2016-07-06 11:54:33
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"can-ho-penhouse":"c\u0103n h\u1ed9 penhouse","land-rover":"Land Rover","ngoc-trinh":"Ng\u1ecdc Trinh","nu-hoang-noi-y":"N\u1eef ho\u00e0ng n\u1ed9i y"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA3LzA2L25nb2MtdHJpbmgtcGh1bnV0b2RheXZuXzE0Njc3ODEwNDUtMTAzNTUweWV1LWRhaS1naWEtdTUwLWdpYXUta2luLTctbmFtLW5nb2MtdHJpbmgtZHVvYy1uaHVuZy1naS5qcGc=.webp

Yêu đại gia U50 giấu kín 7 năm Ngọc Trinh được những gì?

Rất nhiều người thắc mắc với bản tính “ngoan”, Ngọc Trinh được gì khi yêu đại gia?

Ngọc Trinh được biết đến với những phát ngôn “sốc” khiến cô trở thành người ” thật như đếm” trong showbiz Việt. Nhưng có một việc Ngọc Trinh kiên quyết giấu nhẹm trong thời gian dài 7 năm trời, chưa một lần công bố. Đó chính là bạn trai của mình.

ngọc trinh
Ngọc Trinh và bạn trai “bí mật”.

Không ai biết được danh tính của người đàn ông bí ẩn luôn giúp đỡ cô nàng trong thời gian khó khăn. Ngoài những điều Ngọc Trinh đã từng chia sẻ: Người bạn trai là doanh nhân người Singapore hơn cô 20 tuổi từng nhiều lần được Ngọc Trinh đề cập trong những câu chuyện của mình.

Theo “nữ hoàng nội y”, bạn trai chính là người đã chu cấp tài chính, thường xuyên tặng cô những món đồ đắt tiền và là người rất chung thủy, ngay cả khi Ngọc Trinh vướng nhiều scandal, anh vẫn ở bên cô.

Hiện nay, Ngọc Trinh đang ở trong căn hộ penhouse được thiết kế cầu kì theo ý muốn của Ngọc Trinh ở từng chi tiết nhỏ.

Ngọc Trinh tâm sự: “Xưa giờ Trinh chuyển nhà nhiều rồi: từ Gò Vấp đến quận 3, quận 5, khu Tên Lửa… nhưng dọn đến đâu cũng đều ở cùng gia đình. Đây là lần đầu dọn ra ở riêng. Lúc đầu mình không quen, nhớ mấy đứa cháu lắm. Nhưng thực ra tính Trinh luôn thích ở một mình. Hồi trước ở chung, có chơi với cháu cũng chơi một lát rồi lại về phòng ở một mình, chứ không thích chơi nhiều. Nói sao ta? Là thích một mình yên tĩnh, nhưng không tránh khỏi cảm giác thiếu vắng người thân: anh chị, mấy đứa cháu”.


ngọc trinh
Ngọc Trinh trong căn nhà triệu đô.

Chia sẻ lý do tậu một căn nhà hoành tráng đến vậy, Ngọc Trinh cho biết: “Chính vì sở thích ở nhà nên Trinh muốn nhà của mình thật đẹp, hoàn hảo theo đúng sở thích, ước mơ của mình. Nhiều người thấy nhà mắc nhà rẻ, quan tâm giá cả, nói mình phô trương này nọ. Nhưng Trinh thì nghĩ, đơn giản nhà phải là nơi mình thấy thoải mái, hài lòng. Mái ấm mà, quan trọng lắm chứ! Nên khả năng mình làm được đến đâu phải ráng mà làm đến đó. Nhà mình ở chứ ai ở mà phải nghĩ nhiều”.

ngọc trinh
 

Cuối năm 2014, “Nữ hoàng nội y” lại cập nhật hình ảnh về chiếc Land Rover mới mua trên trang cá nhân của cô kèm chia sẻ: “Ngựa mới”.

Mẫu xe này có giá khoảng 185.000 USD cho các màu sắc phổ thông, riêng màu trắng có giá cao nhất, 199.500 USD tại Mỹ. Về Việt Nam, sau khi tính tất cả các loại thuế, mẫu xe này có giá khoảng 400.000 USD (khoảng hơn 8 tỷ đồng).

Sau khi kệ tất cả để yêu Hari Won, Trấn Thành đen hay đỏ?
Sau khi kệ tất cả để yêu Hari Won, Trấn Thành đen hay đỏ?
(Giải trí) – (Phunutoday) – Từ đầu năm tới nay Trấn Thành liên tiếp gặp những chuyện không hay.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...