2016-04-06 15:34:35
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"ba-xa-tim":"b\u00e0 x\u00e3 Tim","ban-trai-truong-quynh-anh":"b\u1ea1n trai tr\u01b0\u01a1ng qu\u1ef3nh anh","dien-vien-quynh-anh":"di\u1ec5n vi\u00ean qu\u1ef3nh anh","tim":"Tim","truong-quynh-anh":"tr\u01b0\u01a1ng qu\u1ef3nh anh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA0LzA2L3RydW9uZy1xdXluaC1hbmgtcGh1bnV0b2RheTJfMTQ1OTkzMTY3NS0wOTU2MTF0cnVvbmctcXV5bmgtYW5oLWhlLWxvLWJpLW1hdC1zb2Mtc2F1LWNodXllbi10aW0tbmdvYWktdGluaC5qcGc=.webp

Trương Quỳnh Anh hé lộ bí mật ‘sốc’ sau chuyện Tim ngoại tình

Trương Quỳnh Anh chia sẻ thẳng thắn rằng không có người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân giữa cô và Tim.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Trương Quỳnh Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống cũng như cuộc hôn nhân giữa cô và Tim trong thời điểm hiện tại. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, việc trước đây cô bế con bỏ nhà đi không phải là bốc đồng nhất thời mà vì xung đột dai dẳng không giải quyết được nên người đẹp lặng lẽ chuẩn bị cả tháng trời từ thuê nhà, mang dần các đồ đạc của con và một ngày đẹp trời bế con ra đi trong im lặng. Điều đó còn khiến Tim bất ngờ chứ không phải là do cãi nhau tức thời mà giận bỏ đi. 

truong quynh anh phunutoday1

Trương Quỳnh Anh hé lộ bí mật 'sốc' sau chuyện Tim ngoại tình.

Trương Quỳnh Anh cho biết, lúc đó nhiều người cứ nghĩ ra đi là quyết định chia tay nhưng cô thì không nghĩ như vậy. Nữ diễn viên ra đi để bình tâm xem tình cảm của cả hai với nhau như thế nào. Hay cũng được gọi là phép thử khá mạo hiểm khi tạo cho nhau những khoảng thời gian riêng để suy nghĩ. Ví dụ Tim hết thương cô rồi thì chắc anh mừng lắm khi thấy vợ bỏ đi chẳng hạn.

Đồng thời, Trương Quỳnh Anh khẳng định chắc chắn không có người thứ ba xen vào chuyện tình cảm giữa cô với Tim. Vì bạn bè, đồng nghiệp, công việc của anh, diễn viên “Nữ đại gia” đều biết rõ. Hơn nữa cô vừa có sự nhạy cảm của một người phụ nữ, người vợ và của một diễn viên. Nếu có người thứ ba thì chắc sẽ có những dấu hiệu như cuộc gọi bất ngờ, tin nhắn, đi ra ngoài nhiều về nhà muộn nhưng với Tim hoàn toàn không có nên cô dám chắc chỉ vì những mâu thuẫn của hai vợ chồng chứ không phải có ai đó xen vào.


Kết quả của những lần thử thách Tim như mọi người thấy, Trương Quỳnh Anh cũng quay trở về. Lúc đó, anh cũng khá vất vả vì khi cô chuyển đi thì mẹ của cô cũng sang bên đó cùng người đẹp nên Tim có muốn qua thăm hai mẹ con cô thì phải xin phép mẹ. Thấy chồng cứ ngại mẹ vợ, qua thăm con mà lẳng lặng không nói gì, Trương Quỳnh Anh thấy thương mà cũng nghĩ cho con nên quay về.

Cuối cùng, Trương Quỳnh Anh khẳng định, cô thấy hơi uổng khi lấy chồng quá sớm vì chưa có đi chơi nhiều. Tại lúc nhỏ đến lớn ở bên ba mẹ, bị ba mẹ cấm đoán không cho đi chơi với bạn bè nên giờ cô tiếc điều đó. Lúc có gia đình, lại lo cho gia đình và không có thời gian chăm lo cho bản thân nên nhiều lúc nghĩ lại tự trách tại sao trước đây không hưởng thụ nhiều hơn, đi chơi nhiều hơn để trải nghiệm cuộc sống.

truong quynh anh phunutoday2

Gia đình hạnh phúc của Tim và Trương Quỳnh Anh.

Trước đó, trên trang cá nhân của Mariah Nguyễn bị hack và hacker này còn tung màn hình chụp lại đoạn riêng tư của nữ DJ với bạn bè, trong đó có Tim, cầu thủ Marko Simic. Theo những gì ghi lại, Tim đã chủ động nhắn tin cho Mariah Nguyễn, thậm chí nam ca sỹ còn rủ nữ DJ qua nơi anh đang biểu diễn để gặp gỡ, hẹn hò. 

Mặc dù đoạn tin nhắn qua lại giữa Tim và Mariah Nguyễn đã được gỡ xuống nhưng cộng đồng mạng đã nhanh chóng chụp lại và phát tán rộng rãi. Trong khi mọi người đều ngao ngán về độ “sống thoáng” của nữ DJ thì cũng ngán ngẩm với lối sống của chàng trai “Một vòng trái đất”.

'Bỏ' Hồ Ngọc Hà, đại gia kim cương quay lại hẹn hò với Maya?
'Bỏ' Hồ Ngọc Hà, đại gia kim cương quay lại hẹn hò với Maya?
(Giải trí) – (Phunutoday) – Hình ảnh đại gia kim cương hẹn hò, đi ăn tối với Maya khiến nhiều người đồn đoán rằng cả hai đã tái hợp lại với nhau.
Cường Đô la - Đại gia kim cương có người khác, Hà Hồ bị 'bỏ rơi'?
Cường Đô la – Đại gia kim cương có người khác, Hà Hồ bị 'bỏ rơi'?
(Giải trí) – (Phunutoday) – Cường Đô la trở về với Hạ Vi, đại gia kim cương quay lại với Maya, vậy có lẽ nào Hồ Ngọc Hà lại “trắng tay” trong chính chuyện tình cảm của mình.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...