2016-07-06 22:15:52
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"a-hau":"\u00c1 h\u1eadu","hoa-hau":"Hoa h\u1eadu","nguoi-dep":"ng\u01b0\u1eddi \u0111\u1eb9p","nu-hoang":"n\u1eef ho\u00e0ng","nu-hoang-quoc-gia":"n\u1eef ho\u00e0ng qu\u1ed1c gia"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA3LzA2L2hvYV9oYXUyX3NzZmlfMTQ2NzgxODE1Mi0xMDM2MTFzb2MtYS1oYXUtYmF0LW5nby1naWF0LXZ1b25nLW1pZW4tY3VhLWhvYS1oYXUtdmEtdHVjLWdpYW4tYm8tZGkuanBn.webp

SỐC: Á hậu bất ngờ giật vương miện của Hoa hậu và tức giận bỏ đi

Á hậu của cuộc thi “Nữ hoàng quốc gia Bambuco” đã không ngần ngại “giật” vương miện của Hoa hậu và tức tối bỏ đi.

Đêm chung kết cuộc thi nhan sắc và múa dân gian thường niên đã diễn ra ở Neiva, Colombia  với chiến thắng thuộc về cô sinh viên luật – Valentina Bonilla Neira, 20 tuổi. Theo đó, người đẹp Yeimy Lizeth Silvestre Gamez đến từ thủ đô Bogota đã vinh dự giành giải Á hậu của cuộc thi “Nữ hoàng quốc gia Bambuco”.

a hau giat vuong mien phunutoday1

Á hậu bất ngờ giật vương miện của Hoa hậu và tức giận bỏ đi.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người phải “sốc” hơn cả chính là việc Á hậu xinh đẹp đã không ngần ngại “giật” chiếc vương miện đang “yên vị” trên đầu của Hoa hậu trước sự chứng kiến, ngỡ ngàng của “người trong cuộc” và cả khán giả theo dõi chương trình.

Yeimy Lizeth Silvestre Gamez có vẻ như rất tức giận khi bản thân chỉ giành giải Á hậu, cho nên, sau khi giật vương miện của tân Nữ hoàng quốc gia Bambuco, cô đã nhanh chóng đội lên đầu mình vài phút và rồi cuối cùng, cô lại trả lại cho người chiến thắng trước khi rời sân khấu. 


Mặc dù gặp phải tình huống “khó đỡ” nhưng Hoa hậu vẫn giữ nguyên nụ cười tươi trên sân khấu và cô không quên gửi một nụ hôn gió tới người vừa “cướp” vương miện của mình.

Lý Hùng hé lộ bí mật 'sốc' về danh tính 'người tình bí ẩn'
Lý Hùng hé lộ bí mật 'sốc' về danh tính 'người tình bí ẩn'
(Giải trí) – (Phunutoday) – Lý Hùng cho biết, anh một thời từng yêu diễn viên Diễm Hương nhưng không công khai và cũng chưa dự tính bao giờ sẽ lấy vợ.
Vbiz 5/7: Hà Hồ hé lộ sự thật lạ, Trấn Thành gặp xui vì yêu Hari?
Vbiz 5/7: Hà Hồ hé lộ sự thật lạ, Trấn Thành gặp xui vì yêu Hari?
(Giải trí) – (Phunutoday) – Showbiz Việt ngày 5/7 nổi bật với những thông tin như Hồ Ngọc Hà hé lộ sự thật 'sốc' về mối quan hệ với Cường Đô la và Trấn Thành gặp vận xui.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...