2016-08-08 18:58:46
[]
{"giet-nguoi":"gi\u1ebft ng\u01b0\u1eddi","mau-thuan-ca-nhan":"m\u00e2u thu\u1eabn c\u00e1 nh\u00e2n","sat-hai":"s\u00e1t h\u1ea1i","thanh-nien":"thanh ni\u00ean"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA4LzA4LzMxMjMyM18xNDcwNjU3NzI4LTEwNTQ1MnRob25nLXRpbi1jaGluaC10aHVjLXZ1LWdpYW0tZG9jLWRvYW5oLW5naGllcC1iaS1iYW4tY2hldC5qcGc=.webp
Array

Thông tin chính thức vụ Giám đốc doanh nghiệp bị bắn chết

Do mâu thuẫn cá nhân, Đạt lên kế hoạch thuê 2 thanh niên địa phương sát hại ông Trí với giá 500 triệu đồng.

Đúng 16 giờ ngày 8/8 Công an tỉnh Hà Nam tổ chúc họp báo thông tin về vụ nổ sung kinh hoàng khiến một giám đốc Doanh nghiệp tử vong gây xôn xao dư luận.

Trước đó, cơ quan điều tra đã tiến hành bắt giữ các đối tượng Nguyễn Sỹ Đạt, (46 tuổi, trú tại phố Bảo Lộc 1, phường Thanh Châu, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam); Lê Thái Duy (28 tuổi, trú tại tổ 5, phường Lương Khánh Thiện, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam); Lê Việt Hoàn (35 tuổi, đường Đề Yêm, phương Lê Hồng Phong, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam). 

anh phunutoday.vn

Các đối tượng tại cơ quan điều tra (ảnh ANTĐ).

Sau quá trình điều tra, đấu tranh các đối tượng đã bước đầu khai nhận, do mâu thuẫn cá nhân nên Đạt đã lên kế hoạch thuê Hoàn giết ông Trí với giá 500 triệu đồng, sau đó đưa Hoàn đến khu vực. Sau khi tìm hiểu, nắm được thói quen đi lễ của ông Trí vào ngày mùng 1 và rằm hàng tháng nên các đối tượng tiến hành lên kế hoạch để bắn Trí sau khi anh này bước ra khỏi công Miếu Thổ Thần (thôn Bảo Lộc 1, phường Thanh Châu). Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, Đạt trực tiếp mua súng và đưa Hoàn vào khu vực Ba Sao để tiến hành tập bắn, đồng thời theo dõi Trí vào các ngày nạn nhân thường đi lễ để Hoàn và Duy bắn Trí.


Ho si tien phunutoday.vn

Thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến công bố kết quả điều tra (ảnh Bá Chiêm).

Đúng 6 giờ ngày 4/7 (đúng ngày mung 1 âm lịch), Hoàn đi xe máy sang nhà của Long ở ngõ 63, Sông Cầu, phường Lương Khánh Thiên đón Duy. Sau đó Duy mượn xe máy của Long mang BKS 90 B1 – 735.19 để thực hiện hành vi phạm tội của mình.

Sau đó, hai đối tượng về nhà lấy khẩu súng k54 cùng hai áo chống nắng và che BKS theo sự chỉ đạo của Đạt. Duy cùng Hoàn theo dõi Trí tại khu vực Miếu Thổ Thân theo sự chỉ đạo của Đạt. Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, Đạt nhắn tin cho Hoàn báo tin rằng anh Trí đã vào Miếu.

Theo kế hoạch đã lên sẵn, hai đối tượng phục kịch tại khu vực Miếu chờ khi anh Trí vừa đi ra khỏi khu vực cổng Miếu sẽ thực hiện hành vi phạm tội rồi tẩu thoát. Đúng như dự định, Hoàn đã từng tiếp dùng súng k54 bắn nhiều phát vào người anh Trí cho đến khi hết đạn rồi bỏ chạy đến chỗ Duy đã nổ máy chờ sẵn để tẩu thoát.

Trên đường tẩu thoát, Hoàn gọi điện cho Đạt thông báo tình hình sự việc rồi hẹn đối tượng này đến khu Công nghiệp Châu Sơn. Sau khi thực hiện hành vi phạm tội của mình, Hoàn đưa súng cho Đạt để tháo rời các bộ phận của súng. Khi hai đối tượng đến khu vực Tam Chúc, Kim Bảng (Hà Nam) thì đối tượng vứt súng xuống hồ, Hoàn vứt hết áo cùng điện thoại, sim ở vệ đường.

Sau đó 3 đối tượng về nhà Đạt ở khu Suối Ngang, thị trấn Ba Sao. Đến chiều cùng ngày, Đạt về gần khu vực hiện trường để nắm tình hình. Căn cứ vào lời khai của đối tượng, Cục C45 đã phối hợp với Công an tỉnh Hà Nam tổ chức truy tìm, thu giữ được 2 áo chống nắng, 1 báng súng, 1 nòng súng K54.

Điểm tin 8/8: Nam thanh niên táo tợn cướp tiệm vàng giữa phố
Điểm tin 8/8: Nam thanh niên táo tợn cướp tiệm vàng giữa phố
(Xã hội) – (Phunutoday) – Giết người rồi trốn biệt tích hơn 22 năm vẫn không thoát, Thông tin mới nhất vụ xâm hại, giết bé gái 8 tuổi rồi giấu xác… là điểm tin mới nhất.
Một phụ nữ chết bất thường trong bệnh viện
Một phụ nữ chết bất thường trong bệnh viện
(Xã hội) – (Phunutoday) – Người nhà nạn nhân đã vây kín bệnh viện để yêu cầu giải thích rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc bệnh nhân Chi tử vong trong quá trình cấp cứu.

 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...