2016-07-22 16:32:48
[]
{"benh-vien-viet-duc":"B\u1ec7nh vi\u1ec7n Vi\u1ec7t \u0110\u1ee9c","hien-tang":"hi\u1ebfn t\u1ea1ng","ke-sat-nhan":"k\u1ebb s\u00e1t nh\u00e2n","luat-su":"lu\u1eadt s\u01b0","sat-thu":"s\u00e1t th\u1ee7","vu-an-thach-that":"v\u1ee5 \u00e1n Th\u1ea1ch Th\u1ea5t"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA3LzIyL3Z1LXNhdC1oYWktY2EtbmhhLW8tdGhhY2gtdGhhdC1zYXQtdGh1LXhpbi1oaWVuLXRhbmctMzMtMTM1MzQyXzE0NjkxNzk5NjgtMTA0NTMyc2F0LXRodS12dS1hbi10aGFjaC10aGF0LXhpbi1oaWVuLXRhbmcuanBn.webp
Array

Sát thủ vụ án Thạch Thất xin hiến tạng

Theo luật sư của Nguyễn Văn Kỳ, kẻ gây thảm án (Thạch Thất, Hà Nội) xin được được hiến tạng trước ngày xét xử.

Theo luật sư của Nguyễn Văn Kỳ, kẻ gây thảm án (Thạch Thất, Hà Nội) xin được được hiến tạng trước ngày xét xử. Thông qua luật sư Nguyễn Anh Thơm, kẻ sát nhân bày tỏ: Sau phiên xét xử, nếu không còn sơ hội được sống, anh ta mong muốn được hiến toàn bộ cơ thể cho y học. “Đây là điều cuối cùng Kỳ có thể làm được để sám hối những tội lỗi của mình. Kỳ hy vọng các bộ phận cơ thể mình sẽ phụ vụ cho y học để cứu giúp nhiều người khác có cơ hội được cứu sống” – Luật sự Thơm cho hay.

an thach that phunhutoday.vn

Đối tượng Nguyễn Văn Kỳ (ảnh internet).

Trước đó, đêm 6/12/2015, Kỳ dắt theo con dao rồi đi bộ lang thang vào các ngõ, ngách ở khu vực xã Hương Ngãi, Canh Nậu, tìm sơ hở lẻn vào trộm đồ.  Tờ mờ sáng hôm sau, hắn đi ngang qua nhà ông Nguyễn Lương Chauan (SN 1957) thấy có sơ hở nên nãy sinh ý định lẻn vào trộm. Trong quá  trình thực hiện hành vi sai trái Kỳ bị gia đình ông Chuân bắt gặp nên dùng dao đâm chết bố con ông Chuân va làm 2 người khác bị thương.

Kỳ phân trần rằng hôm đó anh ta mang theo con dao nhỏ để cạy cửa. Sau khi vào được nhà ông Chuân, Kỳ tiếp tục lên tầng vào phòng ngủ anh Nguyễn Lương Chỉnh ( SN 1988) để lấy trộm 2 điện thoại. Khi đang xuống cầu thang thì bị anh Chỉnh phát hiện nên hô hoán, đồng thời đuổi theo. Bị phát hiện, Kỳ chạy ra, trèo qua tường rào để tẩu thoát nhưng bị anh Chỉnh tóm được chân kéo lại và hô lớn để mọi người cùng ra hỗ trợ.


“Việc gây ra cái chết với nhiều người là do bị đánh quá đau và do hoảng sợ. Tôi đã cố bỏ chạy nhưng không được. Cứ mỗi khi vùng thoát được nhảy lên tường bám vào thì bị kéo lại và mọi người thay nhau đánh, quá hoảng loạn nên tôi mới rút dao đâm loạn xạ vào người đang lao vào” Kỳ phân trần với luật sư của mình. 

Kỳ là con út trong gia đình có 4 anh chị em, anh cả của Kỳ bị bệnh gan điều trị ở nhà, nhưng do sơ suất khi đun bếp đã bị đống rơm trên gác bếp rơi xuống cháy nhà và tử vong năm 1999. Người anh thứ hai bị tai nạn xe máy mất năm 2007. Sau Hiện đang bị bại liệt và điều trị tại BV Việt Đức. Chỉ cả của Kỳ đang bị ung thư đã hơn 10 năm nên sức khỏe rất yếu. Kỳ có hai người vợ và sinh được 1 đứa con trai. Tuy vậy, cả hai đều đã bỏ đi.

Vụ mổ nhầm chân: Bác sĩ giỏi chuyên môn nhưng vẫn có kỷ luật
Vụ mổ nhầm chân: Bác sĩ giỏi chuyên môn nhưng vẫn có kỷ luật
(Xã hội) – (Phunutoday) – Tại buổi tường trình chiều 20/7, bác sĩ Hậu lý giải khi vào phòng mổ do sơ ý, không kiểm tra bệnh án trước khi mổ nên dẫn đến sự việc đáng tiếc.

Nữ sinh bị tạt axit mù mắt từng chấn động giới trẻ giờ ra sao?
Nữ sinh bị tạt axit mù mắt từng chấn động giới trẻ giờ ra sao?
(Xã hội) – (Phunutoday) – Sau hơn 4 tháng điều trị, Thu Hương đã xuất hiện và bắt đầu với cuộc sống, niềm hy vọng mới đang chờ đón từng ngày.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...