2016-05-20 20:19:48
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"ca-si-thanh-duy":"ca s\u0129 Thanh Duy","dien-vien-kha-ly":"di\u1ec5n vi\u00ean kha ly","thanh-duy":"Thanh Duy","thanh-duy-idol":"Thanh Duy Idol","thanh-duy-la-ai":"Thanh Duy l\u00e0 ai"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA1LzIwL2NhLXNpLXRoYW5oLWR1eS1sYS1haV9waHVudXRvZGF5dm4tMV8xNDYzNzkwMDAzLTEwMTIwM2NhLXNpLXRoYW5oLWR1eS1sYS1haS5qcGc=.webp

Ca sĩ Thanh Duy là ai?

Là cái tên không mấy nổi bật, thế nhưng, bằng tình yêu cháy bỏng với nghệ thuật, Thanh Duy đã ấp ủ một hướng đi riêng.

Thanh Duy tên thật là Phạm Trần Thanh Duy sinh ngày 30/11/1986 tại Trà Vinh. Trong gia đình không ai theo nghệ thuật, thế nhưng dòng máu ấy đã sôi sục trong tim Thanh Duy từ ngày còn nhỏ cho đến nay. Gia đình êm ấm và hạnh phúc, bố Duy là công nhân viên chức, mẹ quán xuyến gia đình, góp phần vào thu nhập chung bằng một tiệm tạp hóa nho nhỏ. Duy may mắn sống trong sự yêu thương của cả gia đình, và lớn lên cùng cậu em trai đáng yêu không kém.

Thanh Duy tên thật là Phạm Trần Thanh Duy sinh ngày 30/11/1986 tại Trà Vinh. 

Là một học sinh của trường THPT Chuyên Trà Vinh và sinh viên ngành Sư phạm Anh Văn, khoa Sư phạm, trường Đại học Cần Thơ, Thanh Duy được biết như một học sinh, sinh viên năng động. Duy sở hữu một bảng thành tích học tập tốt đến mức đáng nể, và khi tốt nghiệp Đại Học Sư Phạm thì Duy đã giữ trong tay tấm bằng đỏ ưu tú, cùng với một chứng chỉ về PR. Anh chàng trông có vẻ yếu đuối nhưng động tác và giai điệu lẫn chất giọng thì mạnh mẽ vô cùng, như ngọn lửa bùng cháy lên.


Sinh ra trong gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng Thanh Duy có niềm đam mê cháy bỏng với nó.

Năm 2008, khán giả biết đến với cái tên Thanh Duy sau chương trình Việt Nam idol. Thế nhưng, tên tuổi của anh chàng chưa nổi bật trong nền thị trường âm nhạc cạnh tranh khắc nghiệt lúc bấy giờ. Sau đó, Thanh Duy tạm “im hơi lặng tiếng” một thời gian để chuẩn bị đầy đủ mọi nguồn lực cho hình ảnh, phong cách âm nhạc mới hoàn toàn.

Ngoài ca hát, Thanh Duy còn là một MC chương trình và là một nam diễn viên sôi nổi, vui tính.

Trở lại với giới showbiz, Thanh Duy tham gia nhiều công việc khác nhau như MC chương trình, diễn viên,… Anh chàng “thoát xác” với phong cách âm nhạc trẻ trung, hiện đại cùng với phong cách thời trang hoàn toàn mới. Từ một anh chàng thư sinh, tóc dài, thay vào đó là anh chàng ca sĩ cực ngầu.

Thời gian gần đây, cái tên Thanh Duy được biết đến nhiều hơn. Với sự hài hước, thông minh và đáng yêu, Thanh Duy đã đảm nhiệm nhiều vai diễn, những cuộc thi khác nhau và đạt được những thành tựu nhất định.

Hiện tại, nam ca sĩ đang có mối quan hệ tình cảm với diễn viên Kha Ly. 

Chia sẻ về vấn đề tình cảm, Thanh Duy vui vẻ tâm sự về “tình yêu sét đánh” của mình. Hai người quen nhau được khoảng 3, 4 tháng thì chia tay vì xảy ra nhiều mâu thuẫn. Hiện tại, nam ca sĩ đang có mối quan hệ tình cảm với Kha Ly. Nhờ vào cái duyên “đóng phim” mà hai người rất tâm đầu ý hợp, gắn bó đã hơn 3 năm. Hai người như hình với bóng kể cả trong công việc.

Nam diễn viên Chí Nhân - chồng cũ của Thu Quỳnh là ai?
Nam diễn viên Chí Nhân – chồng cũ của Thu Quỳnh là ai?
(Giải trí) – (Phunutoday) – Diễn viên “phi công trẻ bội bạc” từng bị ném đá rất nhiều vì chuyện tình cảm của mình.

 

Ca sĩ Quang Hà bị người quen lừa bán nhà gần 4 tỷ là ai?
Ca sĩ Quang Hà bị người quen lừa bán nhà gần 4 tỷ là ai?
(Giải trí) – (Phunutoday) – Gần đây, Quang Hà là cái tên được mọi người quan tâm bởi những lùm xùm xung quanh việc mua bán nhà.

 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...