2016-08-04 10:37:01
[]
{"ban-hoc-cu":"b\u1ea1n h\u1ecdc c\u0169","man-cau-hon-lang-man-cua-cap-doi-ha-thanh":"m\u00e0n c\u1ea7u h\u00f4n l\u00e3ng m\u1ea1n c\u1ee7a c\u1eb7p \u0111\u00f4i H\u00e0 Th\u00e0nh","sao-bang":"sao b\u0103ng","tinh-yeu":"t\u00ecnh y\u00eau"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA4LzA0LzEzMzMyNzEyMTc2NzYwMzU4Njg1MzYyMjQwODc5MDU0OTk2MjM4OTU0OTFuLTE0NzAyMTI4MjlfMTQ3MDI4MTgyMS0xMDUyMTJtYW4tY2F1LWhvbi1sYW5nLW1hbi1jdWEtY2FwLWRvaS1oYS10aGFuaC1zYXUtNS1uYW0tYmVuLW5oYXUuanBn.webp
Array

Màn cầu hôn lãng mạn của cặp đôi Hà Thành sau 5 năm bên nhau

Sau 5 năm bên nhau, cặp đôi Nam Sơn – Diệu Linh có màn cầu hôn đầy lãng mạn khiến mọi người chứng kiến đều phải ghen tị trước tình yêu của họ.

Sau 5 năm bên nhau, cặp đôi Nam Sơn – Diệu Linh có màn cầu hôn đầy lãng mạn khiến mọi người chứng kiến đều phải ghen tị trước tình yêu của chàng trai giành cho cô gái. Anh Sơn năm nay 26 tuổi, hiện là kỹ sư xây dựng. Anh cho biết mình cùng bạn gái Diệu Linh (26 tuổi, chuyên viên thiết kế đồ họa) quen nhau từ hồi học cùng cấp 3.

anh phunutoady.vnanh phunutoady.vn

Sau 5 năm bên nhau, cặp đôi Nam Sơn – Diệu Linh có màn cầu hôn đầy lãng mạn (ảnh minh họa).

Hồi còn học cấp  3, Linh là tổ trưởng hiền lành, gương mẫu còn Sơn là thành phần quậy phá trong lớp. Mỗi khi nhắc bạn không được, cô tổ trưởng thường mách thầy cô, sau đó ghi tên Sơn vào sổ đầu bài. Thời điểm ấy tính cách hai người hoàn toàn trái ngược nhau nên mỗi khi thấy Sơn quậy phá, cô tổ trưởng liền mách thầy cô ghi tên bạn vào sổ  đầu bài để cuối tuần bêu xấu trước lớp. Về phần Sơn, mặc dù rất ghét Linh nhưng anh cũng chỉ biết nịnh nọt “cấp trên” mà không làm gì được. Dần dà, không biết khi nào cả hai dần thân, chơi với nhau rồi quấn quýt lấy nhau.

cau hon phunutoday.vn


Màn cầu hôn lãng mạn của anh Sơn dành đến một nửa của mình (ảnh internet).

Kết thúc quãng đời học sinh, cả hai thi vào đại học. Sau một thời gian xa rời, khi gần hoàn thành quãng đời sinh viên, cả hai lên ý tưởng cùng nhóm đi du lịch cùng nhóm bạn học sinh cấp ba. Cũng chính từ những lần này, đôi bạn trẻ dần trở nên thân nhau, những câu nói nhẹ nhàng, lời hỏi han ân ần từ chàng trai gửi đến cô gái với mật độ nhiều hơn.  Nghĩ  lại về chuyến đi, trong anh lại bồi hồi nhớ về những kỷ niệm đầu với niềm vui ngập tràn trong hành phúc.

“Buổi tối trước khi về Hà Nội, Linh cùng các bạn làm hải sản đã cất công lặn được. Mình đi lang thang lên sân thượng hút thuốc, ngắm trời mây thấy nhiều sao trên bầu trời bay ngang qua như hiện tượng sao băng. Khi đó, mình nghĩ ngay cô bạn Linh thích mấy thứ này nên gọi lên “ê, lên đây bảo!!!” Rồi hai đứa cứ ngồi cạnh nhau, im lặng rồi cùng ngắm sao băng.  Cả hai không nói gì suốt thời điểm ngồi cùng nhau cho đến khi nhóm bạn gọi xuống” – anh Sơn hồi tưởng lại giây phút hạnh phúc của hai người.

cau hon phunutoday.vn

Mọi người chứng kiến đều phải ghen tị trước tình yêu của họ (ảnh internet).

Theo lời kể của Nam Sơn, vì quá hiểu nhau nên giữa hai người ít khi cãi vã. 5 năm yêu nhau nhưng số lần xung đột chỉ đếm trên đầu ngón tay: “Tuy vậy, mỗi khi hai đứa cãi nhau thường không nhìn mặt nhau đến vài tuần, có lần hai đứa cãi nhau vì chuyện không đâu rồi từ mặt đến tận 2 tháng”.

Dù tình yêu của họ gặp  bao sóng gió nhưng Sơn và Linh vẫn luôn biết nhún nhường đúng thời điểm để cùng làm điểm tựa cho nhau vượt qua sóng gió bão táp cuộc đời.

cau hon phunutoday.vn

Hạnh phúc đến với đôi bạn trẻ (ảnh internet).

“Mỗi khoảng khắc bên Linh đề như một kỷ niệm đẹp. Mình vẫn nhớ như in thuở ấy bên nhau hồn nhiên, vô tư và cùng nấu năn, suy nghĩ về những điều lãng mạn, cùng ngắm sao trời. Lần đầu cùng đi xem phim, du lịch. Với hai đứa, mỗi ngày, mỗi giờ trôi qua đều rất đáng trân trọng và phải tiết tận dụng để không hoài phí” anh chia sẻ thêm.

Đến thời điểm tình yêu nhau đã chín muồi, Sơn quyết định giành đến bạn gái màn cầu hôn đầy lãng mạn, bất ngờ. Chàng trai lên kế hoạch chọn ngày đẹp, chuẩn bị hoa, bóng bay, làm clip ngắn về quãng thời gian hai người bên nhau, đồng thời chuẩn bị cho “cô bạn học” của mình màn cầu hôn đầy lãng mạn.

Bên cạnh hoa, bài “diễn thuyết” trước “cô bạn học” chàng trai cần chuẩn bị cho mình giọng hát thật kỹ lưỡng cùng tinh thần vững trãi nhằm chuẩn bị đón nhận mọi tình huống có thể xảy ra.

Màn cầu hôn diễn ra khi đó mình thật sự thấy xấu hổ bởi hát chán, nói lắp báp, ấp úng. Dù đã chuẩn bị trước đó rất nhiều nhưng khi đến thực tế thì chân tay có cảm giác run run. May mắn là cô ấy đã đồng ý” – anh Sơn thở phào nhẹ nhõm. Vào tháng 11 tới đây, cặp đôi Nam sơn – Diệu Linh dự kiến tổ chức đám cưới để hướng tới những điều tốt đẹp hơn. “Hai đứa không có ước mơ gì, chỉ mong muốn cùng nhau cố gắng xây dựng hạnh phúc gia đình, nuôi dạy con cái, bên nhau đến cuối đời” – anh Sơn tâm sự trong niềm vui sướng khôn cùng.

1 công nhân tử vong, 2 người bị thương vì cuốc phải mìn câm
1 công nhân tử vong, 2 người bị thương vì cuốc phải mìn câm
(Xã hội) – (Phunutoday) – Trong lúc cuốc đất, thợ lò đã vô tình cuốc phải mìn câm, làm phát nổ khiến 1 người tử vong, hai người đi cùng bị thương.
Chồng tố bị “tình nhân” của vợ đánh nứt hộp sọ?
Chồng tố bị “tình nhân” của vợ đánh nứt hộp sọ?
(Xã hội) – (Phunutoday) – Ngày 3/8, anh Nguyễn Văn Thiệu gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng yêu cầu pháp luật can thiệp việc bị “nhân tình” của vợ đánh nứt hộp sọ.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...