2016-05-23 15:45:05
[]
{"12-cung-hoang-dao":"12 cung ho\u00e0ng \u0111\u1ea1o","bach-duong":"b\u1ea1ch d\u01b0\u01a1ng","bao-binh":"b\u1ea3o b\u00ecnh","bo-cap":"b\u1ecd c\u1ea1p","cang-thang":"c\u0103ng th\u1eb3ng","cu-giai":"c\u1ef1 gi\u1ea3i","cung-hoang-dao":"cung ho\u00e0ng \u0111\u1ea1o","kim-nguu":"kim ng\u01b0u","ma-ket":"ma k\u1ebft","nhan-ma":"nh\u00e2n m\u00e3","song-ngu":"song ng\u01b0","song-tu":"song t\u1eed","stress":"stress","su-tu":"s\u01b0 t\u1eed","thien-binh":"thi\u00ean b\u00ecnh","xu-nu":"x\u1eed n\u1eef"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA1LzIzL2puN2x6XzE0NjM5OTMxMDUtMTAxMzExMTItY3VuZy1ob2FuZy1kYW8tZ2lhaS10b2EtY2FuZy10aGFuZy1uaHUtdGhlLW5hby5qcGc=.webp
Array

12 cung hoàng đạo giải tỏa căng thẳng như thế nào?

Cuộc sông là chuỗi những thăng trầm. 12 cung hoàng đạo làm thế nào để đối mặt những thời điểm khó khăn khiến bạn xuống tinh thần?

Bạch Dương (21/3 – 19/4):

Bạch Dương luôn muốn ôm đồm nhiều thứ cùng lúc vì nghĩ rằng mình có đủ sức để làm điều đó. Là chòm sao đầu tiên của cung hoàng đạo, Bạch Dương luôn thích gánh vác trách nhiệm cũng như nhanh chóng hoàn thành chúng. Tuy nhiên bạn cũng nên nhớ rằng bạn cũng chỉ là một người bình thường và không thể tránh khỏi chông gai. Khi Bạch Dương bắt đầu cảm thấy sức lực không ổn định, cảm giác như thể chính bạn và cả những người khác đều đang tuột dốc, dấu hiệu của stress bắt đầu xuất hiện. Nghỉ ngơi một chút nào, bạn xứng đáng với điều đó. Dành cho mình một ngày nghỉ, không làm gì hết. Trong thời gian ấy bạn sẽ sớm lấy lại sức lực và hưởng thụ những phút giây quý giá nhất.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5):

Kim Ngưu luôn sống theo nguyên tắc. Bạn luôn muốn hoàn thành mọi việc theo cách hoàn hảo nhất ngay từ lần đầu thực hiện. Do đó, nóng vội không phải cách hay. Ý nghĩ về khả năng sẽ thất bại khiến Kim Ngưu lo sợ và khi đối mặt với những vấn đề lớn bạn luôn sợ rằng sẽ không có đủ thời gian để hoàn thành mà không mắc lỗi. Suy nghĩ đơn giản thôi, không ai trong chúng ta hoàn hảo và chẳng ai kỳ vọng bạn phải trở nên hoàn hảo cả. Chậm mà chắc, đừng vì thế mà khiến bản thân phát điên mà ngừng cố gắng. Bạn nên nhớ rằng thất bại là một phần của cuộc sống và Kim Ngưu nên biết rằng chính thất bại là cơ hội để bạn học hỏi và trưởng thành hơn.

Song Tử (21/5 – 20/6):


Song Tử đang nghĩ gì vậy? Mọi thứ. Hiếm khi bạn ngừng suy nghĩ và đó là lý do bạn nói khá nhiều. Tuy nhiên, tâm trí bận rộn quá đôi khi khiến bạn rơi vào những tình huống phải nghĩ ngợi quá nhiều, dễ bị stress. Song Tử cũng dễ bị mất hứng nếu bạn nói chuyện với một người chẳng có phản ứng gì, cứ trơ như đá. Thả lỏng đầu óc một chút nào. Đầu óc linh hoạt có thể nghĩ ra cách chống lại stress. Bạn nên giữ những ý tưởng trong đầu và biến chúng thành thứ gì đó có thể treo lên tường nhà. Hãy đến những nơi đông người để chuyện của bạn có người lắng nghe. Một quán bar có thể là nơi thích hợp để xả stress đó.

Cự Giải (21/6 – 22/7):

Hãy nói cho người khác biết bạn đang cảm thấy thế nào. Cự Giải là hay che giấu cảm xúc của mình lắm đấy nhé. Bạn chôn chặt những bí mật thầm kín của mình trong 4 bức tường và không cho ai biết cảm xúc thực sự của mình. Chính vì thế đôi lúc bạn rơi vào trạng thái stress cực độ. Hãy tự gỡ rối cho bản thân bằng cách kể với ai đó về cảm giác của bạn lúc này. Đừng bắt người ấy phải giữ bí mật về cảm xúc của bạn. Ngồi thiền cũng là một cách giúp Cự Giải chống lại stress hiệu quả đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8):

Nếu có ai bán chiếc điều khiển từ xa để kiểm soát mọi thứ trên đời, Sư Tử chắc chắn sẽ là người đầu tiên xếp hàng mua nó. Bởi Sư Tử chỉ phát điên khi không thể kiểm soát tình huống của mình. Trong khi làm việc nhóm chẳng hạn. Bạn luôn tìm cách trở thành thủ lĩnh, có toàn quyền quyết định. Tuy nhiên, Sư Tử cũng nên chấp nhận sự thật rằng không phải cái gì cũng kiểm soát được. Bạn nên nhớ rằng bạn không thể kiểm soát mọi thứ, và khi bạn để mọi thứ diễn ra tự nhiên, bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn nhiều.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

 

Xử Nữ (23/8 – 22/9):

Trước khi đưa ra một quyết định nào đó, Xử Nữ luôn đắn đo từng li từng tí. Tính tùy tiện giống như một thứ gì đáng sợ đối với bạn. Xử Nữ cũng rất giỏi việc giải quyết vấn đề và sẽ giúp bạn một tay khi bạn gặp khó khăn. Tuy nhiên khi bản thân gặp vấn đề, không phải lúc nào Xử Nữ cũng có giải pháp sáng suốt. Bạn nên ngừng việc soi và sửa lỗi cho người khác mà hãy ưu tiên bản thân lên trước nhất. Đừng trở nên quá khắt khe với chính mình. Bạn biết rằng mình rất ngại thay đổi nhưng hãy thử một lần mà xem, mọi thứ không đáng sợ như bạn nghĩ đâu.

Thiên Bình 923/9 – 22/10):

Phương châm của Thiên Bình là: bình yên, yêu thương và công bằng. Bạn rất ghét phải đối mặt với sự bất công, càng ghét hơn khi phải đối mặt với rắc rối. Stress sẽ xuất hiện khi Thiên Bình cố “vắt óc suy nghĩ” liệu mình có nên đối đãi với kẻ đã bất công với mình theo chính cái cách họ đối xử với bạn hay không. Thay vì rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi, hãy để tâm trí sáng suốt của bạn quyết định. Bạn nên chọn cách phản ứng đơn giản, dễ dàng tránh khỏi việc đụng chạm ảnh hưởng đến hòa bình xung quanh.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11):

Bọ Cạp cũng giống như Cự Giải, thường che giấu cảm xúc thật của mình sau bức tường thành. Như vậy rất khó để người khác có thể hiểu thực sự tính cách nhạy cảm của bạn như thế nào. Một khi hiểu nhầm, người khác có thế dễ dàng cùng bạn vượt qua ranh giới đó. Và điều này khiến bạn thực sự bị stress. Bạn có cảm giác quyền riêng tư của mình bị xâm phạm. Để tránh rơi vào trạng thái này, Bọ Cạp nên ra dấu hiệu khi bạn cảm thấy có ai đang lăm le xâm phạm ranh giới đó. Khi đã được sáng tỏ, họ sẽ biết mình cần phải làm gì để giữ hòa bình với Bọ Cạp để bạn yên tâm hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12):

Nếu có ai đó tước đi quyền tự do của Nhân Mã, hãy sẵn sàng đối mặt với một người dễ tức giận và stress nặng. Nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng này là do phải tuân theo cả đống những nguyên tắc của người khác áp đặt. Nhân Mã vốn là người độc lập, bạn thích làm những gì mình muốn. Bởi vậy, Nhân Mã sẽ cảm thấy áp lực nếu bị ràng buộc. Để giảm căng thẳng, Nhân Mã nên nhớ dành thời gian ra khám phá thế giới bên ngoài. Cánh cửa rộng mở ngoài kia sẵn sàng đón nhận một Nhân Mã yêu tự do, không còn căng thẳng, mệt mỏi nữa.

Ma Kết (22/12 – 19/1):

Ma Kết không chấp nhận việc mình được nhận lại ít hơn mà luôn đòi hỏi được thu về toàn bộ. Đối với Ma Kết, kỳ vọng lớn chính là ưu và cũng là nhược điểm, là lý do dẫn tới tình trạng căng thẳng. Bạn có xu hướng chỉ chăm chăm đáp ứng những yêu cầu đó mà quên dành thời gian thư giãn cho bản thân. Chính vì thế, nếu không thể đáp ứng được kỳ vọng, mọi thứ hoàn toàn suy sụp. Ma Kết nên nhớ đừng cố gắng quá sức trong mọi thời điểm và biết nghỉ ngơi, thư giãn. Thay vì biển công việc trở thành mục tiêu quan trọng nhất cuộc đời bạn, Ma Kết hãy dành chút thời gian để ý tới những thứ khác nữa. Khi biết cách tận hưởng cuộc sống, stress cũng sẽ dần biến mất.

Bảo Bình (20/1 – 18/2):

Đối với Bảo Bình, không gì quan trọng bằng thời gian, và khi bạn nhận ra không còn nhiều thời gian hoàn thành mục tiêu cũng là lúc căng thẳng trong bạn đang gia tăng. Bảo Bình vốn dĩ là người sung sức, một khi cảm thấy không thể cáng đáng hết mọi việc Bảo Bình muốn cùng lúc, stress sẽ xâm chiếm lấy bạn. Bạn nên học cách sống chậm lại. Đừng có nghĩ rằng thời gian là kẻ thù của bạn, khi đó bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn nhiều. Có khi lúc đó bạn sẽ hoàn thành được nhiều hơn so với khi vội vã ấy chứ.

Song Ngư (19/2 – 20/3):

Phát biểu trước đám đông là nỗi sợ vô hình đối với Song Ngư. Bạn ghét kinh khủng việc tất cả đổ dồn ánh mắt về phía bạn và bạn phát cáu khi là đối tượng để người ta chỉ trỏ. Song Ngư tôn thờ sự riêng tư cá nhân. Nếu bị xâm phạm quyền riêng tư, Song Ngư sẽ dễ rơi vào tình trạng stress. Vấn đề ở chỗ Song Ngư lại không biết cách bảo vệ sự riêng tư của mình. Hãy tin tưởng bản thân, Song Ngư ạ. Hãy dành cho bản thân khoảng thời gian chỉ cho riêng mình để thấu hiểu và cảm nhận. Khi đó bạn sẽ biết cách chống lại những thế lực thù địch từ bên ngoài sau khi đầu óc được thư giãn.  

 

Top 4 con giáp đề phòng tán gia bại sản 6 tháng cuối năm 2016
Top 4 con giáp đề phòng tán gia bại sản 6 tháng cuối năm 2016
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Những con giáp có tên trong danh sách dưới đây cần hết sức lưu ý, nhất là trong chi tiêu, đề phòng tán gia bại sản.

}

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...