2016-08-06 15:08:05
[]
{"ba-me-dot-tu":"b\u00e0 m\u1eb9 \u0111\u1ed9t t\u1eed","dot-ngot-qua-doi":"\u0111\u1ed9t ng\u1ed9t qua \u0111\u1eddi","me-cho-con-bu":"m\u1eb9 cho con b\u00fa"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA4LzA2LzFfMTQ3MDQ3MTc1NC0xMDUzMzl4b3QtdGh1b25nLW5ndW9pLW1lLWRvdC10dS1raGktZGFuZy1jaG8tY29uLWJ1LmpwZw==.webp
Array

Xót thương người mẹ đột tử khi đang cho con bú

Sự ra đi đột ngột của người mẹ ngay khi đang bế con trên tay đã khiến gia đình cô vô cùng bất ngờ và đau đớn.

Gia đình Deanna Rose Gioia, 35 tuổi ở Staten Island, New York đã hoàn toàn ngã gục khi cô đột ngột qua đời chỉ một vài phút sau khi nói với chồng rằng mình cảm thấy không khỏe. Deanna mất trong khi trên tay vẫn đang ôm lấy con gái mình.

Deanna đã đột ngột qua đời khi đang cho con bú (Ảnh: The Sun)

Deanna là một y tá có tiếng với sức khỏe tốt và hoàn toàn không gặp vấn đề gì khi sinh con gái Adrianna. Vì thế nguyên nhân cái chết của cô hiện giờ vẫn là một bí ẩn và gia đình cô đang nóng lòng chờ đợi kết quả giám định pháp y. 

Mẹ Deanna cho biết cô có tố chất của một y tá bẩm sinh và đã chăm sóc cho ông mình trong một thời gian dài. Sau đó, trong thời gian làm nhân viên liên lạc ở bệnh viện, chứng kiến những gì mà các bác sỹ, y tá ở đây làm cho bệnh nhân, cô quyết định đi học làm y tá. 


Gia đình hết sức bất ngờ trước sự ra đi đột ngột của cô (Ảnh: The Sun)

Deanna gặp chồng mình lần đầu ở tuổi niên thiếu và sau 9 năm họ gặp lại nhau, quyết định hẹn hò và đi tới hôn nhân. Mẹ Deanna cho biết, con rể mình là một người vô cùng quyến rũ, sẵn sàng làm mọi điều vì vợ và ngày con gái ra đời chính là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời hai vợ chồng. Tuy nhiên đáng tiếc là Deanna không thể ở bên cạnh con lâu dài. Hiện bạn bè và gia đình Deanna đang tiến hành gây quỹ để giúp chồng cô chăm sóc con gái. “Đây là cơ hội để chúng tôi hồi đáp lại những gì mà cô ấy đã dành cho chúng tôi”, một người bạn chia sẻ.

Lên án: Gặp sự cố, bố gọi con trai 17 tuổi cùng đánh chết người
Lên án: Gặp sự cố, bố gọi con trai 17 tuổi cùng đánh chết người
(Xã hội) – (Phunutoday) – Trong lúc đánh nhau với người lái máy xúc, ông Đào Văn Mừng gọi con trai tới “trợ chiến”. 2 bố con cùng đánh chết 1 người.
Cô gái tìm về nhà sau 10 năm bị bắt cóc làm nô lệ tình dục
Cô gái tìm về nhà sau 10 năm bị bắt cóc làm nô lệ tình dục
(Xã hội) – (Phunutoday) – Cô gái đã trải qua quãng đời tủi nhục, bị cưỡng hiếp, bán làm vợ cho những kẻ nghiện ma túy để phục vụ nhu cầu tình dục của chúng suốt 10 năm.

 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...