2016-07-21 15:18:22
[]
{"cai-nhau":"c\u00e3i nhau","mac-ket-giua-troi":"m\u1eafc k\u1eb9t gi\u1eefa tr\u1eddi","vo-chong":"v\u1ee3 ch\u1ed3ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA3LzIxLzJfMTQ2OTA5MjA1My0xMDQ0NDdjYWktbmhhdS12b2ktdm8tY2hvbmctdHJlby1sZW4tZGluaC1jYW4tdHJ1Yy1jYW8tMzBtLXJvaS1tYWMta2V0LmpwZw==.webp
Array

Cãi nhau với vợ, chồng trèo lên đỉnh cần trục cao 30m rồi mắc kẹt

Chỉ vì cãi nhau với vợ, một người đàn ông đã leo lên đỉnh cần trục và suýt nữa đã bị rơi từ độ cao 30m.

Chiều 20/7, tại khu Hợp Xuyên, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc, một người đàn ông sau khi cãi nhau với vợ đã leo lên đỉnh cần trục hình tháp cao hơn 30m. Rất may mắn, khi người đàn ông sắp rơi xuống thì lính cứu hỏa đã cứu được anh ta. 

 

Người đàn ông lơ lửng giữa trời (Ảnh: Sina) 

Một lính cứu hỏa tham gia cứu viện kể lại, khi anh tới hiện trường đã thấy người đàn ông đi tới đầu cần trục, tâm trạng vô cùng kích động. Trong khi đó, người phụ trách họ Trương tại công trường cho biết, người đàn ông đó là công nhân ở đây, bởi vì chuyện mua bảo hiểm mà cãi nhau qua điện thoại với vợ. Sau khi xảy ra tranh cãi, nhân lúc những người xung quanh không để ý, anh ta liền trèo lên cần trục. Do điện thoại của người đàn ông đã bị hỏng sau khi rơi từ trên cao xuống nên không còn cách nào khác để liên lạc với anh ta. Cảnh sát và người phụ trách công trường chỉ còn cách đứng dưới liên tục kêu to, thuyết phục người đàn ông.


Xe thang cứu hộ được điều tới hiện trường (Ảnh: Sina)

Sau hơn 1 giờ đồng hồ khuyên nhủ, người đàn ông vẫn nhất định không chịu xuống. Do thời gian kéo dài, cần trục lại quá cao, nhân viên cứu hộ lo thể lực của người đàn ông không đủ, xảy ra bất trắc nên đã trải đệm hơi cứu hộ phía dưới cần trục, đồng thời điều xe thang tới trợ giúp.

Lúc này do thể lực không còn, hai chân người đàn ông đã trượt xuống, lơ lửng giữa trời, chỉ còn hai tay vẫn cố bám lấy cần trục. Các nhân viên cứu hộ đành phải chạy đua với thời gian, lính cứu hỏa sau khi mặc đồ bảo hộ đơn giản liền ngay lập tức leo lên thang mây, nhanh chóng trèo lên trên. Khi xe thang cuối cùng cũng tiếp cận được với đàn ông, nhân viên cứu hộ lập tức ôm lấy hai chân anh ta và nhanh chóng đưa người vào trong xe. Chứng kiến một màn thót tim như vậy, các nhân viên hỗ trợ dưới đất và người dân xung quanh không khỏi vỗ tay rào rào khen ngợi hành động của nhân viên cứu hộ.

Người đàn ông đã được giải cứu an toàn (Ảnh: Sina)

Trước mắt, người đàn ông đã được đưa đến đồn cảnh sát địa phương. Cảnh sát đã tiến hành giáo dục phê bình, đồng thời người đàn ông cũng đã nhận thức được hành động sai lầm của mình, vô cùng hối hận vì hành động kích động nhất thời của bản thân.

 

Phẫn nộ: tiếp viên 18 tuổi bị 4 thanh niên hiếp dâm tập thể
Phẫn nộ: tiếp viên 18 tuổi bị 4 thanh niên hiếp dâm tập thể
(Xã hội) – (Phunutoday) – S. bị khống chế đưa lên xe máy chở đến bãi đất trống sau đó bị đám thanh niên dùng vũ lực cưỡng hiếp tập thể.
Tin phụ nữ 21/7: Hai trẻ sơ sinh dính liền ở Hà Giang đã tử vong
Tin phụ nữ 21/7: Hai trẻ sơ sinh dính liền ở Hà Giang đã tử vong
(Xã hội) – (Phunutoday) – Do sức khỏe quá yếu, hai trẻ sơ sinh dính liền ở Hà Giang đã tử vong trên đường đưa về nhà. Hiện tại gia đình chuẩn bị tang lễ cho cặp song sinh.
Bé 13 tuổi tự tử vì bà mê tín ép quan hệ tình dục với thầy bói
Bé 13 tuổi tự tử vì bà mê tín ép quan hệ tình dục với thầy bói
(Xã hội) – (Phunutoday) – Giữa tháng 5 năm nay, Lý nói với bà Đường rằng, muốn chữa khỏi bệnh cho cháu, cô bé bắt buộc phải quan hệ tình dục với hắn.
Đáng ghen tại sân bay, chồng trốn vợ đưa bồ đi du lịch
Đáng ghen tại sân bay, chồng trốn vợ đưa bồ đi du lịch
(Xã hội) – (Phunutoday) – Với lực lượng hùng hậu, người vợ nhanh chóng kéo lê cô bồ ra sảnh rồi nắm tóc, xé tung quần áo trong cơn nổi loạn

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...