2016-08-04 16:35:42
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"diep-bao-ngoc":"Di\u1ec7p B\u1ea3o Ng\u1ecdc","hai-bang":"h\u1ea3i b\u0103ng","ngoc-lan":"Ng\u1ecdc Lan","thanh-binh":"thanh b\u00ecnh","viet-trinh":"Vi\u1ec7t Trinh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA4LzA0L3ZpZXQtdHJpbmgtcGh1bnV0b2RheTEyMzRfMTQ3MDMwMzM0Mi0xMDUyMzF2Yml6LTQtOC1uZ29jLWxhbi1tYW5nLXRoYWktY3VvYy1seS1ob24tbGFuZy1sZS1jdWEtdmlldC10cmluaC5qcGc=.webp

Vbiz 4/8: Ngọc Lan mang thai, cuộc ly hôn lặng lẽ của Việt Trinh

Showbiz Việt ngày 4/8 nổi bật với những thông tin như Ngọc Lan đang mang bầu sau 1 tháng ăn hỏi và cuộc ly hôn lặng lẽ của Việt Trinh.

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Hôm 3/8, truyền thông quốc tế đưa tin Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica 2011 – Shakira Martin qua đời ở tuổi 30. Cô trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện ở Florida (Hoa Kỳ) tối 2/8. Bạn thân của cô – Laura Butler chia sẻ trên trang cá nhân: “Cô ấy đã ra đi bình yên”.

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Sau bao sóng gió của cuộc sống hôn nhân đầy nước mắt, Việt Trinh cho biết, thỉnh thoảng bố Thiện Nhân vẫn hỏi thăm, quan tâm đến con trai nhưng chuyện tình cảm của hai người khó mà hàn gắn. Một trong những nguyên nhân mà người đẹp không thể chấp nhận là anh không tôn trọng nghề nghiệp của cô. Chuyện gì nữ diễn viên cũng có thể chịu đựng được nhưng không được xem thường nghề nghiệp mà cô đam mê.

showbiz cuoi ngay phunutoday3


Chiều qua (3/8), Hải Băng và Thành Đạt đã có buổi hẹn hò khá vui vẻ tại một quán cà phê sang chảnh, lãng mạn ở Sài Gòn. Trong khi cựu thành viên Mây Trắng ăn mặc giản dị với áo sơ mi trắng và chăm sóc người yêu rất chu đáo thì bạn trai cô lại bảnh bao với sơ mi tông xanh rêu, đeo kính sành điệu và luôn nở nụ cười với người đẹp. Cả hai trao cho nhau những ánh mắt, cử chỉ tình tứ.

showbiz cuoi ngay phunutoday5

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ rất nhiều đoạn clip quay lén cảnh hotgirl Andrea lên bar uống rượu sau đó say xỉn, nằm vật ra đường, nôn mửa trên phố và bạn trai cũ Yanbi tận tình chăm sóc, đưa cô về nhà. Trước những thông tin lan truyền chóng mặt đó, nhân vật chính Andrea đã chính thức lên tiếng về clip bị Yanbi mắng chửi vì say xỉn nôn mửa trên phố

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Mẹ của Hồ Ngọc Hà cho biết, bản chất của Cường Đô la rất tốt, nhân hậu và nhanh nhẹn… nhưng số phận là vậy, đến rồi đi đó là cái duyên. Tuy nhiên mối quan hệ giữa hai bên bố mẹ vẫn rất vui vẻ. Tất cả mọi người đều cố gắng chăm sóc và dành tình yêu thương cho Subeo.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Sau khi trở thành vợ của đại gia Louis Nguyễn, Hà Tăng lui hẳn vào hậu trường showbiz để hỗ trợ chồng mình trong các hoạt động kinh doanh. Mặc dù là bà chủ kinh doanh giàu có cùng chồng sở hữu khối tài sản kếch xù, cuộc sống sang chảnh với những xế sang, hàng hiệu, biệt thự triệu đô nhưng Tăng Thanh Hà vẫn có những khoảnh khắc đời thường giản dị khiến bao người ngỡ ngàng.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Tối qua (3/8), Hồ Ngọc Hà và Hari Won đã trở thành khách mời của một sự kiện diễn ra tại TP HCM. Tuy nhiên, trong chương trình, giọng ca “Anh cứ đi đi” khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi cô bất ngờ mời “đàn chị” lên sân khấu để song ca bản nhạc “hit” làm mưa làm gió trong thời gian qua. 

showbiz cuoi ngay phunutoday8

Ngọc Lan – Thanh Bình chọn Mỹ là điểm dừng chân cho kỳ nghỉ sau kết hôn. Trước đó, cặp đôi đã làm đám cưới tại một nhà hàng lớn tại Sài Gòn vào ngày 22/7. Sau rất nhiều thăng trầm trong đường tình duyên cuối cùng Ngọc Lan đã có được hạnh phúc riêng khiến rất nhiều khán giả từng yêu mến, theo dõi “con đường” của Ngọc Lan mừng cho cô.

Bị phát hiện có bầu với chồng cũ Diệp Bảo Ngọc, Hải Băng ra sao?
Bị phát hiện có bầu với chồng cũ Diệp Bảo Ngọc, Hải Băng ra sao?
(Giải trí) – (Phunutoday) – Hải Băng đã hành động ra sao sau khi dính nghi án có bầu với nam diễn viên Thành Đạt – chồng cũ Diệp Bảo Ngọc.
Bí mật về cuộc ly hôn bất hạnh chưa ai biết của Việt Trinh
Bí mật về cuộc ly hôn bất hạnh chưa ai biết của Việt Trinh
(Giải trí) – (Phunutoday) – Trải qua bao sóng gió của cuộc sống hôn nhân, Việt Trinh nay đã tìm được chốn bình yên, an nhiên bên con trai bé nhỏ.
Huyền My nói gì khi bị tố có scandal sốc hơn Kỳ Duyên hút thuốc?
Huyền My nói gì khi bị tố có scandal sốc hơn Kỳ Duyên hút thuốc?
(Giải trí) – (Phunutoday) – Á hậu Huyền My đã chính thức lên tiếng phản hồi sau ồn ào mải selfile chụp ảnh làm trễ chuyến bay 30 phút, gây xôn xao dư luận.
HOT: Đàm Vĩnh Hưng bị hãm hại sau khi phát hiện mắc bệnh?
HOT: Đàm Vĩnh Hưng bị hãm hại sau khi phát hiện mắc bệnh?
(Giải trí) – (Phunutoday) – Là nam ca sỹ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng chắc hẳn sẽ không được lòng một bộ phận người trong xã hội.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...