2016-07-06 11:02:46
[]
{"bang-tot-nghiep":"b\u1eb1ng t\u1ed1t nghi\u1ec7p","doi-tuong-nguyen-van-tien":"\u0111\u1ed1i t\u01b0\u1ee3ng Nguy\u1ec5n V\u0103n Ti\u1ebfn","nu-giam-thi-9x-bi-sat-hai":"n\u1eef gi\u00e1m th\u1ecb 9x b\u1ecb s\u00e1t h\u1ea1i"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA3LzA2L3Z1LW51LWdpYW0tdGhpLTl4LWJpLXNhdC1oYWktZGF1LXhvdC1uaGluLXRhbS1iYW5nLWNodWEta2lwLW5oYW4tcGh1bnV0b2RheXZuXzE0Njc3NzgwODEtMTAzNTQ4dnUtbnUtZ2lhbS10aGktOXgtYmktc2F0LWhhaS1kYXUteG90LW5oaW4tdGFtLWJhbmctY2h1YS1raXAtbmhhbi5qcGc=.webp
Array

Vụ nữ giám thị 9x bị sát hại: Đau xót nhìn tấm bằng chưa kịp nhận

Theo thầy Thám đánh giá, chị O. là người hòa nhã, hiền lành, giỏi trong việc giao tiếp. Chị có biệt tài về múa.

Theo thông tin đăng tải trên Khám Phá, PGS.TS Nguyễn Thám (Hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm Huế) cho biết, chị Phạm Thị O. (23 tuổi, quê ở Hà Nam – sinh viên năm 4, ĐH Sư phạm Huế) bị sát hại là một nỗi buồn lớn của nhà trường. Chị O đã hoàn tất toàn bộ bốn năm học tại trường.

Mô tả ảnh.
Nữ giám thị xinh đẹp bị sát hại.

Theo thầy Thám đánh giá, chị O. là người hòa nhã, hiền lành, giỏi trong việc giao tiếp. Chị có biệt tài về múa. Nhiều lần, chị thực hiện biên đạo múa cho các tiết mục thi văn nghệ tại trường. Bên cạnh đó, chị cũng khá giỏi, sử dụng tốt tiếng Anh. Chị được nhiều bạn bè, thầy cô yêu mến.

Nhà trường đã hoàn thành bằng tốt nghiệp cho sinh viên năm cuối. Dự kiến 8/7, nhà trường sẽ tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên ngành mầm non, trong đó có chị O. Thế nhưng, chị O. chưa kịp nhận bằng tốt nghiệp thì đã bị sát hại. Theo thông tin từ phía nhà trường, chị O. tốt nghiệp loại khá.

Mô tả ảnh.
Bằng cử nhân chưa kịp nhận của nữ giám thị 9x. Ảnh: Khám phá

Nhà trường đã cử đoàn công tác ra tận nhà trao bảng điểm, bằng tốt nghiệp cho gia đình chị O.. Phía gia đình nhận bằng và cho biết sẽ dùng tấm bằng tốt nghiệp để thờ cho chị O. Để chia sẻ nỗi đau, nhà trường hỗ trợ cho gia đình 20 triệu đồng lo hậu sự. Mặc dù đây là số tiền không nhiều nhưng cũng là tấm lòng của các thầy cô giáo cũng như nhà trường trước sự ra đi đau xót của chị O.

Theo điều tra, Nguyễn Văn Tiến (26 tuổi, phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh) khai nhận là tài xế taxi của hãng Mai Linh. Gã điều khiển ô tô mang biển kiểm soát 38A-11091.


Tối 3/7, khi đang chở khách thì thấy một phụ nữ đứng trên đường 70 vẫy tay gọi xe. Sau khi trả khách, gã quay trở lại đón. Người phụ nữ này chính là chị O.

Chị O. đến nhà thờ An Nhiên rồi yêu cầu chở đến nhà bạn. Trên đường chở chị O. về, Tiến nảy sinh ý định giết người, cướp tài sản.

Tiến điều khiển xe chạy lòng vòng để tìm thời cơ ra tay. Khi đến đường Huy Lung, thấy vắng vẻ, gã bí mật chốt cửa xe rồi ra tay sát hại nạn nhân. Gã lục trên người nạn nhân được 250 nghìn đồng, điện thoại di động…

Để che giấu hành vi tội ác, Tiến chở thi thể chị O. đến vứt tại cầu Sú (thị trấn Thạch Hà). Sau đó, gã điều khiển ô tô khỏi hiện trường rồi vứt các giấy tờ của nạn nhân.

Gã khai, sở dĩ nảy sinh ý định sát hại chị O. để cướp tài sản là để trả 300 nghìn đồng tiền lệnh taxi còn thiếu.

Mô tả ảnh.
Đối tượng Nguyễn Văn Tiến.

Trước đó như tin đã đưa, nạn nhân là chị Phạm Thị O. (SN 1993, quê Hà Nam), sinh viên Khoa mầm non Trường ĐH Sư phạm Huế. Chị O. được điều vào Hội đồng thi tại Hà Tĩnh để làm giám thị kì thi THPT Quốc gia trước khi nhận bằng tốt nghiệp.

Ngày 3/7, hết nhiệm vụ coi thi, chị O. gọi điện cho nhà trường xin ở lại Hà Tĩnh chơi và có việc riêng. Đến khoảng 22h cùng ngày, điện thoại chị O. không liên lạc được.

Nhận được tin báo từ Hội đồng thi TP. Hà Tĩnh về nữ giám thị mất tích, công an tỉnh đã vào cuộc điều tra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Đã tìm thấy bé trai 8 tuổi trong vụ chìm tàu trên sông Hồng
Đã tìm thấy bé trai 8 tuổi trong vụ chìm tàu trên sông Hồng
(Xã hội) – (Phunutoday) – Thi thể của bé trai 8 tuổi là nạn nhân cuối cùng được tìm thấy cách vị trí tàu chìm khoảng 3km, trôi về phía địa bàn Nam Định.
Chân dung kẻ sát hại nữ giám thị rồi vứt xác xuống sông
Chân dung kẻ sát hại nữ giám thị rồi vứt xác xuống sông
(Xã hội) – (Phunutoday) – Trên đường chở nữ giám thị về khách sạn, tài xế taxi đã bóp cổ nạn nhân chết, sau đó vứt xác xuống ao bèo phi tang.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...