2016-07-05 10:17:57
[]
{"chong-giet-vo":"ch\u1ed3ng gi\u1ebft v\u1ee3","gia-vo-dau-don":"Gi\u1ea3 v\u1edd \u0111au \u0111\u1edbn","giet-nguoi":"gi\u1ebft ng\u01b0\u1eddi","khoc-loc-tham-thiet":"kh\u00f3c l\u00f3c th\u1ea3m thi\u1ebft","phap-luat":"ph\u00e1p lu\u1eadt","voi-va-mai-tang-vo":"v\u1ed9i v\u00e3 mai t\u00e1ng v\u1ee3","vu-chong-ra-tay-sat-hai-vo":"V\u1ee5 ch\u1ed3ng ra tay s\u00e1t h\u1ea1i v\u1ee3"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA3LzA1L2Nob25nLWdpZXQtdm8tcGh1bnV0b2RheXZuXzE0Njc2ODg4MjMtMTAzNTE1dnUtY2hvbmctcmEtdGF5LXNhdC1oYWktdm8tbm9pLXZvLXR1LXR1LXJvaS1raG9jLWxvYy10aGFtLXRoaWV0LmpwZw==.webp
Array

Vụ chồng ra tay sát hại vợ: Nói vợ tự tử rồi khóc lóc thảm thiết

Sau khi ra tay sát hại vợ một cách dã man, gã chồng máu lạnh vẫn thản nhiên đi làm rồi giả vờ đau đớn, khóc lóc thảm thiết khi biết tin vợ chết.

Ngày 4/7, Công an huyện Nhà Bè (TP HCM) đã tạm giữ Nguyễn Văn Nghĩa (SN 1972, quê Tiền Giang) để xử lý về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thanh Giang (SN 1974, vợ Nghĩa).

Trước đó, nghi phạm đưa xác vợ là Nguyễn Thị Thanh Giang từ Sài Gòn về Tiền Giang khai tử, nói rằng vợ tự vẫn, song nhà chức trách phát hiện thi thể nạn nhân có nhiều thương tích bất thường. Từ những chứng cứ thu thập được, cảnh sát xác định những dấu vết trên người chị Giang do Nghĩa gây ra. Sau đó, Nghĩa đã khai nhận hành vi tàn độc của mình.

Tối 30/6, Nghĩa đi nhậu về nhà say nên ngủ đến rạng sáng ngày hôm sau (1/7). Chị Giang kêu Nghĩa dậy để đi làm nhưng không được nên nảy sinh mâu thuẫn. Trong lúc cãi vã, Nghĩa cầm dao cắt đứt gân 2 cổ tay của vợ.

Chị Nghĩa bị thương, mất nhiều máu và đi vào nhà vệ sinh rồi ngất xỉu. Nghĩa đi theo sau và bế vợ bỏ vào thùng nước khiến chị này tử vong. Sau khi dọn sạch các vết máu, Nghĩa đến lò mổ để làm việc như mọi ngày. Đến 5h, người con trai đang học lớp 9 thức dậy phát hiện xác mẹ.

Đối tượng Nghĩa

Nghĩa tức tốc về nhà sau khi con trai gọi. Hắn giả vờ đau khổ, khóc lóc thảm thiết nói với hàng xóm vợ mình tự tử. Do không được chủ nhà đồng ý cho làm đám tang, Nghĩa mang xác vợ về quê an táng.


Nghĩa đến UBND xã Tân Phước (huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang) xin khai tử cho nạn nhân.

Trước sự mập mờ về cái chết của người phụ nữ, Công an huyện Gò Công Đông nghi ngờ và không chấp nhận cho chôn cất, đồng thời thông báo lên Công an TP. HCM nhờ xác minh vụ việc.

Từ những chi tiết bất thường, lực lượng chức năng nhận định đây là vụ án giết người dựng hiện trường giả, người chồng là nghi can.

Một cán bộ điều tra cho hay: “Nghĩa bảo vợ mình bị trầm cảm, nhiều lần muốn chết nên tạo hiện trường giả như một vụ tự tử. Tuy nhiên, các vết cắt trên tay nạn nhân rất sâu, người tự tử không thể cắt cả 2 bên tay do không còn lực”

Ngoài ra, Nghĩa còn thừa nhận có người tình bên ngoài, vợ hay cằn nhằn nên bực tức, gây án.

Tại cơ quan điều tra, Nghĩa tỏ ra hối hận, khóc lóc xin về nhà lo hậu sự cho vợ nhưng không được công an đồng ý.

Thông tin mới nhất vụ chồng cắt cổ tay vợ rồi dìm vào thùng nước
Thông tin mới nhất vụ chồng cắt cổ tay vợ rồi dìm vào thùng nước
(Xã hội) – (Phunutoday) – Sau khi lấy dao rạch nhiều nhát vào tay vợ, gã chồng bế vợ bỏ vào lu nước cho chết ngạt rồi dọn dẹp các vết máu, đi làm bình thường.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...