2016-07-03 16:45:05
[]
{"co-gai-bo-lai-xe-may":"c\u00f4 g\u00e1i b\u1ecf l\u1ea1i xe m\u00e1y","co-gai-nhay-xuong-song-tu-tu":"c\u00f4 g\u00e1i nh\u1ea3y xu\u1ed1ng s\u00f4ng t\u1ef1 t\u1eed","nhay-song-dao-tu-tu":"nh\u1ea3y s\u00f4ng \u0110\u00e0o t\u1ef1 t\u1eed","thi-the-phu-nu":"thi th\u1ec3 ph\u1ee5 n\u1eef"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZGF0YWltYWdlcy8yMDE2MDcvMDMvb3JpZ2luYWwvdGltLXRoYXktdGhpLXRoZS1jby1nYWktYm8tbGFpLXhlLW1heS1uaGF5LXNvbmctZGFvLXR1LXR1LXBodW51dG9kYXl2bl8xNDY3NTM5MzQyLmpwZw==.webp
Array

Tìm thấy thi thể cô gái bỏ lại xe máy, nhảy sông Đào tự tử

Sau một tuần tìm kiếm tích cực, đến sáng nay (3/7), lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cô gái nhảy xuống sông tự tử.

Thông tin ban đầu, vào 9h30’ sáng, ngày 3/7, tại bờ đê đường Trần Nhân Tông, phường Ngô Quyền, TP Nam Định, tỉnh Nam Định người dân đã phát hiện thi thể của một cô gái đang trôi trên sông. Sau khi đưa về gần bờ nhiều người xác định đây chính là cô gái đã bỏ lại xe máy trên cầu Đò Quan rồi gieo mình xuống sông Đào tự vẫn hôm 26/6.

Thi thể cô gái được tìm thấy cách cầu Đò Quan khoảng 150m về hướng cầu S2. Sau khi cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi xong, đã bàn giao lại cho gia đình đưa cô gái về quê tổ chức an táng theo phong tục của địa phương.

Mô tả ảnh.
Nơi nảy ra vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 9h30 phút sáng ngày 26/6, tại cầu Đò Quan (thuộc phường Trần Hưng Đạo, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định), nhiều người phát hiện một cô gái đi xe máy đến giữa cầu bỗng dừng lại rồi gieo mình xuống dòng sông Đào tự tử.

Mặc dù thời điểm xảy ra vụ việc có nhiều người qua lại nhưng do sự việc diễn ra quá nhanh nên không ai kịp cứu cô gái. Dòng nước sông Đào chảy mạnh và xiết nên không ai dám nhảy xuống cứu. Nạn nhân chìm dần và mất tích ngay sau đó.

Danh tính cô gái được xác định tên là Trần Thị Thanh H. (SN 1997, trú tại xã Mỹ Thắng, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định). Được biết cô gái này đã có chồng và một đứa con khoảng 8 tháng tuổi.


Nguyên nhân tự tử của cô gái vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trong một diễn biến liên quan khác,  cũng trong sáng 3/7, thi thể một phụ nữ đã được người dân địa phương phát hiện trên bờ sông Hiếu, đọan gần cầu Đông Hà (TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị).

Mô tả ảnh.
Thi thể người phụ nữ được phát hiện bên bờ sống Hiếu, gần cầu Đông Hà.

Khi được phát hiện, thi thể người phụ nữ đã bắt đầu phân hủy. Nạn nhân ở tư thế nằm sấp, ở ngay mép bờ sông Hiếu. Trên người nạn nhân mặc áo khoác màu đỏ, quần Jean, độ tuổi từ 30-45.

Sau khi nhận được tin báo từ người dân, cơ quan chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi và tìm hiểu nguyên nhân.

Hiện tại, lực lượng chức năng đang điều tra vụ việc và tìm hiểu danh tính nạn nhân.

Xót thương cảnh đưa thi thể 3 nữ sinh tình nguyện về quê
Xót thương cảnh đưa thi thể 3 nữ sinh tình nguyện về quê
(Xã hội) – (Phunutoday) – Vừa nhìn thấy thi thể con, bố mẹ nữ sinh Xoa lao đến ôm chầm lấy đứa con gái rồi gào khóc trong đau đớn.
Bắt người chồng dội nồi nước lẩu đang sôi vào vợ và con gái
Bắt người chồng dội nồi nước lẩu đang sôi vào vợ và con gái
(Xã hội) – (Phunutoday) – Uất ức vì bị vợ nhắc quá thân mật với nữ khách, người chồng bê luôn nồi nước lẩu đang sôi tạt thẳng vào người vợ đang bế con.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...