodXllbi1taW5oLWJlby1iaS1nYWktYmF5LXZhLWJhdC1naXUuanBn.webp

SỐC: Uẩn khúc đằng sau chuyện Minh Béo bị ‘gài bẫy’ và bắt giữ?

Sự thật đằng sau chuyện Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ. Liệu anh có thực sự bị “gài bẫy”?

Mới đây nhất, chia sẻ với một trang báo, Minh Béo đã thuật lại quá trình bị cảnh sát Mỹ bắt giữ. Danh hài cho biết, khoảng 5h thứ năm, ngày 24/3, có một cuộc điện thoại gọi cho anh, nói là đang đứng trước nhà và nằng nặc yêu cầu anh phải ra gặp. Vì mới sáng sớm mà có người đứng trước nhà nên danh hài tỏ ra rất thắc mắc. Thế nhưng, vừa ra khỏi cửa là bị bắt ngay.

Chưa dừng lại ở đó, ông P – người mà Minh Béo ở nhờ trong những lần sang Mỹ, ngậm ngùi kể, khi vào thăm Minh, thấy ông, danh hài òa lên khóc như một đứa trẻ rồi hỏi liên hồi, tại sao bây giờ anh ở đây, anh chịu không được cuộc sống trong tù. Tại sao ma quỷ nó dẫn đường anh. 

MINH BEO phunutoday2

Uẩn khúc đằng sau chuyện Minh Béo bị 'gài bẫy' và bắt giữ

Lúc đó, người đàn ông này mới hỏi rằng, tại sao Minh Béo ở đây thì bản thân ông P cũng không biết. Mới có mấy tiếng đồng hồ hai anh em còn nói chuyện với nhau mà bây giờ nam nghệ sỹ ở đây. Ông cũng không hiểu tại sao Minh Béo phải ngồi đây?


Ông P kể tiếp, Minh Béo có nhắn tin cho ông rằng, “Lúc đó em đang ngủ nhưng tin nhắn cứ tới, nên em nói 'Không, không, anh không thể giúp em được. Bây giờ gần 5h rồi, anh chuẩn bị 7h dậy để sửa soạn ra sân bay để đi diễn ở Atlanta. Miệng nói không là không nhưng rồi em nghe hoàn cảnh đáng thương, em đi ra cửa. Em vừa bước ra cửa thì cảnh sát còng liền, rồi chở em lên xe. Chỗ bây giờ em nói chuyện với anh là chỗ thứ ba đó anh”.
 
Đồng thời, Minh Béo cũng mong ông P đừng nói cho mẹ anh biết bởi nếu bà biết là bà chết liền. Và danh hài cũng không quên công việc ở Việt Nam, nhờ hủy toàn bộ show diễn mà anh đã ký hợp đồng trước đó với bầu show và đành thất hứa với đứa cháu ruột về việc đưa cháu qua Mỹ học.

Cuối cùng, Minh Béo cũng dặn ông P gửi bức thư tay cho mẹ và gia đình ở quê hương rằng, “Kiếp này mẹ coi như mất đứa con này, đứa con này đã chết rồi. Con nghìn lời xin lỗi mẹ. Em xin lỗi anh (anh Kiên), anh coi đứa em này không còn trên cõi đời này nữa. Anh thay thế em lo cho mẹ. Nếu mà kiếp sau em là người, em sẽ báo hiếu cho mẹ và anh. Cho chú xin lỗi cháu…” khiến ai cũng phải ngậm ngùi, xót xa.

Trong mấy ngày gần đây, thông tin Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì có liên quan đến hành vi quấy rối tình dục trẻ em gây xôn xao cộng đồng mạng. Được biết danh hài này chính thức bị truy tố với ba tội danh: Quan hệ tình dục qua đường miệng (oral copulation) với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và Hẹn hò gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên. Chính quyền Mỹ rất nghiêm khắc với những hành vi như vậy, đặc biệt là tấn công tình dục trẻ em và hình phạt cho hành động này là án tù nhiều năm cộng thêm tiền phạt cao.

Minh Béo được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần?
Minh Béo được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần?
(Giải trí) – (Phunutoday) – Minh Béo sẽ rất khó được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần bởi anh chưa từng có tiền sử về căn bệnh này.
Minh Béo sợ bị Dũng Taylor 'gài bẫy'?
Minh Béo sợ bị Dũng Taylor 'gài bẫy'?
(Giải trí) – (Phunutoday) – Minh Béo cho biết, anh cũng không quen Dũng Taylor và cũng chẳng biết người đàn ông đó là ai nên rất hoang mang.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...