2016-07-05 15:26:37
[]
{"dan-ong":"\u0111\u00e0n \u00f4ng","hanh-phuc":"h\u1ea1nh ph\u00fac","phu-nu":"ph\u1ee5 n\u1eef","tinh-yeu":"t\u00ecnh y\u00eau","tuong-lai":"t\u01b0\u01a1ng lai"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA3LzA1L2Rhbi1vbmctcGh1bnV0b2RheXZuMDFfMTQ2NzcwNzQ5NS0xMDM1MjZuZ3VvaS1kYW4tb25nLWtob25nLWJhby1naW8taGV0LXlldS1iYW4tc2UtY28tOC1kaWV1LW5heS5qcGc=.webp
Array

Người đàn ông không bao giờ hết yêu bạn sẽ có 8 điều này

Anh ấy luôn chắc chắn và đảm bảo về tương lai hạnh phúc của hai bạn là một trong những dấu hiện vô cùng quan trọng.

Luôn ý thức được sự ràng buộc, cam kết trong hôn nhân là điều quan trọng

Với đàn ông, tự do là điều rất cần thiết và anh ấy sợ sự bó buộc. Nhưng với đàn ông yêu một người phụ nữ thật lòng và dài lâu, anh ấy luôn sẵn sàng cho điều đó. Anh ấy ý thức được việc phải từ bỏ một số điều tự do cá nhân để bước vào hôn nhân, chịu những ràng buộc của hôn nhân. Anh ấy đón nhận nó ngọt ngào và dễ chịu chứ không phải là cam chịu.

Khi ý thức được vấn đề này, không bao giờ anh ấy dùng những lời nói hay hành động cố ý tách mình ra khỏi hôn nhân hoặc đẩy vợ ra xa khỏi mình. Lúc nào anh ấy cũng ý thức: Hôn nhân là điều phải giữ gìn và dù cho có những bất đồng thì cùng nhau giải quyết chứ không phải là chấm dứt.

Anh ấy không né tránh những vấn đề của hai người

Một người đàn ông tốt sẽ không bỏ đi khi có chuyện xảy ra. Anh ấy cũng không cố kìm nén tất cả cảm xúc của mình. Nếu có gì ảnh hưởng tới tình cảm của cả hai, chàng sẽ xem xét vấn đề rất thận trọng và luôn thoải mái trao đổi cách để vượt qua nó. Anh ấy hiểu rằng một mối quan hệ sẽ thực sự bền chắc khi hai bạn nắm tay nhau vượt qua mọi thứ.


Nhún nhường trước cơn cáu giận của bạn

Khi bạn nổi giận, đôi khi người đàn ông thực sự yêu bạn sẽ không quýnh quáng điện thoại hay giải thích lập tức. Nhưng một lúc sau, anh ấy sẽ hỏi bạn: “Em hết giận chưa?” Bạn sẽ hỏi tại sao giờ mới gọi cho em thì anh ấy sẽ trả lời , khi em tức giận, anh nói gì cũng vô nghĩa. Giờ thì nghe anh nhé, chuyện là như thế này….

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Cảm nhận được nỗi đau của bạn

Đôi khi trái tim bạn bị tổn thương bởi công việc không như ý muốn, chuyện buồn gia đình, quá căng thẳng, mệt mỏi… Nếu người đàn ông thuộc về bạn, anh ấy chắc chắn cảm nhận được những tổn thương đó và thấy xót xa trong lòng. Khi người đàn ông cố gắng xoa dịu nỗi buồn cho bạn, đồng cảm cùng bạn, anh ấy thực sự yêu bạn.

Có sự khác biệt nhưng tôn trọng bạn

Anh ấy và bạn là hai người khác nhau. Đừng cố hi vọng cứ phải giống nhau y đúc mới có thể đi đến kết hôn. Nhưng khác nhau không có nghĩa là điều không tốt. Chỉ cần khác nhau nhưng anh ấy vẫn tôn trọng và yêu thương bạn là được.

Muốn vợ yêu và tự tin vào chính mình

Là một người chồng yêu vợ, anh ấy cảm nhận được sự tự ti của bạn khi bạn buồn về mái tóc xấu, bạn thấy mình béo hoặc không giỏi giang, giá trị… Khi anh ấy cảm nhận được, anh ấy sẽ ngay lập tức giúp bạn xóa tan đi những suy nghĩ này bằng cách chỉ ra những điều anh ấy yêu ở bạn. Anh nói rằng bạn đẹp trong mắt anh ấy, bạn thực sự tốt. Dẫu anh ấy không cố biến bạn có suy nghĩ mình là người hoàn hảo nhưng anh ấy nỗ lực để bạn thấy hạnh phúc vì mình luôn tốt trong mắt chồng.

Không ngại ngùng thể hiện tình yêu với vợ

Anh ấy đối xử với bạn như công chúa, vì anh ấy yêu bạn. Anh ấy không ngần ngại thể hiện những lời nói, hành động lãng mạn vì vợ. Với một người chồng yêu vợ dài lâu, họ không coi đó là sến sẩm, mất thể diện. Anh ấy sẵn sàng ngồi bóp chân cho vợ, massage khi bạn cảm thấy cơ thể mệt mỏi… Anh ấy vào bếp chuẩn bị những bữa ăn ngon nhân một dịp đặc biệt để chúc mừng bạn.

Anh ấy sẵn sàng từ bỏ thói quen xấu vì bạn

Anh ấy có thể là một người đàn ông hút thuốc nhiều nhất trên thế giới hoặc anh ấy bị mọi người đánh giá là có nhiều tật xấu… Nhưng nếu anh ấy dám từ bỏ tất cả những thuộc tính xấu của mình chỉ để trở thành một người đàn ông tốt hơn, hoàn hảo hơn trong mắt bạn thì bạn nên xem xét bởi bạn đang là một trong những phụ nữ may mắn nhất vì có người đàn ông thực lòng yêu mình.

9 lỗi phụ nữ thường mắc phải khi yêu khiến đàn ông ngày càng chán
9 lỗi phụ nữ thường mắc phải khi yêu khiến đàn ông ngày càng chán
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Trong tình yêu phụ nữ thường muốn chinh phục người đàn ông, nhưng đôi khi lại vô tình giết chết chính mối quan hệ của mình.
Top 3 con giáp đào hoa quá thành ra dễ bị
Top 3 con giáp đào hoa quá thành ra dễ bị “đào mỏ” trong tháng 7
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Đôi khi đào hoa quá mức cũng trở thành vận xấu, khiến người ta dễ bị lợi dụng mà không hề hay biết.
Lấy vợ rồi, chồng vẫn đưa tiền răm rắp hàng tháng cho mẹ đẻ
Lấy vợ rồi, chồng vẫn đưa tiền răm rắp hàng tháng cho mẹ đẻ
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Về làm dâu nửa năm, nhiều khi tôi ức muốn ra ở riêng mà chồng không chịu.
Lời dạy của Thiền sư Thích Nhất Hạnh về hạnh phúc đích thực
Lời dạy của Thiền sư Thích Nhất Hạnh về hạnh phúc đích thực
(Xi nhan) – (Phunutoday) – “Hạnh phúc của con người có thể rất lớn nhưng ý thức đó cũng làm cho con người đau khổ vì ta biết rằng: Thế nào mình cũng phải chết”.
7 dấu hiệu
7 dấu hiệu “tiên đoán” vợ chồng bạn chuẩn bị ly hôn
(Xi nhan) – (Phunutoday) – Nếu hai vợ chồng bạn có những dấu hiệu này, hãy cẩn thận, rất có thể vợ chồng bạn đã đứng trước giai đoạn “tiền ly hôn”.
9 phẩm chất của phụ nữ mà đàn ông muốn yêu thương trọn đời
9 phẩm chất của phụ nữ mà đàn ông muốn yêu thương trọn đời
(Xi nhan) – (Phunutoday) – Một cô gái sở hữu 9 phẩm chất dưới đây là niềm khao khát của mọi chàng trai. Cùng xem, bạn có những phẩm chất nào nhé!

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...