2016-04-20 15:18:01
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"danh-hai-truong-giang":"danh h\u00e0i tr\u01b0\u1eddng giang","dien-vien-nha-phuong":"di\u1ec5n vi\u00ean nh\u00e3 ph\u01b0\u01a1ng","nha-phuong":"nh\u00e3 ph\u01b0\u01a1ng","truong-giang":"tr\u01b0\u1eddng giang","tuoi-thanh-xuan":"tu\u1ed5i thanh xu\u00e2n"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA0LzIwL25oYS1waHVvbmctcGh1bnV0b2RheTNfMTQ2MTE0MDI4MS0xMDAzMzZuaGEtcGh1b25nLW11b24tdHUtdHUtLWJpLW1hdC1zb2MtZGEtZHVvYy1iYXQtbWkuanBn.webp

Nhã Phương muốn tự tử – Bí mật ‘sốc’ đã được bật mí

Nhã Phương cho biết, cô từng có ý định tự tử vì quá hận mẹ trong khoảng thời gian dài.

Mới đây nhất, trong chương trình “Lần đầu tôi kể”, Nhã Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống, tuổi thơ trước khi vướng phải tin đồn yêu Trường Giang. Theo đó, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” không khỏi xúc động khi nhớ về khoảng thời gian khó khăn, cơ cực ở quê nghèo. Thời điểm đó, chính vì có quá nhiều chuyện không vui đã khiến cô nghĩ đến việc chấm dứt cuộc sống của mình.

nha phuong phunutoday1

Nhã Phương cho biết cô từng có ý định tự tử vì hận mẹ.

Nhã Phương cho biết, mẹ cô rất hay ghen. Vì có gương mặt giống ba nên đôi khi cô phải chịu đòn trút giận từ mẹ. Hễ ba đi đâu về muộn, mẹ sẽ rầy la nữ diễn viên. Có lần, cô ngồi ngoài sân giặt đồ, mẹ mong ba mãi không thấy, đã hất cả chậu quần áo sạch xuống nền đất. Đó là lúc, Nhã Phương thấy hận mẹ nhiều nhất và có ý định tự tử. 

Nhớ lại chuỗi thời gian “tăm tối” đó, Nhã Phương cho biết, cô định treo cổ bằng sợi dây buộc sẵn kế bên giường. Những rồi cô đã bị em gái phát hiện và ngăn lại. Nữ diễn viên thời đó luôn nghĩ rằng, vì mẹ ghét bỏ, ghẻ lạnh nên cô luôn mong muốn trưởng thành sớm, nhanh chóng độc lập để thoát khỏi cuộc sống hiện tại. 


Nhã Phương kể rằng, khi dự thi trường sân khấu và được đề nghị diễn lại một hoạt cảnh buồn, cô ngay lập tức nghĩ về những trận đòn của mẹ và rồi nữ diễn viên chỉ kịp thốt lên rằng “Mẹ không thương em” rồi òa khóc nức nở khiến ban giám khảo không khỏi xúc động.

Sau này, trong một lần được bạn thân đưa đi chùa và được sư cô tặng cho chiếc đĩa thu âm bài giảng đạo về tình mẹ, Nhã Phương mới thấm thía những dồn nén trong lòng mẹ, cô thấy hiểu và thương mẹ nhiều hơn. Lúc đó, cô ngóng mẹ về rồi chạy ra ôm chầm lấy người phụ nữ cô từng hơn một lần hận và “Con thương mẹ nhiều!”.

nha phuong phunutoday2

Hiện tại, Nhã Phương đang có mối tình đẹp như mơ với danh hài Trường Giang.

Còn hiện tại, Nhã Phương đang có một sự nghiệp ổn định, vững chắc và đang rất hạnh phúc bên bạn trai Trường Giang. Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên xinh đẹp bất ngờ đăng tải hình ảnh danh hài cõng cô dạo bước trên bờ biển khá lãng mạn kèm dòng trạng thái tình cảm nhằm công khai bày tỏ lời yêu nhân ngày sinh nhật nam nghệ sỹ. Theo đó, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” viết “Happy Birthday My Love. Vì công việc không thể ở bên đón sinh nhật cùng anh yêu. Thiệt có lỗi lắm lắm, đừng buồn yêu thương nhé, quan trọng là dù mình không ở bên nhưng lòng luôn hướng về nhau nhỉ. Thương lắm lắm!” khiến nhiều người thích thú, ngưỡng mộ.

Dũng Taylor hé lộ sẽ công bố bằng chứng quan trọng vụ Minh Béo?
Dũng Taylor hé lộ sẽ công bố bằng chứng quan trọng vụ Minh Béo?
(Giải trí) – (Phunutoday) – Theo Dũng Taylor, trong phiên tòa sơ thẩm sắp tới, luật sư sẽ công bố tin nhắn của Minh Béo với nhân viên cảnh sát chìm.
Bị 'chỉ trích' nhiều chuyện vụ Minh Béo, Dũng Taylor phản hồi?
Bị 'chỉ trích' nhiều chuyện vụ Minh Béo, Dũng Taylor phản hồi?
(Giải trí) – (Phunutoday) – Dũng Taylor đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi bị dư luận “chỉ trích” là nhiều chuyện trong vụ Minh Béo.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...