2016-08-06 11:30:21
[]
{"dam-cuoi":"\u0111\u00e1m c\u01b0\u1edbi","ket-hon":"k\u1ebft h\u00f4n","man-dinh-hon-sieu-lang-man":"M\u00e0n \u0111\u00ednh h\u00f4n si\u00eau l\u00e3ng m\u1ea1n","nu-tiep-vien-hang-khong-xinh-dep":"n\u1eef ti\u1ebfp vi\u00ean h\u00e0ng kh\u00f4ng xinh \u0111\u1eb9p","tinh-yeu":"t\u00ecnh y\u00eau"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA4LzA2L2VucC00NjU1LWNvcHktNTIyMi0xNDcwMzkyNzEwLWNvcHlfMTQ3MDQ1OTA1Mi0xMDUzMzdtYW4tZGluaC1ob24tc2lldS1sYW5nLW1hbi1jdWEtbnUtdGllcC12aWVuLXhpbmgtZGVwLmpwZw==.webp
Array

Màn đính hôn siêu lãng mạn của nữ tiếp viên xinh đẹp

Mới đây, những hình ảnh về màn đính hôn siêu lãng mạn, mang dáng dấp của hình ảnh gấu panda khá dễ thương thu hút đông đảo cộng đồng mạng.

Mới đây, những hình ảnh về màn đính hôn siêu lãng mạn, mang dáng dấp của hình ảnh gấu panda khá dễ thương thu hút đông đảo cộng đồng mạng. Anh Tú và Mỹ Phương tổ chức tiệc đính hôn tại một nhà hàng ở TP HCM với ngập tràn hình ảnh về chú gấu panda siêu dễ thương.

anh phunutoday.vn

Lễ đính hôn của Mỹ Phương, nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp và chàng kỹ sư trẻ Anh Tú diễn ra ngày 18/6 vừa qua với phong cách trang trí độc đáo, mới lạ (ảnh Ngoisao.net).

Lễ đính hôn của Mỹ Phương – nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp cùng chàng kỹ sư trẻ Anh Tú diễn ra từ ngày 18/6 vừa qua diễn ra với phong cách độc, lạ. Yêu thích chú gấu trúc ham ăn, dễ thương nên cặp đôi quyết định lựa chọn hình ảnh chú gấu panda làm hình chủ đạo.

anh phunutoday.vn


Yêu thích chú gấu trúc ham ăn, dễ thương, cặp đôi đã lựa chọn hình ảnh này làm chủ đề của lễ đính hôn. Xu hướng mang những nhân vật hoạt hình vào lễ cưới, đính hôn ngày càng được cô dâu, chú rể Việt Nam ưa chuộng (ảnh Ngoisao.net).

Xu hướng mang những nhân vật hoạt hình vào lễ cưới, đính hôn ngày càng được nhiều cô dâu, chú rể Việt Nam ưa chuộng. Khu vực chụp hình lưu niệm độc đáo  cũng được tạo ra để cô dâu chú rể chụp hình kỷ niệm, đồng thời cho những khách mời có nhu cầu.

dinh hon phunutoday.vn

Khu vực chụp ảnh lưu niệm độc đáo với hai chú gấu panda mang nickname của Mỹ Phương và Anh Tú (ảnh Ngoisao.net).

Bàn khu vực bàn đón khách được bài trí tinh tế với những bức hình cưới của cô dâu, chú rể cùng nhiều trụ hoa đan xen, lập lèo, trông từ xa rất xinh, siêu cute.

dinh hon phunutoday.vn

Đôi vợ chồng hạnh phúc (ảnh Ngoisao.net).

Những bông hồng tông trắng, hồng nhạt được đặt làm tông màu chủ đạo cho bữa tiệc. Bữa tiệc đính hôn củ Mỹ Phương và Anh Tú chỉ mời bạn bè thân quen và người trong gia đình cùng một số đồng nghiệp thân thiết.

dinh hon phunutoday.vn

Bữa tiệc đính hôn của Mỹ Phương, Anh Tú có số lượng khách mời hạn chế, đa số là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết (ảnh Ngoisao.net).

Được biết, trước đó Anh Tú có thời gian yêu Mỹ Phương khá lâu. Cả hai dành cho nhau tình yêu đầu tiên và quyết định đi đến đám cưới. Ở phần cuối buổi lễ, cô dâu – chú rể tổ chức một số trò chơi vui nhộn cùng bạn bè.

Gặp gỡ cặp vợ chồng nên duyên ở BV tâm thần gây sốt cộng đồng
Gặp gỡ cặp vợ chồng nên duyên ở BV tâm thần gây sốt cộng đồng
(Xã hội) – (Phunutoday) – Chồng hơn vợ 10 tuổi, hai người quen nhau trong hoàn cảnh đặc biệt. Dù hay bị vợ bắt nạt nhưng anh vẫn tự hào với câu “vợ già chồng trẻ là tiên”
Người mẹ ôm con quỳ lạy cảm ơn cô gái mang thai hộ
Người mẹ ôm con quỳ lạy cảm ơn cô gái mang thai hộ
(Xã hội) – (Phunutoday) – Bế con trên tay, người phụ nữ rưng rưng hai dòng nước mắt vừa quỳ gối rồi liên tục nói lời cảm ơn đến người mẹ vừa sinh.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...