2016-07-22 09:57:25
[]
{"con-gai":"con g\u00e1i","hiep-dam":"hi\u1ebfp d\u00e2m"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZGF0YWltYWdlcy8yMDE2MDcvMjIvb3JpZ2luYWwvaGllcC1kYW0tLS1waHVudXRvZGF5XzE0NjkxNTYyNDUuanBn.webp
Array

Chồng cưỡng bức bé gái khi đang nằm cạnh vợ

Ông đã được trả tự do sau 4 tháng bị giam giữ trong tù với tội danh hiếp dâm trẻ vị thành niên.

Mới đây, Tòa án phúc thẩm trung ương của Thụy Điển đã bác bỏ bản án tuyên phạt một người đàn ông 50 tuổi, 2 năm rưỡi tù giam với tội danh hiếp dâm trẻ vị thành niên. 

Trước đó, ông đã bị cáo buộc hiếp dâm trẻ vị thành niên sau khi một cô bé đã gọi điện cho cảnh sát để khiếu nại về việc cô đã bị người này cưỡng bức. Theo lời khai của nạn nhân, cô bé đã cho phép người đàn ông “quan hệ” với mình với hy vọng người vợ của ông ta đang nằm cạnh sẽ thức giấc. 

Một cô bé đã gọi điện cho cảnh sát để khiếu nại về việc cô đã bị người này cưỡng bức. (Ảnh minh họa) (nguồn: internet).

Tuy nhiên, nghi phạm lại khai rằng ông ta không hề hay biết về chuyện này cho đến khi khám nghiệm ADN cho thấy ông chính là “chủ nhân” của bào thai trong bụng cô bé. Tòa án địa phương đã bác bỏ lời khai này và tuyên phạt ông 2 năm rưỡi tù giam với tội danh hiếp dâm trẻ vị thành niên. 


Không đồng ý với cáo buộc này và cho rằng mình không hề có hành vi như vậy, người đàn ông này đã tiếp tục kháng cáo. 

Sau đó, một chuyên gia đã trình các bằng chứng lên tòa án, trong đó đưa ra giả thuyết bị cáo đã mắc chứng miên dâm (sexsomina) trong thời điểm gây án. Theo lý giải của chuyên gia này, chứng miên dâm là một căn bệnh đã được y học chẩn đoán và tương đối hiếm gặp. Theo đó, một người đang ngủ đột nhiên ngồi dậy, làm “chuyện ấy” rồi nằm ngủ trở lại, sáng hôm sau hoàn toàn không nhớ gì về hành động đã xảy ra vào đêm trước đó. 

 Người đàn ông này đã mắc chứng miên dâm (sexsomina) trong thời điểm gây án (Ảnh minh họa) (nguồn: internet).

Sau khi nhận được đơn khiếu nại từ bị cáo, Tòa án phúc thẩm trung ương đã bác bỏ bản án trên và tuyên bố, việc truy tố chưa làm rõ bị can có tỉnh táo trong thời gian gây án không. Luật sư Jimmy Schiöld của bị cáo cho biết “Thân chủ của tôi cảm thấy rất nhẹ nhõm. Ông ấy đã liên tục kêu oan và đó là cuộc chiến khó khăn đối với chúng tôi.” 

Trả lời tờ báo Thụy Điển Aftonbladet, luật sư Schiöld cho biết, thân chủ của ông đã được trả tự do sau 4 tháng bị giam giữ trong tù và sẵn sàng “tiếp tục cuộc sống của mình”.

 

Em bé
Em bé “đã chết” 3 lần trong bụng mẹ vẫn sống sót chào đời
(Xã hội) – (Phunutoday) – Mẹ Helena, chị Jaime Jenkins, từ chối huỷ thai ở 34 tuần tuổi dù đã 3 lần được các bác sĩ nói con gái mình đã chết trong bụng mẹ.

     

 

Bé 13 tuổi tự tử vì bà mê tín ép quan hệ tình dục với thầy bói
Bé 13 tuổi tự tử vì bà mê tín ép quan hệ tình dục với thầy bói
(Xã hội) – (Phunutoday) – Giữa tháng 5 năm nay, Lý nói với bà Đường rằng, muốn chữa khỏi bệnh cho cháu, cô bé bắt buộc phải quan hệ tình dục với hắn.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...