2016-04-07 09:15:55
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"dien-vien":"di\u1ec5n vi\u00ean","luu-duc-hoa":"L\u01b0u \u0110\u1ee9c Hoa","thien-vuong-hong-kong":"Thi\u00ean v\u01b0\u01a1ng Hong Kong","vo-luu-duc-hoa":"v\u1ee3 L\u01b0u \u0110\u1ee9c Hoa"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA0LzA3L2x1dS1kdWMtaG9hLXBodW51dG9kYXl2bl8xNDU5OTk1MzU1LTA5NTYyMmx1dS1kdWMtaG9hLWJhdC1uZ28tYmFjLXRpbi12by1tYW5nLWJhdS1jb24tdHJhaS5qcGc=.webp

Lưu Đức Hoa bất ngờ bác tin vợ mang bầu con trai

Giữ động thái im lặng về tin đồn vợ mang thai lần hai ở tuổi 50 sau khi báo chí đưa tin, chiều 6/4, Thiên vương Hong Kong lần đầu đưa ra phản hồi.

Tân Hoa Xã cho hay, khi tham dự sự kiện trao giải Kim Tượng cách đây vài ngày, Lưu Đức Hoa lấp lửng với tin đồn việc vợ mang bầu. Anh nói: “Tôi không có gì trả lời, cảm ơn các bạn quan tâm”. Tuy nhiên, vào chiều 6/4, Lưu Đưc Hoa lần đầu đưa ra câu trả lời chắc chắn.

“Hoàn toàn không có chuyện vợ tôi mang thai lần thứ hai”.

Lưu Đức Hoa bất ngờ bác tin vợ mang bầu con trai

Lưu Đức Hoa phủ nhận vợ mang thai thành công ở tuổi 50. Ảnh: YXLADY.

Tài tử nói về lý do trì hoãn phản hồi tin tức: “Đối với những tin tức trên mạng, tôi thường không muốn trả lời. Chuyện trong nhà, chỉ để người trong gia đình giải quyết, không cần thiết phải nói với toàn xã hội. Mọi người hãy hiểu cho chúng tôi”.


Trước đó, báo chí đưa tin, gia đình Thiên vương Hong Kong hạnh phúc khi biết Chu Lệ Thiên thụ thai thành công ở tuổi 50. Hơn thế nữa, em bé trong bụng lại là con trai. Tin tức càng được khẳng định sau khi bà xã Lưu Đức Hoa xuất hiện tại một khu mua sắm ở Cửu Long (Hong Kong) với chiếc áo rộng và vùng bụng nhô lên trông thấy.

Lưu Đức Hoa bất ngờ bác tin vợ mang bầu con trai 2

Chu Lệ Thiên xuất hiện với chiếc áo rộng và vùng bụng nhô lên, khiến cô vướng nghi vấn mang bầu ở tháng thứ 4. Ảnh: HKChannel.

Lưu Đức Hoa kết hôn với người đẹp một thời của Malaysia – Chu Lệ Thiên năm 2008 sau gần hai thập kỷ hẹn hò bí mật.

Tháng 5/2012, Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thiên hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng. Bé Hanna ngay từ khi chào đời đến nay đã được cha bảo vệ rất kỹ, chưa bao giờ công khai trước công chúng. Lưu Đức Hoa dành ra cả triệu NDT (3,4 tỷ đồng) để thuê 4 vệ sĩ và 3 bảo mẫu theo sát vợ con suốt ngày. Biệt thự của tài tử này cũng được dựng hàng rào dây thép gai để tránh ký giả.

Lưu Đức Hoa thuộc nhóm Thiên vương Hong Kong đình đám một thời của làng giải trí xứ Cảng thơm. Ở tuổi 54, Lưu vẫn thuộc Top ngôi sao điện ảnh có cát-xê cao nhất Trung Hoa bên cạnh Lương Triều Vỹ, Châu Tinh Trì. 

Vợ anh – Chu Lệ Thiên từng là Hoa khôi một cuộc thi sắc đẹp và là thiên kim giàu có của Malaysia. Từng có tin đồn, vì Lệ Thiên, Lưu Đức Hoa đã bỏ rơi minh tinh quá cố Mai Diễm Phương.

Vbiz 6/4: Cường Đô la bỏ rơi Hà Hồ, Midu từ hôn Phan Thành
Vbiz 6/4: Cường Đô la bỏ rơi Hà Hồ, Midu từ hôn Phan Thành
(Giải trí) – (Phunutoday) – Showbiz Việt ngày 6/4 nổi bật với những thông tin Cường Đô la bỏ rơi Hồ Ngọc Hà để trở về với Hạ Vi và Midu nói lời từ hôn với bạn trai cũ.
Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diện bikini lộ nhan sắc nhợt nhạt, kém xinh
Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diện bikini lộ nhan sắc nhợt nhạt, kém xinh
(Giải trí) – (Phunutoday) – Người đẹp Philippines Pia Wurtzbach khiến nhiều người ngại ngùng khi tiết lộ ảnh hậu trường chụp ảnh bikini khoe vòng 1 nóng bỏng.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...