2016-08-03 11:11:47
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"a-hau-huyen-my":"\u00e1 h\u1eadu Huy\u1ec1n My","a-hau-viet-nam":"\u00e1 h\u1eadu vi\u1ec7t nam","huyen-my":"Huy\u1ec1n My","scandal-huyen-my":"scandal Huy\u1ec1n My"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA4LzAzLzE1MDcxMjhfOTgwOTEwNjYxOTU4NzEyXzc4MTk3NzU4ODMwNTI5OTAyNTlfbl8xNDcwMTk3NTA3LTEwNTEzOWNhdS10cmEtbG9pLWJhdC1uZ28tY3VhLWh1eWVuLW15LXZlLXNjYW5kYWwtc29jLWhvbi1jYS1reS1kdXllbi5qcGc=.webp

Câu trả lời bất ngờ của Huyền My về scandal ‘sốc’ hơn cả Kỳ Duyên

Huyền My cho biết, đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng cô nói về chuyện bị ‘tố’ mải selfile làm chuyến bay trễ 30 phút.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Huyền My đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình sau khi bị “tố” về scandal mải selfile khiến chuyến bay bị trễ 30 phút. Theo đó, Á hậu 1 Việt Nam cho biết, ai đã đi máy bay đều biết rằng không bao giờ có chuyện hãng hàng không hoãn chuyến bay để chờ ai đó vì một lý do cá nhân vớ vẩn như vậy. Bản thân cô rất nhiều lịch làm việc nên cũng chỉ mong máy bay đúng giờ để không bị lỡ hẹn chứ không rảnh rỗi tới mức ngồi chụp selfie tận 30 phút.

huyen my phunutoday2

Huyền My đưa ra câu trả lời đầy bất ngờ về chuyện bị tố làm trễ chuyến bay.

Huyền My bày tỏ, cô không biết người ta tung tin đồn nhảm đó nhằm mục đích gì nhưng chắc chắn không phải là mục đích tốt. Tất nhiên một thông tin vô căn cứ như vậy không thể làm đảo lộn cuộc sống của Á hậu. 

Vì scandal này mà nhiều người cho rằng Huyền My đang giả tạo, cố tình tạo cho mình một vỏ bọc hoàn hảo. Tuy nhiên, cô gái 21 tuổi này lại khẳng định, cô không tạo cho mình một vỏ bọc hoàn hảo mà luôn luôn cố gắng hoàn thiện bản thân và sống đúng với bản thân. Những người nói cô giả tạo chắc đều chưa hề tiếp xúc với người đẹp.


Tin đồn Huyền My mải selfile chụp ảnh ở phòng chờ hạng C, làm trễ chuyến bay 30 phút đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Sự việc xảy ra vào ngày 29/7 khi Á hậu đáp chuyến bay ra Hà Nội góp mặt trong một sự kiện lớn với vai trò đại sứ thương hiệu cho một kênh truyền hình. 

huyen my phunutoday1

Huyền My bị tố mải selfile chụp hình khiến chuyến bay bị trễ 30 phút.

 

Theo đó, cư dân mạng cho rằng, chuyến bay bị trễ là do Á Hậu Huyền My mải chụp hình “Tôi ngồi selfie trong phòng chờ hạng C rồi bắt hành khách trên máy bay chờ tôi 30 phút. Tôi không bao giờ đi muộn vì tôi bắt người khác phải muộn theo tôi. Chị không cần làm Hoa hậu chị cũng đứng số 1 rồi. Chính ra thôi nhưng thật Kỳ Duyên lại làm mình cảm thấy đỡ bức xúc hơn mấy quả khó đỡ như này… do ekip có bệ đỡ khủng quá chứ không đoảng như “Duyên” nên có những việc còn đáng lên án hơn cả hút thuốc lá, nhưng lại chẳng ai hay 10 điểm cho sự khéo léo của chị Á hậu. Thần tượng“.

Đoạn tố Huyền My của một facebooker giấu tên này đã tạo một làn sóng tranh cãi mạnh mẽ trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng Á hậu Huyền My đang quá khéo léo khi biết che giấu đi những sai lầm của mình. Những cũng có ý kiến rằng đây chỉ là một tài khoản tố cáo để hại Huyền My vì không có chuyến bay nào trễ 30 phút chỉ để đợi một hành khách.

Bí mật đời tư ít biết về nữ diễn viên đanh đá nhất màn ảnh Việt
Bí mật đời tư ít biết về nữ diễn viên đanh đá nhất màn ảnh Việt
(Giải trí) – (Phunutoday) – Kim Oanh lần đầu thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm và cuộc sống hiện tại của mình sau bao sóng gió.
SỐC: Trấn Thành 'kết hôn', cô dâu không phải là Hari Won?
SỐC: Trấn Thành 'kết hôn', cô dâu không phải là Hari Won?
(Giải trí) – (Phunutoday) – Trấn Thành bị nghi 'kết hôn' và cô dâu không phải là Hari Won mà là một người khác.
Chuyện Kỳ Hân mang thai - Bí mật bất ngờ lần đầu bị phơi bày
Chuyện Kỳ Hân mang thai – Bí mật bất ngờ lần đầu bị phơi bày
(Giải trí) – (Phunutoday) – Bức hình mới đây của Kỳ Hân đã chứng minh tất cả về thông tin người mẫu có thực sự đang mang bầu hay không?

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...