2016-08-10 20:55:43
[]
{"cau-tac":"c\u1ea9u t\u1eb7c","diem-tin":"\u0111i\u1ec3m tin","giet-nguoi":"gi\u1ebft ng\u01b0\u1eddi","tham-sat-4-nguoi-o-lao-cai":"th\u1ea3m s\u00e1t 4 ng\u01b0\u1eddi \u1edf L\u00e0o Cai"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA4LzEwL2RpZW0tdGluLW5nYXktMTE4LXRpbi1tb2ktbmhhdC12ZS12dS10aGFtLXNhdC00LW5ndW9pLW8tbGFvLWNhaTItcGh1bnV0b2RheXZuXzE0NzA4MzgyMjMtMTA1NjE4ZGllbS10aW4tbW9pLTExLTgtdGluLW1vaS1uaGF0LXZlLXZ1LXRoYW0tc2F0LTQtbmd1b2ktby1sYW8tY2FpLmpwZw==.webp
Array

Điểm tin mới 11/8: Tin mới nhất về vụ thảm sát 4 người ở Lào Cai

Tin mới nhất về vụ án giết hại 4 người ở Lào Cai, bênh em, anh trai đâm chết hàng xóm là những tin…là tin mới nhất

Một sản phụ chết bất thường sau sinh mổ

Ngày 10-8, người nhà của sản phụ Đặng Thị Luận (29 tuổi, trú thôn 7, T thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum) gửi đơn lên cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ cái chết bất thường của sản phụ Luận xảy ra vào 0 giờ 30 phút cùng ngày.

Anh Nguyễn Văn Khang (27 tuổi, chồng sản phụ Luận) cho biết vào lúc 23 giờ ngày 8-8, sản phụ Luận có biểu hiện sinh con nên gia đình đưa đến Bệnh viện đa khoa khu vực Ngọc Hồi, với tình trạng sức khỏe bình thường. Đến 14 giờ ngày 9-8, sản phụ Luận được đưa vào phòng để sinh mổ. Khoảng một giờ sau, sản phụ Luận yếu dần nên được chuyển về Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum tiếp tục điều trị. Tại đây, các bác sĩ khám và thông báo sản phụ Luận có nguy cơ tử vong rất cao. Đến khoảng 0 giờ 30 phút ngày 10-8, sản phụ Luận tử vong.

Điểm tin ngày 11/8: Tin mới nhất về vụ thảm sát 4 người ở Lào Cai

Người nhà đau đớn cho rằng sản phụ Luận tử vong là do sự tắc trách của bệnh viện

Sáng 10-8, ông Đặng Văn Đào, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực Ngọc Hồi cùng đến thăm gia đình nạn nhân và có thông báo sản phụ Luận tử vong là do sốc thuốc gây tê.


Thảm án ở Lào Cai: Phát hiện súng kíp, đã có manh mối hung thủ

Cuối giờ chiều nay (10/8), cơ quan chức năng đã khoanh vùng và xác định được nghi phạm trong vụ thảm sát 4 người ở Lào Cai và đang tiến hành truy bắt.

Do tính chất vụ án đặc biệt nghiêm trọng, Bộ Công an đã cử một số lực lượng thuộc Cục Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ khác lên Lào Cai, để phối hợp với lực lượng chức năng địa phương truy bắt hung thủ.

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (C45), Bộ Công an, cho biết lực lượng công an đã xác định được nghi phạm của vụ án và đang tiến hành truy bắt.

Tướng Tiến thông tin thêm, nghi phạm là người dân sống trong khu vực, nguyên nhân ban đầu được xác định là do giết người, cướp của.

Báo Giao thông đưa tin: anh Tẩn Ông Nải (SN 1994, trú tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, người phát hiện ra sự việc cũng là chồng, bố các nạn nhân) cho biết, khoảng 21h, sau khi đi làm nương về nhà, đẩy cửa bếp vào không được nên anh đi vòng ra phía sau nhà thì phát hiện cửa bếp có cài một khẩu súng kíp đã lên đạn. Tuy nhiên, khi kiểm tra xung quanh nhà không phát hiện được ai.

Điểm tin ngày 11/8: Tin mới nhất về vụ thảm sát 4 người ở Lào Cai

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trưởng. Ảnh: Báo Lào Cai

Tại hiện trường, đồ đạc trong nhà bị lục tung, đồng thời số tiền hơn 10 triệu đồng cũng biến mất.

Như đã thông tin, trước đó, tối 9/8, tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, Lào Cai đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng làm 4 người trong gia đình tử vong.

Hiện nay, Đại tá Đinh Tiến Quân – Giám đốc Công an tỉnh Lào Cai đã trực tiếp tới hiện trường để chỉ đạo công tác điều tra..

Đến 16h chiều nay, công tác khám nghiệm đã được hoàn tất. Trước mắt, Công an tỉnh Lào Cai đã hỗ trợ cho gia đình nạn nhân 10 triệu đồng để lo mai táng phí

Phát hiện nam thi thể trôi sông Sài Gòn

Ngày 10/8, Công an quận Bình Thạnh, TP HCM đã lập hồ sơ ghi nhận vụ việc, điều tra nguyên nhân tử vong của nam thanh niên nhiều ngày trước đó vừa được người dân phát hiện trên địa bàn.

Theo đó, khoảng 9h sáng cùng ngày, một người dân đang câu cá trên sông Sài Gòn thuộc phường 28, quận Bình Thạnh thì phát hiện một thi thể đang trôi trên sông. Hốt hoảng người này liền vứt cần câu tháo chạy hô hoán cho mọi người biết, đồng thời báo lực lượng chức năng đến xử lý vụ việc.

Điểm tin ngày 11/8: Tin mới nhất về vụ thảm sát 4 người ở Lào Cai

Một vụ nam thanh niên nhảy cầu Sài Gòn mất tích cách đây 2 ngày

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận Bình Thạnh có mặt tại hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, lập hồ sơ để điều tra vụ việc.

Bước đầu thi thể được phát hiện là nam giới khoảng 25 tuổi, thi thể không có giấy tờ tùy thân đã tử vong khoảng 2 ngày trước và đang trong quá trình phân hủy, bốc mùi. Thi thể mặc áo sơ mi và quần tây màu đen, trên bụng thanh niên này có vết hình xăm, tóc màu hạt dẻ.

Đến trưa cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác, khám nghiệm để phục vụ cho công tác điều tra.

Hai chị em ruột chết đuối thương tâm ở con suối nhỏ

Ngày 10/8 cho biết, tại thôn Trà Nô, xã Ba Tô, huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi vừa xảy ra vụ chết đuối thương tâm khiến hai chị em ruột tử vong.

Ông Phạm Văn Ách, Trưởng Công an xã Ba Tô, huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi đã xác nhận thông tin vụ chết đuối thương tâm xảy ra tại suối Trà Nô, thuộc thôn Trà Nô, xã Ba Tô, huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi.

Nạn nhân chết đuối được xác định là Phạm Thị Thu, 8 tuổi và Phạm Thị Hồng Vi, 5 tuổi, ở thôn Trà Nô, xã Ba Tô.

Trước đó, vào sáng ngày 10/8, hai chị em Thu và Hồng cùng gia đình đi làm ruộng ở cánh đồng gần nhà. Tới tầm trưa, khi mọi người về nhà nấu cơm, hai chị em rủ nhau ra một con suối nhỏ Trà Nô tắm.

Điểm tin ngày 11/8: Tin mới nhất về vụ thảm sát 4 người ở Lào Cai
Nơi xảy ra sự việc thương tâm

Sau khi tắm được một lúc, cháu Phạm Văn Nhút (5 tuổi, ở cùng thôn Trà Nô) bất ngờ phát hiện 2 chị em Thu, Vi bị chìm dưới nước liền chạy về báo tìm người giúp đỡ. Tuy nhiên, khi người nhà tới nới thì hai cháu đã tử vong. Được biết gia đình 2 cháu rất khó khăn.

Đốt xe, đánh trọng thương hai thanh niên bị nghi là 'cẩu tặc'

Chiều ngày 10/8, thông tin từ chính quyền xã Mã Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, hai thanh niên lạ mặt vừa bị người dân trên địa bàn vây đánh bị thương, đốt cháy xe máy vì bị nghi đi ăn trộm chó.

Trước đó, vào khoảng 1h30 phút sáng cùng ngày 10/8, người dân phát hiện hai đối tượng lạ mặt xuất hiện tại khu vực ngã tư Chợ An (xã Mã Thành, Yên Thành) có nhiều dấu hiệu nghi ngờ là đi câu trộm chó nên đã quây đánh hội đồng.

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân công an xã Mã Thành đã có mặt tại hiện trường, tiến hành giải cứu hai thanh niên đang bị vây đánh hội đồng.

Chiếc xe máy hai thanh niên sử dụng còn bị người dân đốt cháy rụi.

Điểm tin ngày 11/8: Tin mới nhất về vụ thảm sát 4 người ở Lào Cai

Hai thanh niên bị đánh hội đồng bất tỉnh được người dân đưa đi cấp cứu

Theo thông tin ban đầu, hai thanh niên bị người dân đánh một người trú tại xã Tân Thành (Yên Thành) một người trú tại tại huyện Diễn Châu (Nghệ An). Theo người dân địa phương, hai đối tượng có mang theo các dụng cụ như dao, súng tự chế và các dụng cụ để câu trộm chó, khi bị người dân vây bắt thì hai đối tượng chống trả quyết liệt.

Hiện hai thanh niên đang được cấp cứu tại bệnh viện, Công an huyện Yên Thành đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Bênh em, anh trai đâm chết hàng xóm

Thấy em trai đánh nhau bị thất thế, người anh chạy về nhà lấy dao nhọn đâm liên tiếp 3 nhát vào đối thủ cũng là người hàng xóm, khiến nạn nhân tử vong.

Chiều 10/8, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết, vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Cộp Em (25 tuổi, ở xã Phú Thuận, huyện Phú Tân, Cà Mau) để điều tra về hành vi “giết người”.

Nhà chức trách thông tin, vào chiều 9/8, trong lúc Cộp Em và người em trai tên là Nguyễn Kha Ly nhậu cùng vài thanh niên trong xóm. Lúc rượu vào lời ra, giữa Kha Ly và một người bạn cùng xóm đã xảy ra cự cãi. Vụ việc sau đó được mọi người can ngăn và ai cũng đã về nhà nấy.

Tuy nhiên, sau đó không lâu, điện thoại của Kha Ly nhận được tin nhắn với nội dung “thách đấu tay đôi”. Sau khi đọc tin nhắn, Kha Ly đã tìm gặp đối phương và hai bên xảy ra ẩu đả.

Thấy em trai đi quyết chiến với hàng xóm, Cộp Em cũng đi theo. Lúc đánh nhau, do thấy em trai bị yếu thế, đối tượng đã chạy về nhà lấy dao đến đâm liên tiếp 3 nhát vào người đối phương, khiến người hàng xóm này tử vong.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cặp đôi treo lơ lửng giữa vực để chụp ảnh cưới
Cặp đôi treo lơ lửng giữa vực để chụp ảnh cưới
(Xã hội) – (Phunutoday) – Cặp đôi táo bạo này đã quyết định chụp ảnh cưới trong khi đang treo lơ lửng từ một cây cầu bằng kính.
U xơ tử cung to bằng quả bưởi lại nghĩ mình béo bụng
U xơ tử cung to bằng quả bưởi lại nghĩ mình béo bụng
(Xã hội) – (Phunutoday) – Ngỡ mình bị béo bụng nên chị Như không đi khám, đến khi phát hiện ra thì khối u xơ 1kg đang bắt đầu có dấu hiệu vỡ cần phải phẫu thuật gấp.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...