Trong một thông cáo trên Weibo, Ele.me đã xác nhận vụ việc khách hàng bị “dằn mặt” vì bình luật xấu trên mạng và cho biết họ đang làm việc với cảnh sát trong việc điều tra bảo vệ quyền lợi của người dùng.
Theo Shanghaiist ngày 15/7, thực khách có tài khoản Wang đã đặt một chiếc bánh Donkey Sandwich của nhà hàng ở Tứ Xuyên, Trung Quốc qua ứng dụng bán hàng trực tuyến Ele.me vào lúc 9h sáng, nhưng rất lâu sau đó mới nhận được bữa ăn.
Nhà hàng nơi Wang đã đặt đơn hàng trước đó (nguồn: internet)
Vì phải chờ đợi lâu, khiến Wang không hài lòng với thái độ phục vụ của cửa hành này nên đã đăng lên trang web lời bình luận với sự khó chịu: “Họ phải mất tới một giờ để đi quãng đường 300 m từ nhà hàng đến nơi tôi sống. Bữa sáng giờ đã biến thành bữa trưa”.
Mọi thứ vẫn bình thường, nhưng chỉ hai ngày sau đó, khi Wang vừa ra khỏi nhà thì chủ nhà hàng đi một chiếc xe máy tiến lại gần hỏi rằng có phải anh là người đã đặt hàng trực tuyến trước đó. Linh cảm thấy sự bất thường, Wang liền rút điện thoại để gọi cảnh sát nhưng không kịp. Chủ nhà hàng đã rút dao và tấn công liên tiếp vào người anh. Cuộc “trả thù” đã khiến vị khách phải khâu 19 mũi ở ngón tay, xương cổ và thái dương.
Hình ảnh viết thương của nạn nhân do chủ quán nhà hàng gây nên (nguồn: internet)
Sau sự việc, nhà hàng này đã đồng ý chi trả tiền viện phí cho Wang nhưng không hề quan tâm đến tổn thương tinh thần mà anh phải hứng chịu. Họ vẫn hoạt động bình thường, vẫn được bán hàng trên ứng dụng bán hàng trực tuyến như chưa từng xảy ra việc gì khiến Wang bất bình. Mặc dù trước đó anh đã đưa ra lời khiến nghị. Cho tới tận hai ngày sau nhà hàng trên cũng không bị xóa khỏi ứng dụng bán hàng Ele.me mà chỉ bị tước quyền được thanh toán trực tuyến.
Hiện cảnh sát đang điều tra, và làm rõ vụ việc.
39 năm thất lạc con ở cách xa chưa đầy một km
(Xã hội) – (Phunutoday) – Bà Chen ân hận vì bỏ lại đứa con mới 3 ngày tuổi trong trại trẻ mồ côi nên đã đi tìm con gái ở khắp nơi. |