2016-07-13 20:08:53
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"ac-quy-trong-phim":"\u00e1c qu\u1ef7 trong phim","phim-hay":"phim hay","phim-hay-thang-7":"phim hay th\u00e1ng 7","phim-hot":"Phim hot","the-neon-demon":"The Neon Demon"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA3LzEzL3RoZS1uZW9uLWRlbW9uX3BodW51dG9kYXl2bi0zXzE0Njg0MTUzMzMtMTAzOTU1dGhlLW5lb24tZGVtb24tZGllbS1kYW5oLW5odW5nLWFjLXF1eS10cm9uZy1waGltLmpwZw==.webp

The Neon Demon: Điểm danh những ác quỷ trong phim

Những mỹ nhân được Nicholas Winding Refn cho bộc lộ hết vẻ đẹp của mình trong bộ phim kinh dị The Neon Demon.

Bộ phim là lần công công phá đầu tiên của Nicholas Winding Refn vào thể loại phim kinh dị. Nó được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp người phụ nữ, các diễn viên mà Nicholas Winding Refn lựa chọn là những người có khả năng lột tả hết được vẻ đẹp của người phụ nữ mà anh mong muốn. Họ là ai?

1- Elle Fanning

Elle Fanning sinh ngày 09/04/1998 ở bang Georgia, Hoa Kỳ. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với những vai thời thơ ấu cho người chị ruột khi mới hai tuổi trong phim I Am Sam (2001). 2 năm sau, cô đã có vai nữ chính trong một bộ phim nổi tiếng. Cũng kể từ đó, Elle Fanning từng bước tạo dựng sự nghiệp với một gia tài phim ảnh đáng để ngưỡng mộ. Cô liên tục xuất hiện trong nhiều bộ phim đình đám.

Trong The Neon Demon, Elle Fanning hóa thân thành Jesse, một cô người mẫu hoài bão chuyển đến Los Angeles, mong muốn tiến thân trong ngành công nghiệp thời trang. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp nhưng đó là mối đe dọa cho bản thân cô. Mặc dù diễn xuất của Elle Fanning trong bộ phim không được nổi bật, nhưng người đẹp đã gây ấn tượng với khán giả về một diễn viên trẻ diễn được nhiều loại vai.


2- Jena Malone

Jena Malone sinh năm 1984, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với bộ phim tâm lý Bastard Out of Carolina (1996). Sau đó, nữ diễn viên liên tục xuất hiện trong những bộ phim nổi tiếng như Contact (1997), Stepmom (1998), Donnie Darko (2001), Saved! (2004), Into the Wild (2007), The Ruins (2008) và loạt The Hunger Games. Jena Malone là người trẻ tuổi nhất trong lịch sử từng được đề cử một giải thưởng SAG danh giá cho màn trình diễn trong Bastard Out of Carolina (1996). Jena Malone là người lớn tuổi nhất trong dàn ác quỷ sàn catwalk của The Neon Demon.

Trong phim The Neon Demon, Jena Malone lại đã phải lòng em gái ruột của Dakota Fanning chỉ trong ánh nhìn đầu tiên qua tấm gương soi. Ruby luôn yêu thương, quan tâm và bảo bọc Jesse, nhưng nếu một mai tình yêu đó bị từ chối, ai biết một người tổn thương có thể làm gì?

3- Bella Heathcote

Cô nàng người Úc Bella Heathcote ban đầu chỉ tham gia vào các phim nhỏ tại quê nhà. Không lâu sau đó, vai chính đầu tiên tìm đến Bella Heathcote, người đẹp đã được đạo diễn Tim Burton trao cho vai diễn Victoria Winters trong Dark Shadows (2012).

Trong phim The Neon Demon, nhân vật Gigi của cô được khắc họa xinh đẹp, nhưng lại ẩn chứa một sự nguy hiểm khó lường. So với cô bạn thân Sarah, Gigi đã không bị Jesse cướp đi miếng ăn là buổi diễn thời trang mà nhan sắc nhân tạo của cô bị gọi là “cũng được” so với vẻ đẹp tự nhiên của Jesse.

4- Abbey Lee

Cô bắt đầu đi diễn khi 18 tuổi, lúc cô ở một bãi biển tại Sydney, nước Úc. Trong sự nghiệp người mẫu khá nổi bật của mình, Abbey Lee đã xuất hiện trong các buổi trình diễn của Calvin Klein, Saint Laurent, Versace, Gucci, Fendi, Hugo Boss và cả Victoria’s Secret.

The Neon Demon, khi có nhiều đất diễn, Abbey Lee mới thể hiện trọn vẹn vai diễn Sarah “ghen ăn tức ở” khiến người đối diện run sợ. Những giọt nước mắt phẫn uất và tấm gương soi bị đập vỡ vụn trong nhà vệ sinh cho thấy Sarah muốn vồ vập Jesse, nhưng lại khác với Ruby.

Cùng đón xem bộ phim The Neon Demon được công chiếu từ ngày 08/07 ở trên toàn quốc.

The Face: Quỳnh Mai bĩu môi với Lan Khuê, An Nguy hôn thí sinh nữ
The Face: Quỳnh Mai bĩu môi với Lan Khuê, An Nguy hôn thí sinh nữ
(Giải trí) – (Phunutoday) – Tập 4 của The Face Việt đã lên sóng với những diễn biến rất bất ngờ và khiến cho không ít người phải sốc.
Sự thật sau chuyện Hòa Minzy bị loại khỏi Gương mặt thân quen
Sự thật sau chuyện Hòa Minzy bị loại khỏi Gương mặt thân quen
(Giải trí) – (Phunutoday) – Bên cạnh đó, rất nhiều người cho biết sẽ tẩy chay đêm chung kết và sẽ không theo dõi những mùa sau của cuộc thi.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...