2016-05-26 14:45:36
{"nong-tren-mang":"N\u00f3ng Tr\u00ean M\u1ea1ng"}
{"giac-mo":"gi\u1ea5c m\u01a1","mo-thay-bo-tat":"m\u01a1 th\u1ea5y B\u1ed3 T\u00e1t","mo-thay-ran":"m\u01a1 th\u1ea5y r\u1eafn","mo-thay-song":"m\u01a1 th\u1ea5y S\u00f4ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA1LzI2L2dpYWktbWEtZ2lhYy1tby1tYW5nLWRlbi1tYXktbWFuLWdpYXUtc2FuZy1waHUtcXV5My1waHVudXRvZGF5dm5fMTQ2NDI0OTExNy0xMDE0NDJnaWFpLW1hLWdpYWMtbW8tbWFuZy1kZW4tbWF5LW1hbi1naWF1LXNhbmctcGh1LXF1eS5qcGc=.webp

Giải mã giấc mơ mang đến may mắn, giàu sang phú quý

Chỉ cần kể cho tôi nghe giấc mơ của bạn, tôi sẽ giúp bạn đoán định, ai sẽ là thần tài ban phước ban tiền, ban tài, ban lộc cho bạn?

Đôi khi chúng ta hay mơ những giấc mơ kỳ lạ và lặp đi lặp lại mà không hiểu ý nghĩa của nó như thế nào xấu, tốt ra sao. Đôi khi bạn mơ thấy chết chóc hay những điều sợ hãi và cho rằng đó là điềm gở mình sắp gặp. Tuy nhiên, tùy thuộc vào giấc mơ diễn ra như thếnào sẽ có những ý nghĩa rất khác nhau. Cùng chúng tôi giải mã một số giấc mơ mà nhiều người thường gặp.

1. Mơ thấy mình cô độc trong không gian rộng hoặc lẻ loi giữa đám đông

Thần tài của bạn chính là người yêu/người bạn đời gắn bó suốt bao lâu nay đấy! Giấc mơ cho thấy bạn là người ngại giao tiếp, không thích tiếp xúc với người lạ. Điều này đồng nghĩa với việc thần tài sẽ chỉ “quanh quẩn” trong số người quen, thân của bạn mà thôi. Nếu bạn là dân FA chính hiệu thì vị trí độc tôn của thần tài ở đây là bạn thân hoặc em gái/em trai ruột nhé.

Giải mã giấc mơ mang đến may mắn, giàu sang phú quý
 

Ai thường xuyên mơ thấy mình cãi vã với người khác tuy “độc mồm độc miệng” nhưng sẽ sớm gặp quý nhân thần tài nếu biết sửa tính xấu này đi.

2. Mơ thấy Chùa


Chùa, Đinh, Miếu, Nhà thờ là những nơi tôn nghiêm. Vì vậy khi chiêm bao thấy vào các nơi ấy hoặc chiêm bái, hoặc thăm viếng đều là điềm lành. Thấy mình vào chùa vái lạy là sắp gặp tình duyên bền chặt và thấy vào chùa nghe kinh, là mọi việc hạnh thông.

3. Thường xuyên mơ thấy mình cãi vã với người khác

Thật đáng mừng và ngạc nhiên là vị thần tài ban lộc của bạn là một quý nhân mà bạn không thường xuyên giao du mấy. Việc bạn thường xuyên mơ thấy mình hay cãi vã với người khác cho thấy bạn là người có cá tính mạnh.

Mọi người hay nói bạn thuộc tuýp người “miệng nam mô bụng bồ dao găm”, nói móc máy và để lại ấn tượng xấu cho người khác dù rất vô tâm. Bạn bè, người quen do biết tính bạn nên không mấy khi để bụng nhưng người ngoài thì sẽ vô cùng mất thiện cảm.

Tốt nhất hãy sửa thói quen nói năng đáng sợ này đi, nếu bạn không muốn rước họa vào thân. May mắn là khi giao tiếp với đối tác, bạn kiềm chế được tính cách này và chuyên tâm vào công việc nên không mấy khi phát sinh chuyện không đáng có.

Nhờ vậy, bạn rất dễ được lộc từ những lãnh đạo, cốt cán chức vụ, cấp bậc cao trong công việc. “Quý nhân” ở đây chính là những người như vậy, chứ không phải thần thánh cao sang gì đâu bạn ạ.

Rắn xuất hiện trong mơ liên tục cho thấy, người yêu chính là thần tài may mắn của bạn, càng đối xử tốt với một nửa của mình, “lộc lá” của bạn càng nhiều

4. Hay mơ thấy cãi nhau với người yêu

Chà, vị thần may mắn của bạn là người thân trong gia đình, bố mẹ, anh chị em ruột thịt. Thực ra, phải nhận định khách quan rằng, bạn là người không mấy khi gặp may mắn cả trong chuyện tình cảm lẫn công việc. Chỉ có gia đình mới luôn là hậu phương vững chắc và bền bỉ nhất của bạn.

Giải mã giấc mơ mang đến may mắn, giàu sang phú quý
 

Muốn tăng tài vận và may mắn trong công việc, lời khuyên chân thành dành cho bạn là hãy tìm kiếm tình yêu không vụ lợi và trung thực. Một khi có được tình yêu này, nguồn kinh tế của bạn sẽ thăng hoa trông thấy.

5. Mơ thấy sông

Chiêm bao thấy sông đầy nước là lợi lộc vào, phát tài lớn. Nước chảy luân lưu hay tuôn đổ ào ào là dấu hiệu của hạnh phúc bền lâu. Một thác đổ trong giấc ngủ là điểm báo địa vị thăng tiến, vui vẻ có thể bao gồm luôn sự gia tăng vật chất giàu sang. Ngược lại nước chảy nhẹ nhàng, lặng lờ là điểm hứa hẹn sự thỏa lòng, bình an tâm hồn. Bên cạnh đó, nếu chiêm bao thấy mình đang bơi trong hồ tắm là điềm sắp có người giúp đỡ làm ăn.

6. Hay mơ thấy lửa hoặc ở những nơi bị hạn hán

Bảo bối thần tài của bạn là những loại đá quý màu xanh da trời và biển cả.Giấc mơ thấy lửa cho thấy bạn là người dễ xúc động nhưng không hấp tấp. Bạn luôn có tiêu chí, mục đích rõ ràng và giải quyết mọi vấn đề rất nhanh gọn. Nếu không thường xuyên đi biển được, hãy tậu cho mình một món đồ trang sức có gắn mặt là một loại đá quý màu xanh da trời nhé.

7. Mơ thấy Bồ Tát

Chiêm bao thấy Bồ Tát ngự trên tòa sen là điềm sắp sửa thành đạt về công danh,

hoặc đang dự một kỳ thi nào đó sẽ đổ đạt. Nếu thấy Bồ Tát bay ở lưng chừng trời và dần dần hạ xuống là gia đình sắp gặp điều may mắn, ngược lại bay lên là có bịnh lâu ngày sẽ gặp phải thầy thuốc. Bên cạnh đó nếu thấy Bồ Tát vuốt ve an ủi, hay dùng lời ủy đạo,đó là có người đem lợi tới cho mình, hoặc rủ hùn hạp làm ăn rất thuận lợi.

8. Thường xuyên mơ thấy ma quỷ

Vị thần may mắn của bạn là Quan Vũ, đây là một nhân vật nổi danh trong Tam Quốc Diễn nghĩa, ông cũng là người thường xuyên mơ thấy ma quỷ. Điều cần nhắc nhở ở đây với bạn là nên giải tỏa hết mọi căng thẳng trong công việc, suy nghĩ an lành, tịnh tâm trước khi đi ngủ.

Giải mã giấc mơ mang đến may mắn, giàu sang phú quý
 

Tốt nhất bạn nên theo học một khóa thiền dưỡng sinh hoặc tự tập thiền tại nhà với sự hướng dẫn của thầy giáo có khả năng. Hoặc tham gia các lớp tập thể dục thể thao tĩnh như Yoga, thiền hiện đại để “cải tạo” và sửa đổi tâm lý của mình. Có như vậy, bạn sẽ hết bị những giấc mơ kinh hoàng kia ám ảnh.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

18 địa điểm thường xuất hiện trong giấc mơ và điềm báo thực sự
18 địa điểm thường xuất hiện trong giấc mơ và điềm báo thực sự
(Khám phá) – (Phunutoday) – Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao mình lại mơ, và những giấc mơ đó có ý nghĩa gì, chúng báo hiệu điều gì.
Nhân quả, báo ứng sẽ đến trong bao lâu?
Nhân quả, báo ứng sẽ đến trong bao lâu?
(Xi nhan) – (Phunutoday) – Nhân quả vốn công bằng, không ai có thể trốn tránh được nhân quả, gieo gió gặp bão. Nhưng biết tỉnh ngộ lại là điều đúng đắn.
Để tránh gặp họa vì gác xép, hãy nhớ những điều cấm kỵ này
Để tránh gặp họa vì gác xép, hãy nhớ những điều cấm kỵ này
(Khám phá) – (Phunutoday) – Gác xép là phần không quá quan trọng, tuy nhiên nếu trang trí phạm cấm kị phong thủy thì vẫn có thể ảnh hưởng đến vận khí của cả gia đình.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...