2016-07-13 21:35:42
[]
{"dan-ong":"\u0111\u00e0n \u00f4ng","ngoai-tinh":"ngo\u1ea1i t\u00ecnh","phu-nu":"ph\u1ee5 n\u1eef"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA3LzEzL25nb2FpLXRpbmgtcGh1bnV0b2RheXZuMDFfMTQ2ODQyMDc5MS0xMDM5NTdwaHUtbnUtbmdvYWktdGluaC1jb24tZ2hlLWdvbS1nYXAtdHJhbS1sYW4tZGFuLW9uZy5qcGc=.webp
Array

Phụ nữ ngoại tình, còn ghê gớm gấp trăm lần đàn ông

Người ta thường nói, đàn bà ngoại tình còn nguy hiểm và ghê gớm hơn nhiều so với đàn ông, vì sao vậy?

Các nhà xã hội học đều thừa nhận hiện tượng ngoại tình trên thế giới đang có xu hướng gia tăng ở cả nam lẫn nữ. Người ta còn nhận thấy, khi “bà ăn nem” thường gây hậu quả nghiêm trọng hơn “ông ăn chả” rất nhiều.

Cũng như đàn ông, phụ nữ ngoại tình vì rất nhiều lý do. Nhưng quy lại có thể do ba nguyên nhân chính sau đây:

Ở đâu có hôn nhân không tình yêu thì ở đó có tình yêu ngoài hôn nhân. Ngày nay, những cuộc hôn nhân do cha mẹ ép buộc tuy không nhiều nhưng chưa hẳn đã hết. Hoặc có không ít đàn ông dùng trăm phương nghìn kế để có được người phụ nữ mình yêu mà không thể lường trước được hậu quả sau này. Trong hôn nhân không có tình yêu, sự chung thủy có lẽ là một điều trái với tự nhiên.

Khi cuộc hôn nhân gặp nhiều bất hạnh cũng là lí do đưa phụ nữ đến với ngoại tình. Những nỗi bất hạnh ấy có thể là: không hài lòng với đời sống tình dục (vì chồng yếu sinh lý, lấy chồng chênh lệch tuổi tác quá nhiều…), vì chồng ngoại tình nên cũng ngoại tình để… trả thù. Khi tình cảm giữa vợ chồng đã phai nhạt và nảy sinh mẫu thuẫn đến mức họ không thể chịu đựng được nhau nhưng vì con cái nên không thể ly hôn, khi ấy, ngoại tình là một biện pháp tạm thời để thoát khỏi cuộc hôn nhân bất hạnh.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Hoặc khi sự quan tâm, chăm sóc của chồng giành cho vợ đã giảm đi rất nhiều, phụ nữ cảm thấy họ không còn có giá trị trong mắt chồng, vì thế họ sẽ dựa vào vai một người đàn ông khác cảm nhận được hết giá trị bản thân họ hơn. Nhưng thực ra, giải quyết vấn đề theo cách này chỉ là một cách “sửa chữa sai lầm bằng những sai lầm tiếp theo” .


Đàn bà khi yêu, thường si mê và điên dại. Họ có thể hết lòng, thậm chí hi sinh vì người đàn ông mà họ yêu thương. Đối với người tình, đàn bà cũng thế.

Một người phụ nữ luôn luôn cần có được tình yêu thương của người đàn ông, nhất là người đàn ông bên cạnh họ. Vì người đó mà họ đã đánh đổi tuổi trẻ, dành hết tâm huyết nhưng lại không được đền đáp, vậy chuyện họ ngoại tình cũng chỉ là bước đường cùng. Nhưng, phụ nữ ngoại tình thường vì yêu, vì cảm mến. Nếu họ không thật lòng có tình cảm, họ sẽ không đến với người đàn ông khác vì những nhu cầu sinh lý như đàn ông. Đây chính là điểm khác biệt rõ rệt nhất so với đàn ông.

Và một lần nữa, đàn bà lại yêu. Chuyện tình yêu với người đàn ông khác cũng cuồng nhiệt, cũng mạnh mẽ như với chính chồng của họ. Họ đã từ bỏ chồng để yêu người khác, lén lút quan hệ với người khác thì luôn chuẩn bị tâm lý một ngày nhận hậu quả xấu. Chỉ là, tình yêu không cưỡng lại được, sự bất lực trong hôn nhân khiến họ phải tìm cuộc sống khác, một người khác để nương tựa.

Nhưng sao đàn ông ngoại tình, đàn bà lại không thể. Vì họ không có được tình yêu thương nên họ mới đi ngoại tình. Họ lại yêu và cũng yêu mãnh liệt hơn bao giờ hết. Có người còn dốc cả tài sản của mình cho người tình. Tất nhiên, người ngay sẽ ở bên họ còn kẻ lợi dụng họ thì họ phải chấp nhận. Chỉ là, đàn bà luôn là nạn nhân…

Nên, đàn ông, một khi đã không muốn gia đình tan nát, không muốn mất vợ thì đừng vô tâm, đừng hờ hững tới mức để vợ đi ngoại tình. Vì nếu họ đã thật sự ngã vào lòng một người đàn ông khác thì cơ hội để họ quay lại với gia đình là không thể…

Phụ nữ sở hữu 7 điều này khiến đàn ông khao khát lấy làm vợ
Phụ nữ sở hữu 7 điều này khiến đàn ông khao khát lấy làm vợ
(Xi nhan) – (Phunutoday) – Một cô gái có nhan sắc thì luôn hấp dẫn, nhưng một cô gái có tâm hồn đẹp thì mới khiến đàn ông say mê cả đời.
8 cách suy nghĩ chứng tỏ bạn là người khôn ngoan, sáng suốt
8 cách suy nghĩ chứng tỏ bạn là người khôn ngoan, sáng suốt
(Xi nhan) – (Phunutoday) – Người ta nói uốn lưỡi 7 lần trước khi nói, để răn dạy rằng, muốn nói điều gì, cần nhân nhắc kỹ.
10 kiểu người được quý nhân bao bọc suốt đời
10 kiểu người được quý nhân bao bọc suốt đời
(Xi nhan) – (Phunutoday) – Những người sở hữu nét tính cách dưới đây sẽ được yêu mến, quý nhân bao bọc suốt đời.
Phật chỉ 2 đại bi kịch lớn nhất cuộc đời con người
Phật chỉ 2 đại bi kịch lớn nhất cuộc đời con người
(Xi nhan) – (Phunutoday) – Hai đại bi kịch lớn nhất theo lời Phật dạy chính là chiếm được thứ mình muốn và không chiếm được thứ mình muốn.
Phúc đức mất hết, báo ứng 3 đời con cháu nếu phạm những tội này
Phúc đức mất hết, báo ứng 3 đời con cháu nếu phạm những tội này
(Xi nhan) – (Phunutoday) – Người làm việc ác thường có suy nghĩ, mình làm mình chịu, có can hệ gì đến ai. Nhưng thực ra, gây nghiệp ác có thể gây họa cho con cháu.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...