2016-07-22 13:38:27
[]
{"cong-nhan":"c\u00f4ng nh\u00e2n","nguy-kich":"nguy k\u1ecbch","ve-sinh-be-lam-mam":"v\u1ec7 sinh b\u1ec3 l\u00e0m m\u1eafm"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZGF0YWltYWdlcy8yMDE2MDcvMjIvb3JpZ2luYWwvYmUtc3gtbmMtbWFtY2NjLS0tcGh1bnV0b2RheV8xNDY5MTY5NTA3LmpwZw==.webp
Array

3 công nhân nguy kịch khi vệ sinh bể làm mắm

3 công nhân làm mắm tại Bình Tân đang trong tình trạng nguy kịch vì bị ngất xỉu do ngộ độc khí trong lúc vệ sinh bể sản xuất nước mắm.

Báo Tri thức trực tuyến thông tin, chiều 21/7, bác sỹ Phan Hữu Chính, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, cho biết Bệnh viện đang tích cực cấp cứu, hồi sức cho 3 bệnh nhân bị ngộ độc khí khi vệ sinh bể sản xuất nước mắm.

Ba bệnh nhân bị ngộ độc khí gồm: Lê Văn Thành (47 tuổi), Trương Đức Việt (26 tuổi) và Huỳnh Văn Khiêm (24 tuổi), là nhân viên của một cơ sở sản xuất nước mắm ở khu vực Bình Tân (TP. Nha Trang).

Bể dùng để sản xuất nước mắm.  (Ảnh: Zing.vn).  

Báo VOV cho biết thêm, theo thông tin ban đầu, cuối giờ sáng 21/7, ông Lê Văn Thành vào bể chứa mắm để làm vệ sinh thì bị ngất, 2 nhân viên là Trương Đức Việt và Huỳnh Văn Khiêm thấy vậy liền nhảy vào cứu cũng bị ngất xỉu. 


Ngay sau khi vụ việc xảy ra, các công nhân còn lại đã dùng dây thừng móc vào thắt lưng quần kéo từng người lên và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Các bác sĩ chẩn đoán ban đầu là các nạn nhân bị ngộ độc khí dẫn đến suy hô hấp. Hiện tình trạng của 3 bệnh nhân đều đang nguy kịch. 

Đến cuối giờ chiều 21/7, các bệnh nhân vẫn đang phải thở máy tại Khoa hồi sức tích cực và chống độc. 

Bác sĩ Phan Hữu Chính, Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa chia sẻ trên báo VOV: “Khi cấp cứu nếu chúng ta chậm thì bệnh nhân sẽ thiếu oxy não và chết. Tình trạng 3 bệnh nhân bị suy hô hấp cho nên khoa hồi sức phải chủ động cho thở máy để có thể cứu được bệnh nhân. Tiên lượng rất dè dặt. Điều trị tiếp theo dù như thế nào cũng phải bảo đảm được các chỉ số sinh hiệu cho bệnh nhân, về cung cấp oxy, cung cấp nước.” 

Nguồn: Người đưa tin 

Thương tâm 3 trẻ sơ sinh bị mẹ bỏ rơi trước cổng chùa
Thương tâm 3 trẻ sơ sinh bị mẹ bỏ rơi trước cổng chùa
(Xã hội) – (Phunutoday) – 3 cháu bé bị cha mẹ mang đến trước cổng chùa lúc cơ thể còn dính đầy máu.
Em bé
Em bé “đã chết” 3 lần trong bụng mẹ vẫn sống sót chào đời
(Xã hội) – (Phunutoday) – Mẹ Helena, chị Jaime Jenkins, từ chối huỷ thai ở 34 tuần tuổi dù đã 3 lần được các bác sĩ nói con gái mình đã chết trong bụng mẹ.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...