2016-07-08 21:21:32
[]
{"benh-vien-da-khoa-tinh-kien-giang":"b\u1ec7nh vi\u1ec7n \u0110a khoa t\u1ec9nh Ki\u00ean Giang","thuoc-diet-co":"thu\u1ed1c di\u1ec7t c\u1ecf","vo-pho-giam-doc":"V\u1ee3 ph\u00f3 gi\u00e1m \u0111\u1ed1c"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA3LzA4L3ZvLXBoby1naWFtLWRvYy1lcC0yLWNvbi11b25nLXRodW9jLWRvYy1yb2ktdHUtc2F0M3BodW51dG9kYXl2bl8xNDY3OTg4MDI1LTEwMzcxMm1lLWVwLWhhaS1jb24tbmhvLWN1bmctdW9uZy10aHVvYy1kaWV0LWNvLXR1LXR1LmpwZw==.webp
Array

Mẹ ép hai con nhỏ cùng uống thuốc diệt cỏ tự tử

Tối 7-7, chị Nguyễn Kim Khoe (25 tuổi, cư ngụ Kiên Giang) tìm cách dụ hai con trai (1 tuổi và 5 tuổi) uống thuốc diệt cỏ để 3 mẹ con cùng chết.

Ngày 8/7, bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang cho biết, vừa tiếp nhận 2 ca cấp cứu do uống thuốc trừ sâu tự tử được chuyển từ huyện An Minh lên. 

Thông tin ban đầu, vào ngày 7-7, do buồn chuyện gia đình nên chị Khoe đưa 2 con trai (5 tuổi và 18 tháng tuổi) về nhà mẹ ruột ở ấp Mương Đào A, xã Vân Khánh, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang.

Sau đó, gia đình phát hiện nên đưa 3 mẹ con vào bệnh viện cấp cứu nhưng 1 cháu 18 tháng tuổi đã tử vong.

Mẹ ép hai con nhỏ cùng uống thuốc diệt cỏ tự tử

Sức khỏe của cháu Nguyễn Tuấn Khang (5 tuổi) đang triển biến tốt. Ảnh: VietnamNet.

Theo báo CAND, khi nhập viện, bệnh viện đã tiến hành súc ruột, sơ cứu ban đầu, sau đó chuyển cả 2 mẹ con lên Bệnh viện ĐK tỉnh Kiên Giang điều trị. 


Còn tại Phòng cấp cứu nhi, Bác sỹ Danh Tý, Trưởng khoa nhi, cho biết: sức khỏe của bé Nguyễn Tuấn Khang tốt, bé vui đùa và ăn uống bình thường. Bác sỹ Tý cho biết thêm: “Khi nhập viện, bé Khang nói với các bác sỹ là mẹ đưa thuốc cho con kêu uống, nói là thuốc ho nhưng do thuốc đắng quá nên bé đã phun ra, không nuốt vào”.

Theo BS Chuyên khoa I Nguyễn Thanh Phong, Khoa Hồi sức chống độc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng lơ mơ, tiếp xúc chậm, sinh hiệu ổn. Bệnh nhân ngoài uống thuốc trừ sâu còn có vết cứa cổ tay và vùng cổ; tình trạng sức khỏe của chị Khoe rất xấu, chuyển biến nặng, phải thở máy, huyết áp tụt; phải sử dụng thuốc vận mạch và được tiên lượng là khó qua khỏi. Lúc 20 giờ, thông tin từ bệnh viện cho biết chị Khoe đã tử vong.

Cơ quan chức năng đang tiến hành tìm hiểu nguyên nhân vụ việc!

Uống nước lá, 4 người trong gia đình thương vong
Uống nước lá, 4 người trong gia đình thương vong
(Xã hội) – (Phunutoday) – Nước lá thuốc để ngâm rượu bóp chân nhưng lại đun lên uống khiến cả gia đình ở Yên Bái bị ngộ độc, 1 người tử vong, 3 người nhập viện.
Hoàng đế “thất tình” bỏ cả giang sơn… đi tu của lịch sử Trung Hoa
Hoàng đế “thất tình” bỏ cả giang sơn… đi tu của lịch sử Trung Hoa
(Khám phá) – (Phunutoday) – Cuộc sống riêng tư của vị hoàng đế này không hạnh phúc chịu nhiều áp lực và bất mãn nên đã nảy sinh ý muốn lánh xa bụi trần xuất gia đi tu.
Bà mù Vanga - nhà tiên tri của những cái chết
Bà mù Vanga – nhà tiên tri của những cái chết
(Khám phá) – (Phunutoday) – Baba Vanga được biết đến là nhà đại tiên tri của thế giới với những lời tiên tri gây kinh ngạc về độ chính xác, dù cách xa cả chục năm.
Những tác phẩm “nghệ thuật” đẹp như mơ được chụp từ vệ tinh
Những tác phẩm “nghệ thuật” đẹp như mơ được chụp từ vệ tinh
(Khám phá) – (Phunutoday) – Những bức ảnh được chụp từ vệ tinh sẽ mang đến cho chúng ta những cái nhìn mới về trái đất.

 

 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...