2016-06-01 16:13:52
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"ho-ngoc-ha":"h\u1ed3 ng\u1ecdc h\u00e0","hoa-khoi-lan-khue":"hoa kh\u00f4i Lan Khu\u00ea","hoa-khoi-viet-nam":"hoa kh\u00f4i vi\u1ec7t nam","lan-khue":"lan khu\u00ea","pham-huong":"Ph\u1ea1m H\u01b0\u01a1ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA2LzAxL2xhbi1raHVlLXBodW51dG9kYXkxXzE0NjQ3NzI0MzItMTAxNzU0aG90LWxvLWRpZW4tYmFuLXRyYWktc2lldS1naWF1LWNvLWhvbi1jaHVjLXR1b2ktY3VhLWxhbi1raHVlLmpwZw==.webp

HOT: Lộ diện bạn trai ‘siêu giàu có’, hơn chục tuổi của Lan Khuê?

Người đẹp Lan Khuê không ngại ngần hé lộ về người đàn ông đặc biệt của đời mình.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Lan Khuê đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, Hoa khôi xinh đẹp này cho biết, “người đàn ông bí ẩn” của cô là người đặc biệt, ít nhất là trong mắt cô. Công việc của cả hai đều bận rộn và lại ở xa nhau, cho nên cơ hội ở cạnh nhau rất khó. Quan trọng là hai người đặt niềm tin ở nhau. 

lan khue phunutoday1

HOT: Lộ diện bạn trai 'siêu giàu có', hơn chục tuổi của Lan Khuê.

Lan Khuê cũng thừa nhận, cô thích đàn ông từng trải và độc lập. Anh sâu sắc và hiểu biết, nhưng lại ít khi tỏ ra biết nhiều. Anh lớn hơn Hoa khôi khoảng chục tuổi, còn chính xác bao nhiêu thì cô xin được giữ kín. Cả hai có nhiều điểm chung ở lối sống, cách nhìn nhận vấn đề. Cô và người đó giống như tri kỷ của nhau.

Hoa khôi Việt Nam bày tỏ thêm, bây giờ, từ một cô gái tự tin, cô đã chuyển thành cô gái đầy niềm tin. Người đẹp đang tập đặt niềm tin ở một người. Đôi khi mình có cảm giác dằn vặt, khó chịu nhưng khi vượt qua, niềm tin ngày càng củng cố. 


Không chỉ có tình yêu, Lan Khuê đặt niềm tin ở nhiều thứ như công việc, tương lai… Tự tin nghe có vẻ chủ quan, nhưng niềm tin thì khách quan hơn và kết nối được mọi người nhiều hơn. Đặt niềm tin vào ai đó giúp Lan Khuê yên tâm với suy nghĩ luôn có người mình tin tưởng ở cạnh.

lan khue phunutoday2

Lan Khuê thân thiết bên Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương.

Chia sẻ thêm về mối quan hệ với Phạm Hương, Lan Khuê cho biết, cả hai đã xác định rõ ràng tham gia chương trình vì công việc, những vấn đề cá nhân nên để sang một bên. Cô và Phạm Hương có nhiều cơ hội ở gần nhau, cùng ghi hình, tập luyện nên mối quan hệ cũng tốt hơn rất nhiều. Có cơ hội ở gần tiếp xúc nhiều sẽ khác với việc hai người ở xa nhau.

Vợ đại gia kim cương nói gì về kiếp sau sau khi 'dằn mặt' Hà Hồ?
Vợ đại gia kim cương nói gì về kiếp sau sau khi 'dằn mặt' Hà Hồ?
(Giải trí) – (Phunutoday) – Vợ đại gia kim cương cho biết, kiếp sau cô vẫn muốn làm đàn bà sau bao sóng gió tình cảm trong cuộc sống hôn nhân.
Lộ danh tính người đàn ông làm Elly Trần đau khổ, không muốn cưới
Lộ danh tính người đàn ông làm Elly Trần đau khổ, không muốn cưới
(Giải trí) – (Phunutoday) – Nhiều người đồn đoán rằng người làm Elly Trần đau khổ, không muốn cưới chính là người đàn ông tin đồn hiện tại của cô.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...