2016-04-14 09:32:19
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"con-trai-mac-hong-quan":"con trai m\u1ea1c h\u1ed3ng qu\u00e2n","khanh-ly":"kh\u00e1nh ly","ky-han":"K\u1ef3 H\u00e2n","ly-kute":"ly kute","mac-hong-quan":"M\u1ea1c H\u1ed3ng Qu\u00e2n"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA0LzE0L2x5LWt1dGUtcGh1bnV0b2RheTJfMTQ2MDYwMTEzOS0wOTU5MjlseS1rdXRlLWRhcC10cmEtY2h1eWVuLW1hYy1ob25nLXF1YW4tZ3VpLTYwLXRyaWV1LW1vaS10aGFuZy5qcGc=.webp

Ly Kute đáp trả chuyện Mạc Hồng Quân gửi 60 triệu mỗi tháng

Ly Kute đã chính thức lên tiếng phản hồi trước thông tin Mạc Hồng Quân từng gửi cho cô 60 triệu mỗi tháng để nuôi con.

Con trai đầu lòng của Khánh Ly là kết quả của mối tình gây xôn xao dư luận với cầu thủ Mạc Hồng Quân. Sau chuyện tình cảm đổ vỡ, Khánh Ly đã mất một thời gian suy sụp. Tuy nhiên hotgirl sinh năm 1990 cũng dần lấy lại được tinh thần để chăm sóc cho bản thân và thai nhi. 

ly kute phunutoday1

Ly Kute đáp trả chuyện Mạc Hồng Quân gửi 60 triệu mỗi tháng 

Tuy nhiên, khi những ồn ào tình cảm giữa Ly Kute và Mạc Hồng Quân chưa kịp lắng xuống thì bất ngờ, Kỳ Hân – người yêu mới của chàng cầu thủ điển trai lại có chia sẻ lạ rằng, “Trước đây anh Quân vẫn chu cấp cho Khánh Ly 60 triệu mỗi tháng. Chỉ từ sau khi mối quan hệ giữa hai người trở nên quá phức tạp thì anh ấy mới ngừng lại. Chuyện này tôi nghĩ Quân và Ly rõ hơn ai hết” khiến nhiều người hoang mang. Bên cạnh đó, Kỳ Hân cũng cho biết sau khi Ly Kute sinh con trai, cô đã nói Mạc Hồng Quân gọi điện hỏi thăm “tình cũ” nhưng không nhận được trả lời từ phía cựu hot girl Hà Thành. 

Trước tình trạng này, Ly Kute đã chính thức lên tiếng phản hồi. Cô cho rằng, từ khi chia tay Mạc Hồng Quân đến nay, cô không nhận được bất kỳ cuộc gọi điện nào của “tình cũ”, thế nên chuyện chàng cầu thủ chu cấp tiền cho con trai mỗi tháng là hoang đường. Đồng thời, hotgirl Hà Thành cũng khẳng định, đến thời điểm này, con trai cô chưa nhận được bất cứ đồng nào từ Mạc Hồng Quân. Và mẹ con cô cũng không muốn bất kỳ sự dính dáng hay liên quan gì đến Mạc Hồng Quân nữa.


ly kute phunutoday2

Mạc Hồng Quân và Ly Kute thuở mặn nồng.

Dù đang hạnh phúc với tình mới là người mẫu Kỳ Hân nhưng mới đây, trong một bài phỏng vấn chàng tiền đạo đào hoa cũng chia sẻ nếu Khánh Ly đồng ý anh vẫn sẽ có trách nhiệm nuôi nấng và chăm sóc con trai bởi “có trục trặc với mẹ nó đi nữa thì đấy vẫn là con mình”. Có thể anh không thể chăm sóc được con trai vì bận rộn với lịch tập luyện và thi đấu nhưng ông bà nội – tức bố mẹ của cầu thủ luôn sẵn sàng chấp nhận và chăm sóc cháu nội. Tuy nhiên dường như hotgirl Hà Thành kiên quyết làm mẹ đơn thân, cô chấp nhận nuôi con một mình và không muốn”dính dáng” đến Mạc Hồng Quân nữa.

Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la – đại gia kim cương 'dằn mặt'?
(Giải trí) – (Phunutoday) – Hạ Vi và Maya bị bắt gặp đi ăn cùng nhau. Điều đặc biệt, đây chính là hai người tình của hai người đàn ông từng yêu tha thiết Hồ Ngọc Hà.
Bị hai đại gia giàu có 'bỏ rơi', Hồ Ngọc Hà 'hành động lạ'
Bị hai đại gia giàu có 'bỏ rơi', Hồ Ngọc Hà 'hành động lạ'
(Giải trí) – (Phunutoday) – Hồ Ngọc Hà sẽ tổ chức một đêm nhạc mà không có bất kỳ vị khách mời nào để giãi bày bằng những bản tình ca diễn ra tới đây.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...