2016-04-15 16:25:14
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"dam-vinh-hung":"\u0111\u00e0m v\u0129nh h\u01b0ng","hotgirl-midu":"hotgirl midu","midu":"Midu","minh-beo":"minh b\u00e9o","phan-thanh":"Phan th\u00e0nh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA0LzE1L3BoYW4tdGhhbmgxMjNfMTQ2MDcxMjMxNC0xMDAxMDZ2Yml6LTE1LTQtcGhhbi10aGFuaC1taWEtbWFpLW1pZHUtZGFtLXZpbmgtaHVuZy1iaS10YWktbmFuLmpwZw==.webp

Vbiz 15/4: Phan Thành ‘mỉa mai’ Midu, Đàm Vĩnh Hưng bị tai nạn

Showbiz Việt ngày 15/4 nổi bật với những thông tin như Phan Thành “mỉa mai” Midu khi hotgirl có người mới, Đàm Vĩnh Hưng bị tai nạn vì diễn sung.

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Brad Pitt và Angelina Jolie được coi là cặp đôi vàng của Hollywood nhưng cuộc hôn nhân của họ đã đứng bên bờ vực thẳm sau nhiều năm chung sống hạnh phúc. Mới đây nhất, tạp chí Life & Style đã xác nhận rằng đôi vợ chồng nổi tiếng này đã chính thức ly thân sau 11 năm chung sống, mặc cho nam tài tử đã từng cố gắng làm đủ mọi cách để níu kéo cuộc hôn nhân. Được biết, những tin đồn xoay quanh chuyện Brad Pitt ngoại tình, Angelia Jolie ghen tuông và giảm cân chính là nguyên nhân “giết chết” mối quan hệ tốt đẹp của cả hai.

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Nhưng mới đây khá nhiều người bất ngờ khi Lý Hải xác nhận bà xã Minh Hà đang mang bầu lần thứ 4 và đang ở giữa giai đoạn thai kỳ. Nhiều fan hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới cặp đôi nhưng không ít người cũng ghen tị, dèm pha. Mới đây, Minh Hà cũng thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân khi bị dư luận nói là “máy đẻ”. Theo lời của Minh Hà, dù trong hoàn cảnh thế nào, dư luận cũng có hướng suy luận và nói xấu mình, chi bằng cứ vui vẻ, bình tĩnh, vì “Người ngoài gièm pha suy cho cùng cũng chẳng biết được bên trong và cũng chẳng giúp được gì. Người tốt thì không bao giờ đi gièm pha người khác”. Nhiều fan hâm mộ cũng nhiệt tình ủng hộ Minh Hà với quan điểm của Minh Hà và cùng mong ngóng đứa con thứ 4 của cặp đôi ra đời.

showbiz cuoi ngay phunutoday3


Theo như Kỳ Duyên chia sẻ khi Minh Béo bị bắt cô đang ở Việt Nam, thông tinh về vụ việc chỉ được cập nhật qua báo chí và một vài người bạn. Với kinh nghiệm làm luật sư, cô cho rằng tội danh cáo buộc Minh Béo là khá nghiêm trọng hơn nữa tại Mỹ luật quy định chặt chẽ và đặt quyền lợi của trẻ em lên hàng đầu những tội liên quan đến trẻ con đều xử rất nặng. Nếu Minh Béo thực sự có tội anh buộc phải dũng cảm đối mặt và chịu trách nhiệm về những hành động của mình.

showbiz cuoi ngay phunutoday4

Hari Won cho biết, thực ra, cô đã xài hàng hiệu từ năm trước rồi chứ không phải bây giờ mới dùng. Nhưng gần đây, mọi người lại cứ lôi những bức ảnh cũ ra đăng lại. Cô nhìn vào còn phải hét lên: ‘Cái gì vậy?”. Đồng thời, người đẹp thừa nhận, có nhiều món đồ hiệu không phải là của cô, mà là đồ đi mượn. Tất nhiên, cũng có cái cô tự mua, như chiếc túi Chanel màu trắng là nữ ca sỹ mua chứ không ai tặng cả! Một người bạn thân của cô có rất nhiều giày và túi hiệu. 

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Phan Thành bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm bày tỏ cảm xúc như một lời nhắn nhủ dành cho Midu. Theo đó, chàng thiếu gia giàu có bày tỏ, “Làm người, nếu ai đó lợi dụng, chứng tỏ bạn cũng có giá trị. Có kẻ ganh tị, chứng tỏ bạn đang đi trước họ. Bị người khác nói xấu, chứng tỏ bạn rất có sức ảnh hưởng. Đối với con người: Cần nhìn thấu, không cần nói rõ. Đối với hoàn cảnh: Cần xây dựng, không cần chống đối. Đối với tâm trạng: cần vui vẻ, không nên bi luỵ. Bất kể chân thành thế nào, khi gặp người hoài nghi, bạn sẽ thành kẻ nói dối. Dù đơn thuần ra sao, gặp phải người phức tạp, bạn lập tức trở thành nhân vật có nhiều toan tính. Bạn vô tư hồn nhiên, người thực dụng sẽ nghĩ đây là đứa ngốc nghếch. Dù chuyên nghiệp đến đâu, gặp phải người không hiểu biết, bạn cũng chỉ là kẻ vô dụng. Thế nên hãy sống sao cho mình thấy vui là được rồi”.

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Được biết, bạn trai Thanh Vân Hugo tên là Hoàng Anh, là một trong các cổ đông sở hữu quán bar nổi tiếng này. Cả hai đã yêu nhau trong khoảng một thời gian khá dài nhưng họ đều chọn giải pháp kín tiếng trong chuyện tình cảm nhằm tránh những ồn ào không đáng có. 

dam vinh hung

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, trong lúc biểu diễn say sưa, vì quá sung và bất cẩn nên anh đã bị một vũ công giơ tay đập trúng vào mắt đến chảy máu. Tuy nhiên, sau đó, nam ca sỹ vẫn tỉnh táo hát tiếp đến hết bài và trấn an tinh thần người hâm mộ.

showbiz cuoi ngay phunutoday4

Mới đây, xuất hiện nhiều tin đồn trên mạng xã hội cho rằng Minh Béo có thể được xử vô tội. Theo nguồn tin này, tội danh “quan hệ tình dục bằng miệng với trẻ vị thành niên” không được cấu thành bởi trong clip bằng chứng mà phía công tố đưa ra chỉ ghi lại hình ảnh các bé trai đến vũ trường tập dượt chứ không hề ghi lại hình ảnh Minh Béo dâm ô với trẻ em như đồn đoán. Bên cạnh đó, gia đình của bé trai này đã bãi đơn kiện, và khả năng cao là họ sẽ không có mặt tại tòa để làm chứng. Nếu tội danh thứ nhất bị không cấu thành thì tội danh thứ 3 sẽ bị hủy bỏ.

Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
Hà Hồ bị ‘người tình’ Cường Đô la – đại gia kim cương ‘dằn mặt’?
(Giải trí) – (Phunutoday) – Hạ Vi và Maya bị bắt gặp đi ăn cùng nhau. Điều đặc biệt, đây chính là hai người tình của hai người đàn ông từng yêu tha thiết Hồ Ngọc Hà.
Phan Thành 'mỉa mai' Midu khi hotgirl có 'tình mới' chăm sóc?
Phan Thành ‘mỉa mai’ Midu khi hotgirl có ‘tình mới’ chăm sóc?
(Giải trí) – (Phunutoday) – Phan Thành đã gửi lời nhắn nhủ đến bạn gái cũ Midu sau khi cô được hotboy chăm sóc trong buổi casting phim trước đó.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...